Wasioolewa na kujiamini kupitia vitu

Wasioolewa na kujiamini kupitia vitu

Kwa domo lako chafu nani atakuoa nuksi mnajitia wenywewe unapunguza umri huku taya zimeanza kurudi revansi..! Mnashindaga huku kujifariji sasa kichaka kimeunguzwa tuone fb wameisha pajua mkakimbikilie badoo.

Hahaaaaa domo chafu kama manii unayotoa.......sa kwaakili yako ntaolewa na wewe usie na mbele wala nyumaa tena nlikua naona mnavopondea wanawake humu kuja kutizama kwenye group za whatsap yani most of you hamjitambui hata theruthi kiukweli nliishia kucheka tu tena inaonekana wengi wenu mnasubiri kuhongwa na kinamamantilie tuu yani kiufup mmekosa elimu ya darasan mpaka ya maisha sa utaoaje mwanamke aliesoma ilihal we mwenyewe elim yako ni ya la nne
 
Una kila dalili za kudeserve kukosa mume maaba kwanza domo lako chafuuu! Umri saa kumi na moja mapenzi yanaelekea usiku mwema.

Hahah hivyooo??? Ebu nimkose huyo mume nione ka ntahamishwa sayari!!

Eti domo chafu....we dume zima ulivyokuwa unahorojoka hapa uliona siiiifaaaaa....NYOOO (This time kwa msisitizo zaidi)
Kwa raha zangu na shida zangu, umri wenyewe uende tu na mapenzi tuagane....the life is on merit na yangu yananinyookea.....we ni nani hata hunilazimishe kuishi vile utakavyo wewe?
 
Hahah hivyooo??? Ebu nimkose huyo mume nione ka ntahamishwa sayari!!

Eti domo chafu....we dume zima ulivyokuwa unahorojoka hapa uliona siiiifaaaaa....NYOOO (This time kwa msisitizo zaidi)
Kwa raha zangu na shida zangu, umri wenyewe uende tu na mapenzi tuagane....the life is on merit na yangu yananinyookea.....we ni nani hata hunilazimishe kuishi vile utakavyo wewe?
hebu acha hizo basi wote hatufanani,mi nakupenda,mwingine anapokuumiza si wote,naumia kukuwinda bhana
 
Kushare....! Kubali pia kunyooshwa siyo kila siku domo refu wanawake walio olewa, hilo domo lako ndiyo maana utasubiri sana km koporo cha kitumbua...! Arrogant kwa mwanamke always inakuponza domo chafu ubatiririja matusi km ujaolewa ofisini, mtaani, chuoni, kanisani, jipe moyo... Kwa kushusha eji uzee hauna tiba.

Hahaaaaa na nyie mkubari kuambiwa ukweli kua wanaume wanaoponda wanawake jf awajitambui yan amna mbele wala nyumaa ndio maana mwabwabwaja ila pia umu kuna wanaume wanajielewa kwanza ukuti anapost ujinga kama huuu
 
Slow down guys this is too much! Kila mtu na maisha yake.
 
Hahah hivyooo??? Ebu nimkose huyo mume nione ka ntahamishwa sayari!!

Eti domo chafu....we dume zima ulivyokuwa unahorojoka hapa uliona siiiifaaaaa....NYOOO (This time kwa msisitizo zaidi)
Kwa raha zangu na shida zangu, umri wenyewe uende tu na mapenzi tuagane....the life is on merit na yangu yananinyookea.....we ni nani hata hunilazimishe kuishi vile utakavyo wewe?

Lol hao ni awajielewi na wengi wao ni wapiga punyeto kwa kukosa wanawake kazi zao kuvizia vi house girl vya watu tu hao
 
Lol hao ni awajielewi na wengi wao ni wapiga punyeto kwa kukosa wanawake kazi zao kuvizia vi house girl vya watu tu hao

Utakuwa umebabwa na divi wewe kan...ye nadhabi after utaongea! Ebu nitake radhi sawa eti sijasoma labda ila sina uhakika na umri wako kama kweli ni 23.
 
