Hahhaa najua pie zote, unaongelea hii ya Ο =3.14π€·π½ββοΈUnaijua Pie ya kwenye hesabu
Naona manyumbu leo yamemsimamisha asenyo, Selikavu hongera πUkimuona Razorblade mwambie namsubiri hapa Mikocheni bado dakika 20 mpira uanze
Hiyo hiyo basi we utabaki na jinsia yako kama ilivyo pie yaani hubadilikiHahhaa najua pie zote, unaongelea hii ya Ο =3.14π€·π½ββοΈ
Sijawahi kumfuma Razorblade akiwa katika seriazi battle and conflicts kama mwanetu Bill the Don πAppreciate sana brother one love...
Ila hapo kwa Razorblade huyo tapel toaπππkila sehemu yeye ndo muanzisha ugomvi ππ
Sawa nawe baki na matufunyungu yakoπHiyo hiyo basi we utabaki na jinsia yako kama ilivyo pie yaani hubadiliki
Ndiyo ufany sasa unibless πSawa nawe baki na matufunyungu yakoπ
Kijana umebarikiwa kuliko vijana wote hapa jfππ½Ndiyo ufany sasa unibless π
π π π Daah niujaelewa code au umeelewa kupitilizaKijana umebarikiwa kuliko vijana wote hapa jfππ½
Nna akili nyingi sana huniwezi hapoπ ni umeblessiwa kijanaπ π π Daah niujaelewa code au umeelewa kupitiliza
Leo umetoka acha Nipokee tu hii mibaraka π πNna akili nyingi sana huniwezi hapoπ ni umeblessiwa kijana
Shukrani sana mkuuNitaanza na hawa dosho12 Vincenzo Jr
Upande wa manzi kuna Carleen na leo dada
Hawa jamaa wapo active ila sijawah kuona wanafanya ukorofi humu.
Wataje wengineπ«΅
Brother mambo vipi upo gudi?Vincenzo Jr ??? Hebu kwanza nicheke....kweli haka kajamaa ka Kigamboni kanasingiziwa mengi mazuri
Halafu kumbe dosho12 ni guy? Najuaga ni wa kike huyu
Kwangu mie japo sikutani nae sana jukwaani lakini mara zote nazomuona sijawahi...i mean sijawahi hata kwa bahati mbaya kukuta anatupiana maneno na mtu Detective J
Siku hizi ananiita "mama" au "mke"πΉπΉπΉ uduguu nakupata mubashara
Makoshaaaππin Dj Mafi Voice πππMsingerudi ninayo huku π€£
Intelligent businessman kapoa sana leoππNaona manyumbu leo yamemsimamisha asenyo, Selikavu hongera π
Nafsi inaniymtuma niseme ila akili inapinga. Huna baya familiya.
Familiya heri ya mwaka mpya!
Don Bill underscore Tz ni next level πππSijawahi kumfuma Razorblade akiwa katika seriazi battle and conflicts kama mwanetu Bill the Don π
Brother kwemaDon Bill underscore Tz ni next level πππ
Ila Razor nae yupo we tembea tuu utaona ana mabattle humu ya kutosha
Safi ndugu naona Leo mmepiga arsenal πππKwema kaka heshima kwako mkuu
Za siku