Watoto wa Mwanza wanalawitiana

Watoto wa Mwanza wanalawitiana

Sasa mtoto akifikisha miaka 16 utamchapa?!

Vijana wenzie watakuwa wanakuja kumvuzia jirani utaona movement zake tu nyingii msg imeingia katafuta sababu aende nje
Msg imeingia wapi? Haruhusiwi kumiliki simu mpaka atakapomaliza form six. Ha haaa ananichukia kweli kwa hilo..anataka simu now. Hapati ng'o. Anatumia ya kwangu so najua mienendo yake mingi.
 
Msg imeingia wapi? Haruhusiwi kumiliki simu mpaka atakapomaliza form six. Ha haaa ananichukia kweli kwa hilo..anataka simu now. Hapati ng'o. Anatumia ya kwangu so najua mienendo yake mingi.

Ww ndio unaona unajua mienendo yake kwa sababu bado gari halijawaka akifikisha miaka 16 simu atakuwa nayo mwnyw
 
Swala la kufungwa mnyororo ni swala la kiimani au la kufikirika tu.
Mnachoshana bure.
mimi najua hivyo "" lakini naona Hawa wanapagawa kuambiwa ukweli "" kweli wana nichosha mkuu" ngoja niachane nao
 
Sawasawa.
Ivi ingekua saizi dunia ipo nyuma kidogo wakati uleeeeeee wa enzi za manyani ,saizi wee ungekua Mrs Nyani au kabisa una mtoto/watoto wa nyani au Nyani angekua kwshatafuta nyani mwingine ???

Historia bana izi[emoji23][emoji23][emoji23] aya nalala zangu,nilipita nikuchokoze kwa makusudi kabisa.
 
Ivi ingekua saizi dunia ipo nyuma kidogo wakati uleeeeeee ,saizi wee ungekua Mrs Nyani au kabisa una mtoto/watoto wa nyani au Nyani angekua kwshatafuta nyani mwingine ???

Historia bana izi[emoji23][emoji23][emoji23] aya nalala zangu,nilipita nikuchokoze kwa makusudi kabisa.
Huwa sichokozeki kirahisi!.
 
Ww ndio unaona unajua mienendo yake kwa sababu bado gari halijawaka akifikisha miaka 16 simu atakuwa nayo mwnyw
Yaani awe na simu nani amemnunulia? Sina malezi hayo ambayo mtoto anakuwa na simu sijui imetoka wapi. Kama ni kumiliki simu basi nitakuwa nimemnunulia mimi.
Akienda chuo hapo nitakuwa sina jinsi...My house my rules!
.
.
mtoto mdogo kumiliki simu na mzazi hajamnunulia basi kuna shida kubwa sana kwa hao wazazi.
 
Mwanza tena...hata wadada wa mwanza wengi sana ukigusa imooo
Hali ni mbaya sana kwa watu wa mwanza iwe wanaume au wanawake.
Nilikutana na dada mmoja wa kutoka mwanza hapa,yule dada alikuja kumtembelea mdogo wake wa kike ambaye aliolewa hapa dar.
yule dada alikuwa mzuri wa sura na figure,ni black beauty na namba nane hasa,nilimtokea tukakubaliana na nilimuheshimu sana sana,
Lakini tulipofika kwenye sita kwa sita alifanya mambo ya ajabu ambayo sikutegemea kabisa kabisa.
Tangu hapo nilimkimbia na namba yangu ya simu nilibadilisha.
Kwa hiyo nadhani hakuna mkoa wala dini ambao iko salama na mambo hayo,ni kipindi kigumu sana kwa malezi ya watoto wa jinsia zote.
Kukana na kusema kwamba sisi wa mkoa fulani au dini fulani hatuna mambo hayo ni kuupalilia na kuukuza huo mchezo kwenye jamii.
Kwanza hakuna dini inayoruhusu mambo hayo,hakuna mstari wowote kwenye biblia au msaafu ambao unaruhusu huo ushenzi iwe kwa mtoto wa kike au kiume.
Ni ushenzi,ushenzi,ushenzi kabisa,tuache huo mchezo na tufuatilie makuzi na michezo ya watoto wetu wa jinsia zote.
 