Swali gani jf siyo sehemu ya kutajana tunajuana vizuri humu, acheni tabia za kimrupo kaolewe tumechoka kuchunwa mnakondesha familia zetu.

Kwa hiyo unakiri na wewe uliibiwa siyo?
Na kama ulikenua meno wakati unachunwa why usiendelee kukenua tu hata pindi familia yako inakonda?

Btw....to the lolest point, kelele zote hizo kumbe ni hasira za kuchunwa!! Nakushauri ukitulize kijana maana pesa yenyewe ya mawazo....watakuchuna hadi ubaki na boxer (incase kama unavaaga)
 
Kwa domo lako chafu nani atakuoa nuksi mnajitia wenywewe unapunguza umri huku taya zimeanza kurudi revansi..! Mnashindaga huku kujifariji sasa kichaka kimeunguzwa tuone fb wameisha pajua mkakimbikilie badoo.

Bora mie mtoto wa kike nna domo chafu we dume zima ovyooo na utakua ni.mmoja wao wale wataftia soko mikun.d yao ndio maana ukiona wanawake humu unabwabwaja nikushushie umri ww ili unsaidie nn mtu mwenyewe mav matupu
 
Utakuwa umebabwa na divi wewe kan...ye nadhabi after utaongea! Ebu nitake radhi sawa eti sijasoma labda ila sina uhakika na umri wako kama kweli ni 23.

Nyooo uwee na familia unyeee iyo family yakoo labda itakula p zakooo umr wang hauwez kukuhusu uwe na uhakika usiwe nao mie ainisaidii kitu lol
 
hebu acha hizo basi wote hatufanani,mi nakupenda,mwingine anapokuumiza si wote,naumia kukuwinda bhana

Kijana hayo mashairi yako yatunze kesho uwaoneshe wenzio pale kijiweni kwenu....watakusaidia japo kwa beat la mdomo si mbaya kwa kujifunzia!
 
Hahaaaaa na nyie mkubari kuambiwa ukweli kua wanaume wanaoponda wanawake jf awajitambui yan amna mbele wala nyumaa ndio maana mwabwabwaja ila pia umu kuna wanaume wanajielewa kwanza ukuti anapost ujinga kama huuu

Cha kijungu na mdebwedo...wengi wanaokuja kuponda wanatumia viID vipya....why???

Kama kweli wao ni vilume ndago na wanajiamini waje kwa IDs zao za siku zote!
 
We mwenyewe hapo ulipo unahaha kutafuta mke wa kuoa....deny it!!!

Tunawafahamu sana tabia zenu nyie msokuwa na wa kuwaliwaza, kwa kupiga story za wanawake na kuwakandia hamjambo....ilhali nyie kwenye maisha yenu ni full nyongo.

Go get yourself a wife.....muachege ushanshuda wa vijiweni. Alaaaaa
how are you sure?
red ''that is so gangster!

wanawake huwa mkitendwa mnavunjika moyo na kupoteza matumaini,but wanaume ya jana yanasahaulika,ya leo tunayafanyia kazi na ya kesho ni mipango MUNGU akipenda.
 
Lol hao ni awajielewi na wengi wao ni wapiga punyeto kwa kukosa wanawake kazi zao kuvizia vi house girl vya watu tu hao

Kule Love Connect kumeshajaa mabandiko yao, wengine ndo hao wanaanza kusingizia tunawasumbua....mxiiiiuuuuuu...... zao!!!
 
Kijana hayo mashairi yako yatunze kesho uwaoneshe wenzio pale kijiweni kwenu....watakusaidia japo kwa beat la mdomo si mbaya kwa kujifunzia!
............................................................
 
mimi kama kaka yenu, kina dada wote ambao hamjaolewa mni pm tuongee maneno yenye hekima.

ahsanteni
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom