hydroxo
JF-Expert Member
- Oct 19, 2015
- 6,203
- 14,168
Huyu namshughurikia huku PM mpaka aombe poo.Mnatunyima uhondo! Njoeni mpambane hapa tuone nani mshindi
Labda Mod wamuokoe.
Huyu namshughurikia huku PM mpaka aombe poo.Mnatunyima uhondo! Njoeni mpambane hapa tuone nani mshindi
Huyo jamaa ni shoga..Aisee! Muogope Mungu wewe
Fungua mtandao wako utakaoleta haki! NakuaminiaSio yeye ni team yote
Mshugulikieni nani wewe ambae huna nguvu za kiume?Huyu namshughurikia huku PM mpaka aombe poo.
Labda Mod wamuokoe.
Mwamba mzigoni, kazi iendelee 😂😂Steve Rogers unapitwa huku
Wewe umejuaje hana nguvu za kiume?Mshugulikieni nani wewe ambae huna nguvu za kiume?
Kaka ako amerudi na parody nyingine kupelekea moto. 😂mods wakanionea wivu hata hii notf.... sijaiona 😔
Basi ntakula viagra sawa misoji wangu binti la kwenda la kisukuma.Mshugulikieni nani wewe ambae huna nguvu za kiume?
Kwani kati yenu nani analiwa? Kila mmoja anamwita mwenzake shoga au mna ugomvi wenu hapa mnatufangia kiini macho😎Basi ntakula viagra sawa misoji wangu binti la kwenda la kisukuma.
Ntakula viagra nkufurahishe wakati napiga shoo.
Washaanza kutajana watatengeneza CHAIN leo.Kwani kati yenu nani analiwa? Kila mmoja anamwita mwenzake shoga au mna ugomvi wenu hapa mnatufangia kiini macho😎
Mwanaume unakuwaje na ID nyingi?Kwani kati yenu nani analiwa? Kila mmoja anamwita mwenzake shoga au mna ugomvi wenu hapa mnatufangia kiini macho😎
niko hapa kusubiri majibu😅Kwani kati yenu nani analiwa? Kila mmoja anamwita mwenzake shoga au mna ugomvi wenu hapa mnatufangia kiini macho😎
Nilitaka nishangae! Wewe nakujua ni mwanaume kamili iweje umlilie pm, kumbe anakusingiziaMwanaume unakuwaje na ID nyingi?
Ni dalili mojawapo ya ushoga hiyo.
Akili kumkichwa.
Nuulize anajua mwenyewe.Kumbe anakulilia pm?
Au wanakuonea wivu sababu una nyota kali?Nuulize anajua mwenyewe.
Skia Confession nilisha kuambia don't mess up, ila bado unaendelea sasa, unakuja na ID ya hydroxo na hata kujificha kwa picha nako umeshindwa kmmk..