Nàona demi ana sheria za kinazism kwake anakalinda ka baby girl kake

Subiri siku akute picha za member wa jf kwny simu ya mwanae ndio atakapozimia


Mimi mtaani kuna kabinti miaka miwili iliyopita kalikuwa kananiheshimu km mzazi wake sasa naona heshima imepungua kuja kufuatilia naambiwa kanapasuliwa na jamaa mmoja makamo yangu
 
Hali ni mbaya sana kwa watu wa mwanza iwe wanaume au wanawake.
Nilikutana na dada mmoja wa kutoka mwanza hapa,yule dada alikuja kumtembelea mdogo wake wa kike ambaye aliolewa hapa dar.
yule dada alikuwa mzuri wa sura na figure,ni black beauty na namba nane hasa,nilimtokea tukakubaliana na nilimuheshimu sana sana,
Lakini tulipofika kwenye sita kwa sita alifanya mambo ya ajabu ambayo sikutegemea kabisa kabisa.
Tangu hapo nilimkimbia na namba yangu ya simu nilibadilisha.
Kwa hiyo nadhani hakuna mkoa wala dini ambao iko salama na mambo hayo,ni kipindi kigumu sana kwa malezi ya watoto wa jinsia zote.
Kukana na kusema kwamba sisi wa mkoa fulani au dini fulani hatuna mambo hayo ni kuupalilia na kuukuza huo mchezo kwenye jamii.
Kwanza hakuna dini inayoruhusu mambo hayo,hakuna mstari wowote kwenye biblia au msaafu ambao unaruhusu huo ushenzi iwe kwa mtoto wa kike au kiume.
Ni ushenzi,ushenzi,ushenzi kabisa,tuache huo mchezo na tufuatilie makuzi na michezo ya watoto wetu wa jinsia zote.

Mm miaka 2 iliyopita nlikaa mwanza kama miezi 6 watoto wana mabalaa yani unakuta mtu kabadili gia angani namimi nanata na beat tu
 
Subiri siku akute picha za member wa jf kwny simu ya mwanae ndio atakapozimia


Mimi mtaani kuna kabinti miaka miwili iliyopita kalikuwa kananiheshimu km mzazi wake sasa naona heshima imepungua kuja kufuatilia naambiwa kanapasuliwa na jamaa mmoja makamo yangu
Hahah yani apo asha kulinganisha na huyo jamaa wa makamu.Hapo kwenye picha anaikuta ya gudume
 
Hakuna maana ya kuandika maneno kibao ili hali husemi hayo mambo ya ajabu aliyofanya.
Hali ni mbaya sana kwa watu wa mwanza iwe wanaume au wanawake.
Nilikutana na dada mmoja wa kutoka mwanza hapa,yule dada alikuja kumtembelea mdogo wake wa kike ambaye aliolewa hapa dar.
yule dada alikuwa mzuri wa sura na figure,ni black beauty na namba nane hasa,nilimtokea tukakubaliana na nilimuheshimu sana sana,
Lakini tulipofika kwenye sita kwa sita alifanya mambo ya ajabu ambayo sikutegemea kabisa kabisa.
Tangu hapo nilimkimbia na namba yangu ya simu nilibadilisha.
Kwa hiyo nadhani hakuna mkoa wala dini ambao iko salama na mambo hayo,ni kipindi kigumu sana kwa malezi ya watoto wa jinsia zote.
Kukana na kusema kwamba sisi wa mkoa fulani au dini fulani hatuna mambo hayo ni kuupalilia na kuukuza huo mchezo kwenye jamii.
Kwanza hakuna dini inayoruhusu mambo hayo,hakuna mstari wowote kwenye biblia au msaafu ambao unaruhusu huo ushenzi iwe kwa mtoto wa kike au kiume.
Ni ushenzi,ushenzi,ushenzi kabisa,tuache huo mchezo na tufuatilie makuzi na michezo ya watoto wetu wa jinsia zote.
 
Back
Top Bottom