Zootopia na Moana, ipi ni animation nzuri kwa 2016?

Zootopia na Moana, ipi ni animation nzuri kwa 2016?

halafu inaweza tokea tuzo ikachukuliwa na Kubo. nyimbo huwa zinaudhi ila huyu jamaa song lake nalikubali sana.

16230969_903761026393628_4645902455211556864_n.jpg
Mi nampenda " your welcome "[emoji13] [emoji13]
 
hapa niliparudia 10x mr big sauti yake inachekesha sana.

“I trusted you, Nicky. I welcomed you into my home. We broke bread together, grandmama made you a cannoli and how did you repay my generosity? With a rug made from the butt of a skunk. A skunk-butt rug. You disrespected me, you disrespected my grandmama who I buried in that skunk-butt rug.”
 
Hizi animations Muwe mnazifanyia scanning nyingi zinahubiri ushoga na propaganda za magaribi....sio nzuri kwa watoto.... All in all zootopia ni kali.

kweli hata kwenye zootopia kuna elements za ushoga mfano yule receptionist pale kituoni anaependa kula donati. fatilia scenes zake mambo anayopenda kufanya utagundua kitu disney wamefanya kwa yule character.
 
Naomba muanzishe special thread ya animation msisahau kunitag

Simpi Kiki kunguni wa mwendokasi
 
Back
Top Bottom