Pepe Madochi
JF-Expert Member
- Aug 3, 2021
- 389
- 471
Baaaaasi kwisha šao viumbe bana aseeeNi mnyaturu yule! Umejuaje bwanaš¤£š¤£ anauzuri kuanzia sura mpaka figure
Baaaaasi kwisha šao viumbe bana aseeeNi mnyaturu yule! Umejuaje bwanaš¤£š¤£ anauzuri kuanzia sura mpaka figure
Kazi ni kwako kama vodacomHahaha unamaanisha nn?
Hawa Wadada wa Migahawani sijui kwanini hawaoelewi na ni wazuriKuna dada wa mgahawa X huwa anapenda sana kunichangamkia ila jana ndo nilijua ya kuwa ameshindlia wezele.. Aisee ana mkia, her butty is on another level...
Jana kavaa dera flani hivi matata, alaf akawa akiingia ndani kuhudumia watu anakuwa ananitupia jicho fulani hivi then lile dera analivuta kwa mbele makusudi, aisee tako wazi wazi...,alaf nilivyomaliza kula na kumpa cash akaniambia "utanila lini na mimi si huwa mnasema mnakula mpaka mpishi?" nilidinda bila kupenda..
Ndugu zangu sisi wanaume tunapitia mengi sana... Wanawake wa namna ile huwa wanajua weakness zetu kwa kweli, nilisha apa kabisa kula wanawake wa mgahawani Hapana kwa kweli, ila huyu nahisi nitaingia dhambini.
Tunaheshimiana Sana boss wangu ww Ndio wakushauri hiviUnaniangusha! Unasubiri nini kumla hata kwa condom?
Ushasema ana wezele pata picha ukute ni nyama laini.
Blaza siku hizi umekuwa muamasishaji mzuri sanaš hasa kwenye eneo la makebo laini.Unaniangusha! Unasubiri nini kumla hata kwa condom?
Ushasema ana wezele pata picha ukute ni nyama laini.
Hii ndio inaitwa lugha ya picha ile tulifundishwa shuleni kwenye somo la fasihi hahaha
Bwashee anatufunga motašHii ndio inaitwa lugha ya picha ile tulifundishwa shuleni kwenye somo la fasihi hahaha
Anatuchukuliaje sijui huyu mwanaBwashee anatufunga motaš
Piga tena piga kwa roho mbaya. Isasambue na uichachafye mpaka buza kwa nani yuleOyaa nilifikira hivyo ila ni kaona jau...
Yale makebo aisee... š Mungu a nisamehe kwa kweli, hii dhambi naona siwezi kuishinda