What is the worst idea you have ever thought of?

What is the worst idea you have ever thought of?

mi niko fit kabisa hapa nilipo nanyanyua vyuma,sijui ww umejiandaa vp

Ni kama unatumia unatumia penicillin kutibu malaria.

Hutakiwi kunyanyua vyuma, unatakiwa kufanya kegel.
 
1.Abortion
2.Killing someone.
3.Having sex with a relative
4.Raping
5.Visiting a witchdoctor
6.Having sex with the boss for a
job promotion.
7.infecting someone with a
disease.
8.committing suicide
9.Try anal sex
10.others(specify)



Hii namba 9 nilifikiri imehalalishwa hapa Tanzania maana kila nimjuaye ni bingwa wa kula hii kitu kwa mademu na wengine wanakula hata wanaume wenzao. Ila katika kuongezea tu, wazo baya kwangu ama ndoto niotayo mara kwa mara ni kule kusimikwa kwa Kikwete madarakani. Kwa kweli inaniuma sana kwa huyu jamaa kuwa madarakani maana sioni akifanyacho na tunazidi tu kuteseka under his supposedly leadership.
 
all of them aisee! khaa except no 4
kubaka hata kuku anabaka kuna shida gani?
 
Back
Top Bottom