sasa aliyeanza mapema hiyo michezo akifikisha 30 itakuwaje ? Kwahiyo mleta mada anakaushauri kazuri ila kakaleta vibayatena watoto wadogo wa siku hizi wana payo kweli! kitoto kidogo miaka 16 kinatembea na mibaba mitu mizima age ya 40! k zmelegeaaaaa kwa kubadilisha wababa kila siku!
kutanuka kwa k kunategemea na matunzo jins yakuisafisha kufanya mazoezi na kuituliza kwa mwanaume mmoja! sio kila cku unaibadilishia size! lazma itatepwetaaaa....
utakuta mwanamke wa miaka 35 k yake ipo vizuri kuliko msichana wa miaka 20! mpooooo
Kiukweli ujumbe umefika lakini dhana uliyotumia siyo
Laiti ungejua mipango ya Mungu kwa kila mmoja. Nimeshuhudia mwanamke mwenye 40 plus akiolewa na mume wanaekaribiana umri wamezaa na wana maisha mazuri tu. Yeye hao 30's hawamfai ila huwa wanaolewa na wanaowafaa."Kiukweli sina mpango wa kuoa mwanamke ninaye lingana naye umri. Maana mwanamke mwenye 30 yrs sana sana amebakiza miaka 10 tu ya kuwa active kwenye 6*6. Baada ya hapo K inaanza kusinyaaa
Mimi nina 30 mpk nikafikishe 60 huko ni leo? Kwahiyo unakuja unajishebedua, unajituma lkn mie moyo wangu upo kwa mdada mwenye 21.
Nashindwa kukuambia ukweli kwamba mm naburudika tu kwako, maana jinsi unavyo shoboka nahisi ukiambiwa utapiga yowe la nguvu na kuzimia kabisa.
Wito kwa wadada wenye umri mkubwa tafuteni wazee wa miaka 60 wanaotaka kuongeza wake. Vijana huwa tunaongeza CV tu". Alijitapa mkware mmoja huku uswazi.
Jumapili njema.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]"Kiukweli sina mpango wa kuoa mwanamke ninaye lingana naye umri. Maana mwanamke mwenye 30 yrs sana sana amebakiza miaka 10 tu ya kuwa active kwenye 6*6. Baada ya hapo K inaanza kusinyaaa
Mimi nina 30 mpk nikafikishe 60 huko ni leo? Kwahiyo unakuja unajishebedua, unajituma lkn mie moyo wangu upo kwa mdada mwenye 21.
Nashindwa kukuambia ukweli kwamba mm naburudika tu kwako, maana jinsi unavyo shoboka nahisi ukiambiwa utapiga yowe la nguvu na kuzimia kabisa.
Wito kwa wadada wenye umri mkubwa tafuteni wazee wa miaka 60 wanaotaka kuongeza wake. Vijana huwa tunaongeza CV tu". Alijitapa mkware mmoja huku uswazi.
Jumapili njema.
[emoji1]Endelea kuongea huku hao wa 30 wananunuliwaa mashera na wakaka wa rika lako!!! [HASHTAG]#usitakeMfanane[/HASHTAG]
Unachoona sumu, kwa mwenzio ni nyama
Huyo atakuwa anatumia vilainishi vilivyopigwa marufuku na wizara ya afya. 40+ k haitoi majimaji tena inakuwa inakauka. Anavumilia tu huyo. atakuwa anaumia mno ila atafanyaje sasa na anahitaji ugali toka kwakoAcha uongo, nagegeda mwanamama ana (40+ - yrs) n bdo kitu ipo vzur tu.... Uctake kuwakatsha tamaa, acha io c poa kbsa
Acheni maneno ya kufarijiana ninyi akina dada. Mwanamke mwenye 40 ni bibi kabisa huyo. Nyonga hazitanuki tena na K ndo ishaziba kabisa. Unamuoa wa nn huyo?Laiti ungejua mipango ya Mungu kwa kila mmoja. Nimeshuhudia mwanamke mwenye 40 plus akiolewa na mume wanaekaribiana umri wamezaa na wana maisha mazuri tu. Yeye hao 30's hawamfai ila huwa wanaolewa na wanaowafaa.
