Baba mtakatifu91
JF-Expert Member
- Apr 25, 2026
- 3,702
- 7,690
ThyselfNani kwani? Sijasoma uzi
ThyselfNani kwani? Sijasoma uzi
Elevenn umemuelewa huyu?Thyself
Demu mwenyeweIt's how you carry yourself in here...
Kingine ukiona demu anabet jua pesa kwake is just for fun
Nenda kafie mbali mfilist weweKuna haja ya JamiiForums kuanzisha Jukwaa la watoto.
Kaka ya dunia mengi, unajua huyo gashi namzimikia mkuuNa wewe unaamini?
Kama hana Tako Niko tayari nigharamie akafanyiwe surgery, kwani shingapi nimesikia mloganzila m4 tu mtoto anakaa stand.
Fanya hivo mkuuHakuna haja ya surgery hapo mali safi kabisa tena natural
Usipo tuletea picha hatuto kuamini kamwe.Bwashee sinaga chai mm, sema mnatia hasira tu nika ichape í ¾í´£
Basi na mm naenda kwaajili ya mzigo aliobeba napiga then tu angalia tunasaidanje wote as long as nikipeenda burudani yakeKwahiyo ukaona ukitaja jina la huo mgahawa, Wazee tutakuja kumaliza chakula eeh 😅
Kuwa makini buddy, binti anataka apate mdau wa kumwongezea mtaji kwenye mgahawa wake, usikute amenusa hicho kibunda unacho wewe 🤪
Kuna dada wa mgahawa X huwa anapenda sana kunichangamkia ila jana ndo nilijua ya kuwa ameshindlia wezele.. Aisee ana mkia, her butty is on another level...
Jana kavaa dera flani hivi matata, alaf akawa akiingia ndani kuhudumia watu anakuwa ananitupia jicho fulani hivi then lile dera analivuta kwa mbele makusudi, aisee tako wazi wazi...,alaf nilivyomaliza kula na kumpa cash akaniambia "utanila lini na mimi si huwa mnasema mnakula mpaka mpishi?" nilidinda bila kupenda..
Ndugu zangu sisi wanaume tunapitia mengi sana... Wanawake wa namna ile huwa wanajua weakness zetu kwa kweli, nilisha apa kabisa kula wanawake wa mgahawani Hapana kwa kweli, ila huyu nahisi nitaingia dhambini.
Hakuna haja ya surgery hapo mali safi kabisa tena natural