Kibuje
JF-Expert Member
- Dec 10, 2018
- 292
- 287
Ukoko flani hv wa rangi ya gold. 😂😂 Hataree sana!😂😂😂
Ah wapi hizo porojo tu sufuria lina raha yake bhanaa tena ukutane na ukoko flani hivi mlaini una mafuta ni hatari
Ukoko flani hv wa rangi ya gold. 😂😂 Hataree sana!😂😂😂
Ah wapi hizo porojo tu sufuria lina raha yake bhanaa tena ukutane na ukoko flani hivi mlaini una mafuta ni hatari
Shukrani sana kama umenielewa mkuu si tunaita mahaba hayo wale wakishua hawawezi elewa.Ukoko flani hv wa rangi ya gold. 😂😂 Hataree sana!
Mkuu bado sana sijasettle saiv am on my 20's halafu bado natafuta pesa na huyo mke pia bado namtafuta.Why? I thought you are below 40 .
Unatakiwa uoe mwaka huu.
Few hours?Sex before marriage,
Praying for a few hours, I wish to pray for two to three hours but I can't
God help me[emoji120]
I have this also.The kind of shits i can't stop View attachment 1349152
I don't the side effects, I've never noticed them rather than being heard some people talking bad news on the same!What are It's side effects? Is there different between the sativa and indica cannabis?
15 rounds? Hiyo ndiyo Mzee toboa anaiita"serial masturbation ".
I swallow both nails, skin and blood.
i know it is pretty disgusting. Biting my nails or eating my own flesh is not considered cannibalism unless i bite other people's nails.
Ndo napambana nako nikaacheSasa mbona unaamka kwa kuchelewa? Au ndio katabia ulikoshindwa kukaacha Lady?
Uyo labda Mshana sio mimi hahaWe utakuwa mwanga
Sent using Samsung s10
Kweli aisee, jana nilikuwa nasoma kitabu fulani kinahusu "Elimu ya Balagha". Nikajua nini maana ya Fasaha na Fasihi. Somo tamu sana lile.Sawa nikienda kusoma nitarudi kukuambia.
Nitashukuru kama utatumia lugha rahisi.
dooh nina uraibu wa kupenda kunywa bia bar huku nikiangalia chura aisee, haka katabia sikataki ila nashindwa kukaacha aisee..Hi guys.
Truthfully, I am a night owl for years now. Staying up late, while having to get up early the next morning. I have been walking up a bit tired, dizzy and hard to get productive work done in the mornings .
I always promise myself that, I can never let this happen again. I will change, I will go to bed earlier and sleep, but it keeps happening. I always say "just ten more pages" then I picked another 20,30,40 pages to read before I go and end up going to bed at midnight.
Sometimes I feel like I am a politician who keeps promising change but doesn't care enough to keep it. You see, I do care but it's just I cant stop from happening even though I know what I'm doing is not good for my health , I do it anyway.
Lastly, Popping any pimples. I use my nails. It feels good till it leaves scar that's when regret takes over. I know it's a bad habit and I need to and I want to stop but whatever reason I seem to be unable to. I just don't think I will ever be able to stop it.
Guys what is something that is bad for you and you know it, but you still keep on doing it?
Welcome guys, the weekend it's almost here.
G'day.
tupo pamoja mkuu.
Hahaha Nissan nyeupe is an old toy, it can't give that burst speed required for rushin around...
Fikiria tu ile kipande ya Masana uitafute Airport via Goba ukiwa na mkoko wa kijapan kama Brevis, Mark X au Grande110 zile cylinder 6
1. Zero torelance when it comes to mockery, hypocricy and 'Dharau'
( I have even been behind bars several times due to this behaviour )
2. Tonge_Maji Kind of eating, something that makes me take less food
Nitakuambia. Asante kwa kujali.Tuanze lini hiyo remedy ?
But kuwa makini baya lisije likatokea. Sawa?Ac inawashwa mdogo mdogo mamy
Sent using Samsung s10
Wewe unatumia ipi? Lemme guess..Indica?Indica inakaa mda highness kichwani na haina tetere nyingi ni strong zaidi ya sativa
Sent using Samsung s10
Vipi kuendeshwa na mwanamke? Unaogopa pia?Hahah halafu, you know what?
Hata mimi huwa naogopa kuendeshwa na mtu ako na same habit kama yangu...