A serious single man is needed age btwn 33 to 42 yrs old

A serious single man is needed age btwn 33 to 42 yrs old

Holla! i'm a lady age 33yrs old,Christian, i have no kids, am looking for a single man for a serious relationship with future, he should be 33yrs to 42yrs old,tall,christian,with no or not more than one kid, employed/business.
let's chat via pm.
regards.
Prisha.
Endelea kutafuta angalia mwisho wa siku ukawakosa hata mbili kimo
 
Holla! i'm a lady age 33yrs old,Christian, i have no kids, am looking for a single man for a serious relationship with future, he should be 33yrs to 42yrs old,tall,christian,with no or not more than one kid, employed/business.
let's chat via pm.
regards.
Prisha.
33 bila mtoto! Umechomoa mimba kibao unataka uanze kumsumbua mtu atumie pesa zake kukutembeza kila Kona ya dunia kupata mtoto! Mkuu malizia tu safari yako mbona life lenyewe fupi
 
Holla! i'm a lady age 33yrs old,Christian, i have no kids, am looking for a single man for a serious relationship with future, he should be 33yrs to 42yrs old,tall,christian,with no or not more than one kid, employed/business.
let's chat via pm.
regards.
Prisha.
Unajishughulisha na nini wewe? Na sema exactly location yako...upo mkoa gan?
 
Sasa dear prisha , nikuulize swali ila usikasirike... una uhakika humu kwenye dunia ya cyber and virtual world utapata unachokihitaji tofauti na ground ? Sikukatishi tamaa ila jiandae na rough zote ziambatanazo na mahusiano ya online
20250419_205449.jpg
 
Mi sikufichi ndugu yangu tafuta walio na umri chini ya hapo utanishukuru
Walio katika 20s ambao wana maisha ya kawaida ila wanatafuta kuna wanaume huwaga hawana hulka ya umalaya. Jiweke tu vizuri vizuri punguza vitenge miaka 33 bado sana ...
Nmekushauri hivyo kwakua nmejaribu kuchunguza mwanaume mwenye 20s Gubu lake halijakomaa bado anajifunza mambo mengi!
Hio miaka unayoitaja kuna ma single father halafu sasa wana Gubu na ni much know hasa ukute wajafanya kazi yenye kamshahara kazuri
Mamdogoo utanikumbuka 😃
 
Holla! i'm a lady age 33yrs old,Christian, i have no kids, am looking for a single man for a serious relationship with future, he should be 33yrs to 42yrs old,tall,christian,with no or not more than one kid, employed/business.
let's chat via pm.
regards.
Prisha.
Mbona hujasema Kama wewe unazo biashara ama uko employed , pia wewe una miaka michache Ila unataka mwenye umri mkubwa unataka utembelee uzoefu wa Maisha kwa mwenzako..pia bikra hujasema Kama unayo Mana thamani ya mwanamke ni bikra ukiwa hunayo ina Mana ni used materials. Your value at relationship as a woman is just your body. Someone can take from your family without nothing except your body and that body must be pure from creation.
That's the pride and power of man that is having real virgin wife. The way you feel once you meet a man who can take care everything for you the same way man feels once finds your body touched by any man.
Hapo Sasa hata ukitaka ulipwe mahari yoyote unalipwa.
Refer to southern sudanese hata from biblical or scripture even hata moslems or Quran and Arabs are always seeking Virginity that proves you're faithful and you kept your body thus you'll keep and care somethings.
Najua watakuja kutukana na ku reason kuwa bikra is nothing,okay sijakataa bikra is nothing but tuwakute na bikra zetu jamani hizo ndizo ufahari kwetu kwa wanaume.
 
Mbona hujasema Kama wewe unazo biashara ama uko employed , pia wewe una miaka michache Ila unataka mwenye umri mkubwa unataka utembelee uzoefu wa Maisha kwa mwenzako..pia bikra hujasema Kama unayo Mana thamani ya mwanamke ni bikra ukiwa hunayo ina Mana ni used materials. Your value at relationship as a woman is just your body. Someone can take from your family without nothing except your body and that body must be pure from creation.
That's the pride and power of man that is having real virgin wife. The way you feel once you meet a man who can take care everything for you the same way man feels once finds your body touched by any man.
Hapo Sasa hata ukitaka ulipwe mahari yoyote unalipwa.
Refer to southern sudanese hata from biblical or scripture even hata moslems or Quran and Arabs are always seeking Virginity that proves you're faithful and you kept your body thus you'll keep and care somethings.
Najua watakuja kutukana na ku reason kuwa bikra is nothing,okay sijakataa bikra is nothing but tuwakute na bikra zetu jamani hizo ndizo ufahari kwetu kwa wanaume.
Mimi ni used materials, napokea ushauri.
 
Mi sikufichi ndugu yangu tafuta walio na umri chini ya hapo utanishukuru
Walio katika 20s ambao wana maisha ya kawaida ila wanatafuta kuna wanaume huwaga hawana hulka ya umalaya. Jiweke tu vizuri vizuri punguza vitenge miaka 33 bado sana ...
Nmekushauri hivyo kwakua nmejaribu kuchunguza mwanaume mwenye 20s Gubu lake halijakomaa bado anajifunza mambo mengi!
Hio miaka unayoitaja kuna ma single father halafu sasa wana Gubu na ni much know hasa ukute wajafanya kazi yenye kamshahara kazuri
Mamdogoo utanikumbuka 😃
Ahsante kwa ushauri👏
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom