Wazee wa ‘Road Trip’ mpo?

'.....I am an early riser anyway, and at 3 am the roads are empty and quiet, one can be alone with one's thoughts. I like to see the coming of dawn, the change between night and day, which is always majestic. It was also a convenient hour for departure because the police were usually nowhere to be seen' By Nelson Mandela on road trip!

'.....I am an early riser anyway, and at 3 am the roads are empty and quiet, one can be alone with one's thoughts. I like to see the coming of dawn, the change between night and day, which is always majestic. It was also a convenient hour for departure because the police were usually nowhere to be seen' By Nelson Mandela on road trip!
Whitching hour 😁 😁 🙌 🙌

Leo majira ya saa 11 jioni nimekutana na chuma moja kali sana lakini nimeshindwa kuifahamu kiundani. Imeandikwa CYANNE TURBO kwa nyuma then namba DV, body yake ni SUV kama VW tourage.

Hebu wataalamu mnaoifahamu hii chuma nipeni ABC's zake

IMG_9571.jpg

Ni Porsche Cayenne hio,Bongo Cayenne zilizojaa ni non-turbo na hizi zinauzwa pesa ya kawaida tu huku be forward mfano Cayenne ya 2008 inauzwa $6,300 ila mchawi ni TRA tu.

Hizo Cayenne turbo ukikutana nayo hata usijisumbue kuifuata,mfano Cayenne turbo 2008 model hio ni twin-turbo,4.8l,V8,inatoa 500 horsepower.

Usijaribu kufuata moto wake.

TRA Wanakusalimia hapo juu.

Na pia Audi Q7,Touareg,Cayenne hao ni ndg wa damu.

Back
Top Bottom