Fursakibao
JF-Expert Member
- Dec 12, 2017
- 6,996
- 11,886
Labda lakini si kirahisi hivyo.Mkuu naona dalili ya kuingia kingi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Labda lakini si kirahisi hivyo.Mkuu naona dalili ya kuingia kingi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Umeongea asaliNashukuru
[TAG]Mwifwa[/TAG] hii ilikuwa yakoUmeongea asali
SawaLabda lakini si kirahisi hivyo.
Naona umeanza kunionea wivu mkuu.Sawa
Ahaa sawa, shukrani[TAG]Mwifwa[/TAG] hii ilikuwa yako
Hapana bana siwezi kufanya hivyoNaona umeanza kunionea wivu mkuu.
Hizi tunaita chances on a golden plateMwache bwana anaweza akapendwa yeye ooh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23]Hizi tunaita chances on a golden plate
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hizi tunaita chances on a golden plate
Umefurahi eeeHahahahaaaaa
NdioU
Umefurahi eee
You might not pretending lakini mlengwa akakuweka kwenye category of which you are not kwa ababu ya mwonekano tuMy xprience tells, thats th3 reason most men pretend lyf to accomodate such gelz
Their end is always cry...
ngoja nijaribu, you never know when the prayer is answered[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kazi kwako mkuu
HahahahahhaNaona unatema madini tu
Fursa zipi. mimi gari sinaHahahahahha
Hizo fursa wapi mkuu
HahaahhaahahFursa zipi. mimi gari sina
They col it sex machine....Being his object instead of a partner is very possible
sijawahi kuichunguza kwa makini avatar yako until nowHahaahhaahah
Umeipenda?sijawahi kuichunguza kwa makini avatar yako until now