It is islamic to act that way. Islam deity commanded them to hate Christians and Jews. See this 5:51 O ye who believe! take not the Jews and the Christians for your friends: They are but friends to each other. And he amongst you that turns to them is of them. Verily Allah guideth not a people unjust. Make war on them until idolatry is no more and Allah's religion reigns supreme - 8:39
O Prophet! Exhort the believers to fight. If there are 20 steadfast men among you, they shall vanquish 200; and if there are a hundred, they shall rout a thousand unbelievers, for they are devoid of understanding. - 8:65
Fight those who believe neither in Allah nor the Last Day, nor what has been forbidden by God and his messenger, nor acknowledge the religion of Truth, even if they are People of the Book, until they pay the tribute and have been humbled. - 9:29 (another source: ) The unbelievers are impure and their abode is hell. (another source: ) Humiliate the non-Muslims to such an extent that they surrender and pay tribute.
Whether unarmed or well-equipped, march on and fight for the cause of Allah, with your wealth and your persons. - 9:41
O Prophet! Make war on the unbelievers and the hypocrites. Be harsh with them. Their ultimate abode is hell, a hapless journey's end. - 9:73
Do you see!!?? It is a command from their deity to fight those who do not believe and/or follow Allah of Islam who is full of peace and love.
Hahahahah Mkuu kuran haisomwi hivyo,hivyo unavyoisoma wewe hamna tafuti anvyoisoma Ustadh Ilunga,HUWEZI KUSISOMA KURANI kwa kuchagua aya.
kwanza unatakiwa ujue kuwa AYA za kuran zimeteremshwa kwa nyakati tafauti kwenye visa tafauti
Unajua kuwa Issa bin maryam(Yesu,krist,jesus) ametukuzwa mara 25 yaani ametajwa mara 25 kwenye Kuran lakini katika Kuran hiyo hiyo Mohammad katajwa mara 4 tu
Unajua kuwa wakati mtume Mohammad alipofukzwa kutoka Makka Mungu alimshushia wahiy kuwa awapeleke wafuasi wake Abisinia(Ethiopia) nchi ya Wakristo,akaambiwa hao ni watu wakuwaamini
Unajua kuwa katika kuran hiyo hiyo inaamrisha kuwa watu wa waliopewa vitabu(Ahlilkitabu),yaani waisrael wamepewa kitabu cha Zabur,wanasara wamepwea Injili na waislam waliopewa kuran wote watakwenda peponi
Mfano hivi sasa kuna mzozo wa kuchinja, kuran inaamrisha waislam wale nyama iliochiyiwa na watu wa Ahlilkitab hao niliowataja hapo juu lakini kwababu watu hawajui maamrisho ya dini zao ndio maana tunapata matatizo
Sasa ukosefu wa watu kujua dini au kusoma vitabu vya dini kama Novel au watu kama nyinyi mnaotoa aya moja na kuitafirisi bila kujua mnafanya nini ndio maana Tanzania na Padri na mashekh wake wameshindwa hata kutoa jibu katika sakata la kuchinja
Kuwa mwislam mzuri inabidi uamini Taurat,Zabur,Injili kwa ufupi hivyo vitabu vitatu ndio vilivyojenga Kuran na mwiislam anatakiwa Kila anapotajwa Nabii Isa (Yesu,Krisi,Jesus)lazima amsalie
Kabla hujatoa hoja kwanza analyze halafu ndio utoe uamuzi
Mungu ibariki Tanzania