Wazungu ni wa baridi, hawasisimui kitandani.

Wazungu ni wa baridi, hawasisimui kitandani.

Ni shughuli shoga yangu. Ili akudungue lazima moto muanze kuuwasha tangu njiani: kugusana kwa sana na mishemishe kama hizo. Kaka yako akiwa karibu mwambie akitoe, upo shambani unang'oa mihogo, asubiri ikiiva atapa walau ndala yeboyebo. Wewe ni madenda mpaka rumu. Mechi ikianza ujue ni bao moja tu. Kusimamisha tena ndio usahau mpaka siku tatu au zaidi. Shoga, nakuambia mpingo wako usiuache hata kama utayapata haya meupe. Tunafuata dola tu, raha hakuna. Utafikiri kaingia nyoka pangoni bwana! Uwiiiiiii.
 
Kwa mtazamo wangu wazungu ni wanafaida zao...moja ukiwa nae humalizi faster...kutokana na asiki yao na maumbile yao tofauti na waafrika ambao ni wa moto kiasi ambacho unaeza uka piz! Kwa stroke tano hadi kumi...lakini kwa weupe unaeza ukastroke mpaka ukatamani zije tu...ambapo sasa yeye ndo anahisi raha mno...kutokana na wingi wa stroke...

Ni hayo tu jamani...
 
Ngoja Mange kimambi aje atupe mauzoefu.........,

mie nimewahigi kusikia eti wengi wao wana Vibamia ila sijui kama ni kweli........,
inategemea na maumbile ya kilammoja wao. wengine wana giant cocks usipime.
 
Kwa mtazamo wangu wazungu ni wanafaida zao...moja ukiwa nae humalizi faster...kutokana na asiki yao na maumbile yao tofauti na waafrika ambao ni wa moto kiasi ambacho unaeza uka piz! Kwa stroke tano hadi kumi...lakini kwa weupe unaeza ukastroke mpaka ukatamani zije tu...ambapo sasa yeye ndo anahisi raha mno...kutokana na wingi wa stroke...

Ni hayo tu jamani...
Itara, ina maana una-experience nao..
 
Mmmm. Mie naona mambo ya uwanjani ni ubunifu wa mtu lakini kibiolojia wanawake wanatofautiana. Wengine maji au kavu,joto au baridi kubwa au ndogo n.k
 
Sio kuwapa sifa,kumbuka kila shetani na mbuyu wake.mie unambii chochote kwa ngozi nyeusi,hata wanizingue vipi.
 
Back
Top Bottom