Limbukeni ndiyo huwa wanaoa. Wametoka Kolomije wamevamia mji, lkn wakishauzoea mji ndo unasikia ndoa ndoano. Hivi nakuoaje wewe mwenye 30 wakati wenye 18+ wako kibao? Nikuoe wewe ajuza kwa kipi hasa?Endelea kuongea huku hao wa 30 wananunuliwaa mashera na wakaka wa rika lako!!! [HASHTAG]#usitakeMfanane[/HASHTAG]
Unachoona sumu, kwa mwenzio ni nyama
Duu! Kama kigezo chako kikubwa cha kuoa ni activeness ya kwenye 6*6, basi pole sana. Mke au mume ni zaidi ya hicho kigezo chako."Kiukweli sina mpango wa kuoa mwanamke ninaye lingana naye umri. Maana mwanamke mwenye 30 yrs sana sana amebakiza miaka 10 tu ya kuwa active kwenye 6*6. Baada ya hapo K inaanza kusinyaaa
Mimi nina 30 mpk nikafikishe 60 huko ni leo? Kwahiyo unakuja unajishebedua, unajituma lkn mie moyo wangu upo kwa mdada mwenye 21.
Nashindwa kukuambia ukweli kwamba mm naburudika tu kwako, maana jinsi unavyo shoboka nahisi ukiambiwa utapiga yowe la nguvu na kuzimia kabisa.
Wito kwa wadada wenye umri mkubwa tafuteni wazee wa miaka 60 wanaotaka kuongeza wake. Vijana huwa tunaongeza CV tu". Alijitapa mkware mmoja huku uswazi.
Jumapili njema.
Ndo mana nikasema USITAKE MFANANE!!!Limbukeni hao. Wametoka Kolomije wamevamia mji. Hivi nakuoaje wewe mwenye 30 wakati wenye 18+ wako kibao? Nikuoe wewe ajuza kwa kipi hasa?
Kila mtu na maisha yake. Kama wewe hela ndo kila kitu kwenye maisha yako endelea kuzitafuta uwe nazo nyingi. Mimi niache na maisha yangu na wala hayakuhusu.Acha ubwege wewe, Tafuta Pesa Na umrudie mungu wako, Unasema kbsa una miaka 30 bila aib unatuletea mada kujigamba kumchezea mdada, hiv wewe unajihc bado n mtoto hapo?
Hiyo sayansi yako ndo naisikia leo!!! [emoji23][emoji23][emoji23]Huyo atakuwa anatumia vilainishi vilivyopigwa marufuku na wizara ya afya. 40+ k haitoi majimaji tena inakuwa inakauka. Anavumilia tu huyo. atakuwa anaumia mno ila atafanyaje sasa na anahitaji ugali toka kwako
Asante kwa kuunga hoja yangu mkono. Kama mm mwanaume 30 unaniona jitu zima vipi hili zee la kike lenye umri kama huo eti linatafuta mume wa kulioa saa hz.kwanza kwa umli wako tulitarajia uje humu kuwapa ushaur watu ambao hatujaoa au bas hata kdg kuomba ushaur kwa walio oa,kuonesha km unakaribia kuoa. jitu zima ndo kwanza unazungumzia ku enjoy na sio future. Buushit what a Substandart idea?
[emoji23][emoji23][emoji23] mwenzenu yeye anajiona mtoto!!!Acha ubwege wewe, Tafuta Pesa Na umrudie mungu wako, Unasema kbsa una miaka 30 bila aib unatuletea mada kujigamba kumchezea mdada, hiv wewe unajihc bado n mtoto hapo?
Ivi mnadhani kila mwanamke anabadilisha tu wanaume hovyo eenhe!!! Unaweza kuta mtoto ya 18 kaingiliwa na midudu aina nyingi kuliko ata huyo mdada wa 30sasa aliyeanza mapema hiyo michezo akifikisha 30 itakuwaje ? Kwahiyo mleta mada anakaushauri kazuri ila kakaleta vibaya