5 benefits of dating a rich guy

5 benefits of dating a rich guy

My dear wanawake wengi huwa tunatamani tupate wanaume wenye hela tuwapende ikatokea nimempenda ambae hana hivyo vitu wala simkatai wakati nimeshampenda.
Kuhusu kupenda mwanaume mwenye kitu hapa yenyewe natamani mwanaume nitakaempenda awe na ndege kabisa nini gari. Ila sio kwamba akija mwenye baiskel na nikampenda nitamuacha niumie kwa sababu nilikua nataka mwanaume mwenye ndege.
Ingekua hivyo jamani tungekubali kila mwanaume mwenye kitu anaetufuata.
Mimi naamini kabisa ni rahisi kutafuta pesa ila sio kupata mtu mnaependana. Sasa kwanini niukoseshe moyo amani kuhangaika na mwanaume mwenye pesa wakati simpendi na yupo ambae hana tunapendana?
Duuuuhhh, huenda ni kweli lakini.....

Sasa wewe unaishi mjini, unajua kila kitu hapa mjini bila pesa hakiendi halafu upende asiye na pesa!! hapo kuna ukakasi sana.

Mengi sana huwa mnayasema humu ndio ambayo kwa asilimia kubwa yana uhalisia maana tukiwa huko nje ya JF ndio tunakumbana nayo,

Hapa panahitaji ujasiri wa upendo wa dhati ambapo wenye huo ujasiri ni wachache kwa sasa.

Tuseme tu ukweli, siku hizi pesa ni kipaumbele kwenye mahusiano. Upendo ni baadae baada ya wallet kutick.
 
Duuuuhhh, huenda ni kweli lakini.....

Sasa wewe unaishi mjini, unajua kila kitu hapa mjini bila pesa hakiendi halafu upende asiye na pesa!! hapo kuna ukakasi sana.

Mengi sana huwa mnayasema humu ndio ambayo kwa asilimia kubwa yana uhalisia maana tukiwa huko nje ya JF ndio tunakumbana nayo,

Hapa panahitaji ujasiri wa upendo wa dhati ambapo wenye huo ujasiri ni wachache kwa sasa.

Tuseme tu ukweli, siku hizi pesa ni kipaumbele kwenye mahusiano. Upendo ni baadae baada ya wallet kutick.
Leo nimejifunza mapya JF.
 
Duuuuhhh, huenda ni kweli lakini.....

Sasa wewe unaishi mjini, unajua kila kitu hapa mjini bila pesa hakiendi halafu upende asiye na pesa!! hapo kuna ukakasi sana.

Mengi sana huwa mnayasema humu ndio ambayo kwa asilimia kubwa yana uhalisia maana tukiwa huko nje ya JF ndio tunakumbana nayo,

Hapa panahitaji ujasiri wa upendo wa dhati ambapo wenye huo ujasiri ni wachache kwa sasa.

Tuseme tu ukweli, siku hizi pesa ni kipaumbele kwenye mahusiano. Upendo ni baadae baada ya wallet kutick.
Mimi basi ni mmoja wa wenye mapenzi ya dhati ambayo hayaangalii pesa wala status ya mtu. Japo hata nikimwambia mtu kwa mimi siaminiki najua ila mtu akinijua atajua mi pesa sio kipaumbele kabisa kwenye relationship. Ex bf wangu tulianza baada ya kumaliza chuo. Alikua na hela za kawaida tu lakini alichokua anaweza kufanya kwa upande wake alikua anafanya. Kama siku sina namwambia ananipa. Na yeye mwenyewe alikua hata haniamini kama naweza kumpenda yeye mwenye hela kawaida tu.
Niamini mimi wapo watu tunavalue mapenzi sana kabisa. Hela zipo tu hizi.
 
Mimi basi ni mmoja wa wenye mapenzi ya dhati ambayo hayaangalii pesa wala status ya mtu. Japo hata nikimwambia mtu kwa mimi siaminiki najua ila mtu akinijua atajua mi pesa sio kipaumbele kabisa kwenye relationship. Ex bf wangu tulianza baada ya kumaliza chuo. Alikua na hela za kawaida tu lakini alichokua anaweza kufanya kwa upande wake alikua anafanya. Kama siku sina namwambia ananipa. Na yeye mwenyewe alikua hata haniamini kama naweza kumpenda yeye mwenye hela kawaida tu.
Niamini mimi wapo watu tunavalue mapenzi sana kabisa. Hela zipo tu hizi.
Ok, ngoja nitie tick ila asilimia nakupa chache maana siku hazifanani kwani leo mumetushangaza sana wanawake mliochagia hii mada.
 
1. Your wallet can take a vacation
When you're with a rich guy ,your own wallet can take a break from all the hard work. He will obviously not allow you to pay when he's so rich. Beside that's the gentlemanly thing to do!

2. Great tastes
Won't it be great to be with a guy who can tell the difference between Chanel and Dior. most average guys know nothing about brands but rich guys have rates that coincide with their ability to afford them.

3. Your mom will be delighted
Your family, your mom in particular will be overjoyed with your choice. That takes us back to the famous first lines from "Pride And Prejudice".It reads, 'it is a truth universally acknowledged, that a single man in possession of fortune must be in want of a good wife".

4. All the pampering money can buy
When your man is not short of cash, he can buy you almost anything money can buy. And rich guys usually love to pamper their ladies with gifts that are insanely expensive. New clothes, exotic vacations, name it and you've got it.

5. Your future is secured
You don't have to wait for your boyfriend to get the next promotion for him to propose. You don't need to change your job to afford a decent house together. You can marry him here and now because his future along with yours is secured.

EXACTLY WHY MEN SHOULD AVOID GOLD DIGGERS! REVIEW THE ABOVE
 
Back
Top Bottom