Chai jaba hiiFanya hivo japo najua ni chai hii
Ujinga umeandikaKebo la kike laini linanesanesa, kebo la kike zuri lafaa kupakwa futa, na kuliwa pamoja na kisamvu kwa kutumia mhogo wa jang'ombe BICHWA KOMWE - DIVISHENI FOO Mbaga Jr Bolotoba
Ona sasa mambo hayaendi hivoo, umeni angusha siku NYINGINE kama huna uhakika usiseme bro dunia sio rafiki now days, ila huyo tutakulana tu hivi unajua ananipenda sana basi tu nadhani hua anani ota, unajua Kwa Nini ananipenda sana?Na uzoefu ameshindilia yule, huoni viatu vya mazoezi kwa profile hapo?
DuuhOna sasa mambo hayaendi hivoo, umeni angusha siku NYINGINE kama huna uhakika usiseme bro dunia sio rafiki now days, ila huyo tutakulana tu hivi unajua ananipenda sana basi tu nadhani hua anani ota, unajua Kwa Nini ananipenda sana?
HahahaUnaniangusha! Unasubiri nini kumla hata kwa condom?
Ushasema ana wezele pata picha ukute ni nyama laini.
Ukisikia mnaitiwa fursa sehemu, ujue wewe mwenyewe ndiyo fursa 😅Basi na mm naenda kwaajili ya mzigo aliobeba napiga then tu angalia tunasaidanje wote as long as nikipeenda burudani yake
Kati ya ambassador wazuri wa kupinga matapeli ni mimi... Ila kwa huyu mwili na hisia vimeshindwa kujizuiaUkisikia mnaitiwa fursa sehemu, ujue wewe mwenyewe ndiyo fursa 😅
Linda wallet yako Mkuu
Kila la heri MkuuKati ya ambassador wazuri wa kupinga matapeli ni mimi... Ila kwa huyu mwili na hisia vimeshindwa kujizuia
Wanasema hata mwana jeshi anaipigia sauti.. 😂
Bhana EEH nili wekaga picha yangu ya kitambo nikiwa na mtoto mkali enzi hizo nammiliki Mimi, kumbuka sikumtarget yeye mi nilikua na mambo yangu, cha kushangaza, akawaka eti akadai kwanini nimpost yule demu hapa ilihali hajaniruhusu,Duuh
Kwa nini
Bhana EEH nili wekaga picha yangu ya kitambo nikiwa na mtoto mkali enzi hizo nammiliki Mimi, kumbuka sikumtarget yeye mi nilikua na mambo yangu, cha kushangaza, akawaka eti akadai kwanini nimpost yule demu hapa ilihali hajaniruhusu,Duuh
Kwa nini
Hahahaha kumbe ephen_ uchokozi haja anza jana wala leo daah basi huyo mali yako mkomalie tuuBhana EEH nili wekaga picha yangu ya kitambo nikiwa na mtoto mkali enzi hizo nammiliki Mimi, kumbuka sikumtarget yeye mi nilikua na mambo yangu, cha kushangaza, akawaka eti akadai kwanini nimpost yule demu hapa ilihali hajaniruhusu,
Sasa Mimi nikajiuliza huyu nilimpost hata hamjui kwanini yeye pekee ephen ndo aumie, mbona member wengine hawakuumia? Muda si mrefu mods wakafuta picha nikagundua ephen hakufurahishwa na Hilo jambo, sasa hakufurahishwa kama nani? Nikagundua wivu roho ilimuuma kwanini nisi mpost yeye nimpost huyu demu mwingine akasahau mi Sina picha zake ninge kua nazo ninge mpost asee, ilikua vita tulitukanana mpaka matusi ya nguoni, nikashituliwa kwamba huyu demu anakupenda sana jiongeze mkuu.
Keep the fire burning 💪Amin kwamba mkuu