Windows 8 Genuine 4ver Activation the right and not pirated way

Windows 8 Genuine 4ver Activation the right and not pirated way

Kwa wale ambao hatuja-activate kwa ile njia ya kiboya ya Skype ni mda muafaka sasa naona activator kibao nimepakua moja imegoma niko hii ya Pili nikifanikiwa ntatoa feedback hapa hapa
Pia wadau tuingie Chimbo tuone kama hii kitu tutafanikiwa kui-activate sana sana sisi tulio-install ile iliyo leak

mimi nimetumia activator hii kwenye windows 8.1 build 9600 RTM

Download Activator Hapa


na imekubali kama natafuna keki


Fuata maelekezo haya
1. uwe connected kwenye net
2. kwenye folder uliloextract chagua file linaloendana na windows yako kisha right click na run as admin.... subiri mpaka activation keys ziwe installed succesifully itatokea message kuwa tayari
3. Run Winact1.4.1 as admin chagua version yako ya windows kisha chegua server bofya activate na usubiri.... baada ya muda message itakuja umekuwa activated
reboot na enjooooooooooooooy


1559545_481066065348268_670518069_o.jpg
 


mimi nimetumia activator hii kwenye windows 8.1 build 9600 RTM

Download Activator Hapa


na imekubali kama natafuna keki


Fuata maelekezo haya
1. uwe connected kwenye net
2. kwenye folder uliloextract chagua file linaloendana na windows yako kisha right click na run as admin.... subiri mpaka activation keys ziwe installed succesifully itatokea message kuwa tayari
3. Run Winact1.4.1 as admin chagua version yako ya windows kisha chegua server bofya activate na usubiri.... baada ya muda message itakuja umekuwa activated
reboot na enjooooooooooooooy


1559545_481066065348268_670518069_o.jpg

Thanks for sharing mkuu.
 
wana jamvi nimesumbuka sana na window8 namna ya kuactivate nimedownload window8 loader nyingi inagoma nimeweka product key napo hakuna naomben msaada zaidi inawezekana uwezo wangu mdogo katika uelewa wa pc natumi laptop aina ya sumsung natanguliza shukurani zenu wakuu
 
nenda torent kadownload kms pico hio ndio activator ya win 8 na 8.1

ina activate automatic tu ukishairun itafanya mambo yake
 
wana jamvi nimesumbuka sana na window8 namna ya kuactivate nimedownload window8 loader nyingi inagoma nimeweka product key napo hakuna naomben msaada zaidi inawezekana uwezo wangu mdogo katika uelewa wa pc natumi laptop aina ya sumsung natanguliza shukurani zenu wakuu
  • Ingia JF store HAPA [Pia kuna video ya Maelekezo] au Download kwenye link hapo chini

nenda torent kadownload kms pico hio ndio activator ya win 8 na 8.1

ina activate automatic tu ukishairun itafanya mambo yake
  • Tulisha iweka Jf store kitambo kidogo

  • Mkuu hii uliyoweka ni v4 , kuna hii latest version KMSpico 9.2.3 nimeweka hapa: Click Hii Link
hohwV0
Code:
This Activator can activate (any build/32 bit/64 bit all)


Windows 8.1 Professional / Professional N
Windows 8.1 Enterprises / Enterprises N
Windows 8.1 ProWMC/Core – (only for 45 days)
Windows 8.1 Update 1 Leaked ( pro )
Windows Server 2008/2008R2
Windows Server 2012 R2 (Server Standard,Data Center,Essentials)
Windows 8 Professional / Professional N
Windows 8 Enterprises / Enterprises N
Windows 8 ProWMC/Core – (only for 30 days)
Microsoft Office 2010
Microsoft Office 2013
Windows Vista Bussines /Enterprise
Windows 7 Professional /Enterprise
 
KMS Activator for Windows and Office


Capable of Activating:
Windows 8
Windows 8.1
Office 2010
Office 2013




1. Double click on KMS 8.1.exe to run the activator
2. Choose your Product: Windows, Office or Windows and Office
3. Press either 1, 2 or 3 as your requirement.
4. Wait for the operation to be finished.
5. After successfully installing the KMS, you will be confirmed.
6. Now close the window and check your activation status from System Properties. (Hit Start + Pause)


Note: If you're trying to install this KMS on your PC for the first time,
you maybe required to allow any program like adapter or something like that.
Don't worry. Just allow it.
 

Attachments

KMS Activator for Windows and Office


Capable of Activating:
Windows 8
Windows 8.1
Office 2010
Office 2013




1. Double click on KMS 8.1.exe to run the activator
2. Choose your Product: Windows, Office or Windows and Office
3. Press either 1, 2 or 3 as your requirement.
4. Wait for the operation to be finished.
5. After successfully installing the KMS, you will be confirmed.
6. Now close the window and check your activation status from System Properties. (Hit Start + Pause)


Note: If you're trying to install this KMS on your PC for the first time,
you maybe required to allow any program like adapter or something like that.
Don't worry. Just allow it.

Hii nimeipenda mnooooooooo
 
Jamani sitaki kutumia pirate window wala kushiriki kuwaibia microsoft.Nataka ninunue kabisa niepuke usumbufu.Inauzwa bei gani na wapi nitaopata?.
 
Jamani sitaki kutumia pirate window wala kushiriki kuwaibia microsoft.Nataka ninunue kabisa niepuke usumbufu.Inauzwa bei gani na wapi nitaopata?.


Hakuna anaewaibia Mkuu ila tunawasaidia kutengeneza vitu vyenye quality !

!
Na nyingine wanatoa free tu !
 
Hakuna anaewaibia Mkuu ila tunawasaidia kutengeneza vitu vyenye quality !

!
Na nyingine wanatoa free tu !
Basi naomba nisaidie hiyo ya bure nitaipataje.Na kama unajua ya kuuza nambie inapatkana duka gani.Kama ya bure ni hiyo ya kukesha kwa masaa 30 ni ngumu.Bora ninunue.
 
habari zenu, mwenye keys :A S-key: za window tajwa plz anisaidie
 
Tafuta KMS activator. Kwa keys unaweza kutafuta Generic installation keys, then baada ya installation unafanya activation.
 
habari zenu, mwenye keys :A S-key: za window tajwa plz anisaidie

win 8.1 key XHQ8N-C3MCJ-RQXB6-WCHYG-C9WKB

win 8.0 key XKY4K-2NRWR-8F6P2-448RF-CRYQH

NG4HW-VH26C-733KW-K6F98-J8CK4
RR3BN-3YY9P-9D7FC-7J4YF-QGJXW


Update license key :
TK8TP-9JN6P-7X7WW-RFFTV-B7QPF
Xky4K-2Nrwr-8F6P2-448Rf-Cryqh
Rr3Bn-3Yy9P-9D7Fc-7J4Yf-Qgjxw

weka moja kati ya hizo , itakupa 30 days,
then unapiga activator hii hapa

https://www.dropbox.com/s/1bhnmrrf8gfxqjv/Windows 8 Pro Final Activator.exe

hapo unakuwa umemaliza kama mimi vile
win88.JPG
 
Back
Top Bottom