Siyo guarantee kwamba mwanamke mwenye external disturbing factors always hawezi kufurahia kufanya hivyo. Kuna situation nyingine ambapo mwanamke ambaye anakorofishana mara kwa mara na mume wake, hasa pale mume anapokuwa na nyumba ndogo na yeye akagundua hivyo; mwanamke huyo atafurahia sana kufanya sex na mwenza mbadala kwa sababu ya kuliwazwa, na halikadhalika kwa nia ya kukomoa.
sijaolewa na ninaijoi sex kisheeenzi yaani nina bwana wangu mume wa mtu ni balaaa ananikojolosha balaa'
Umri wa kuolewa tz 28 walioshabikia wote wake kwa waume hii mada waume za watu na wake za watu au wawe kama mie.
Humu ndani wazinzi tupo wengi sana na tokeni mkatombwe nje ya ndoa na mie nabeba waume zenu mambo kugawana bwana.
Wewe mwenyewe hapo upo 30's umeolewa ila unapofanywa
sijaolewa na ninaijoi sex kisheeenzi yaani nina bwana wangu mume wa mtu ni balaaa ananikojolosha balaa'
Umri wa kuolewa tz 28 walioshabikia wote wake kwa waume hii mada waume za watu na wake za watu au wawe kama mie.
Humu ndani wazinzi tupo wengi sana na tokeni mkatombwe nje ya ndoa na mie nabeba waume zenu mambo kugawana bwana.
Wewe mwenyewe hapo upo 30's umeolewa ila unapofanywa
Kaizer umefanya kazi lakini leo???
ni hili la thi thi thi wanawake wa 30's au???
nina mashaka kama homework yangu imefanyika!
this time around nataka SWALI/KAZI /JIBU!
oh!
Poa charii yangu!niaje ariif
Hihihihihi naomba uniache kwa Sadala uonje radha tofauti haiwezekani kila siku uwe unakula Biliani au Ubwabwa wakati kuna fursa kibao za kubadilisha radha ngoja nikufuate PM.
Hapo kwenye Blue umeharibu mi dume la mbegu
Kaizer visharobaro vyetu vikijitahidi sana ni kiingilio ndo atakulipa....
hahaa leo Kaizer yuko bize na wanawake wa 30's
alijua homework atacopy na kupaste sasa
kwa mwendo wa swali kazi na jibu umemuweza
hahaaa na wewe unataka kumkojolosha Zahra WhiteHihihihihi naomba uniache kwa Sadala uonje radha tofauti haiwezekani kila siku uwe unakula Biliani au Ubwabwa wakati kuna fursa kibao za kubadilisha radha ngoja nikufuate PM.
Hapo kwenye Blue umeharibu mi dume la mbegu
Du Erick hawa ndio under 20Mbona kuna wanaonekana kama wana 50s?
Nipatie wa under 20 please!
AGE IS JUST A NUMBER!!!!!!!!!!!!!!!
When you reach mid 20's you have been through too much shit that you start feelin your already in ya 40's. Life is one hell of a journey.
wewe mumeo kakucha una stress na hujapata wa kukukojoza kabisa na ukome kunifatafata
Mbona unaniomeba mabaya kwa mwalimu wangu snowhite unataka nifeli sio Heaven on earth? Mi hapa leo nipo nao mwanzo mwisho bana hapana chezeya wanawake wa 30s lol
we Zahra White wewe Fidel80 atakuwa me si amekwambia yeye kidume cha mbegu
NAjibu salam yako kwa salam nzito zaidi (nikisindikiza na busu la nguvu :busu )salamu kwanza, ama baada ya salamu naomba uniambie sababu wewe ndio mpwa mpendwa wa ankal ni kwa nini ankal analeta threads kama za Bishanga? hii ni dalili mbaya ujue cousin.
Amesema ni uzoefu wake na pita pita katika majarida mbalimbali. sio research as such, ni habari tu tunashare.Support your case with statistical evidence, complete with methodology, sample space and margin of error /s.