New Nytemare
JF-Expert Member
- Dec 15, 2011
- 3,426
- 2,651
activate kwa kutumia loader....
Pitia hizi link hapa JFComputer yangu inaonesha notification ya WINDOWS NOT GENUINE. Mwenye software ya kutatua tatizzo hili anisaidie plzzz. Natumia Windows 7 Proffessional.
Tusaidie link ya hiyo kms. Thanks
Wakuu natanguliza salaam! naombeni kujuzwa jinsi ya ku-activate windows 8 pro kwa kutumia activation keys!
shukrani
KMS ndo nini Mkuu C++.
wapo sensitive sana kwa keys fake
.
kwanin uhangaike wakati KMS ACTIVATOR ipo
.
baada ya ku-download kama mafile/activator tano hivi
nimeweza kuinasa hii happa chini naimefanya kazi
http://kickass.to/kmsauto-easy-1-06-v6-activator-for-windows-7-8-8-1-and-office-10-13-t8162118.html
baada ya ku-download kama mafile/activator tano hivi
nimeweza kuinasa hii happa chini naimefanya kazi
http://kickass.to/kmsauto-easy-1-06-v6-activator-for-windows-7-8-8-1-and-office-10-13-t8162118.html
Njunwa nadhan ungecheki na mwl R.c.t a convert kabisa afu atupie direct link maana kule wanaweza litoa any time
- Ni kweli zipo activator nyingi mtandaoni
- Ila Best activator mpaka sasa ni hii hapa ipo JF STORE: https://www.jamiiforums.com/jf-stor...fice-2013-permanent-activator-]-|-8-6-mb.html
mbona hii link imeshakuwa removed.