33 and still picky...hawa kenge hawataki kabisa kukubaliana na nature.Huyu anashindwa kuelewa kwamba kwa umri huo yeye anatakiwa atafute tu anaepumua 😀😀
Men age like wine while women age like milk
33 and still picky...hawa kenge hawataki kabisa kukubaliana na nature.Huyu anashindwa kuelewa kwamba kwa umri huo yeye anatakiwa atafute tu anaepumua 😀😀
What is that Rich?I am here but....Can I get it every morning??
Ma Mr available. Fungulia doggyAtatupata sie tuu majobless
Available but not marketableMa Mr available. Fungulia doggy
Mie ndio mtaalamu wa used materials, kitu kinarudi brand new.. 😘Mimi ni used materials, napokea ushauri.
Why calling a human "kenge"? You have a mother, sisters,aunt etc are they also among...?33 and still picky...hawa kenge hawataki kabisa kukubaliana na nature.
Men age like wine while women age like milk
Then Cross the line ..Force it untill yeahAvailable but not marketable
Y do u ladies call us men dogs?Why calling a human "kenge"? You have a mother, sisters,aunt etc are they also among...?
Hivi kenge kwa kingerezA ni big lizzard ama nini? Nisaidie hapoWhy calling a human "kenge"? You have a mother, sisters,aunt etc are they also among...?
😂😂😂😂employed or he mut have a business, wewe una kuja na kipi Cha maana au ni mawigi ya Brazil?
Daah mna maneno sana aiseeHuyu anashindwa kuelewa kwamba kwa umri huo yeye anatakiwa atafute tu anaepumua 😀😀
kwani uongo?😂😂😂😂
Hapana sifahamu.kwani uongo?
Why are you being so bitter?!Prisha,
Now you are swallowing your pride and ego. Poor you!
Amina ahsanteKila la kheri kwako, na ufanikiwe ktk hitaji lako.
Hata mawigi ya Tandale sinaemployed or he must have a business, wewe una kuja na kipi Cha maana au ni mawigi ya Brazil?