Wanawake walioko kwenye 30s


umenigusa sanaaaaaaaaaaaaaaaa
 

safiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

Hihihihihi naomba uniache kwa Sadala uonje radha tofauti haiwezekani kila siku uwe unakula Biliani au Ubwabwa wakati kuna fursa kibao za kubadilisha radha ngoja nikufuate PM.
Hapo kwenye Blue umeharibu mi dume la mbegu
 
Kaizer umefanya kazi lakini leo???
ni hili la thi thi thi wanawake wa 30's au???
nina mashaka kama homework yangu imefanyika!
this time around nataka SWALI/KAZI /JIBU!
oh!

hahaa leo Kaizer yuko bize na wanawake wa 30's
alijua homework atacopy na kupaste sasa
kwa mwendo wa swali kazi na jibu umemuweza
 
Last edited by a moderator:
Hihihihihi naomba uniache kwa Sadala uonje radha tofauti haiwezekani kila siku uwe unakula Biliani au Ubwabwa wakati kuna fursa kibao za kubadilisha radha ngoja nikufuate PM.
Hapo kwenye Blue umeharibu mi dume la mbegu

wewe mumeo kakucha una stress na hujapata wa kukukojoza kabisa na ukome kunifatafata
 
Last edited by a moderator:
Hihihihihi naomba uniache kwa Sadala uonje radha tofauti haiwezekani kila siku uwe unakula Biliani au Ubwabwa wakati kuna fursa kibao za kubadilisha radha ngoja nikufuate PM.
Hapo kwenye Blue umeharibu mi dume la mbegu
hahaaa na wewe unataka kumkojolosha Zahra White
hebu tuliza kinaniliho chako bwana
 
Last edited by a moderator:
Mbona kuna wanaonekana kama wana 50s?
Nipatie wa under 20 please!
Du Erick hawa ndio under 20

  1. [*=1]Huwa havikojoi (kufikia mshindo)
    [*=1]Huwa mpaka vikawaelezee wenzake na wanaume wakiwemo kuwa vimepata buzi
    [*=1]havitulii kitandani vikitaka kuonyesha Marufundi, mwisho wa game vinakosa kila kitu
    [*=1]Ukianza shusha magunia vinachomoa, ili umwage nje kuepusha mimba
    [*=1]Havijali ukimwi vyenyewe ni pesa tu


Dada yangu lara 1 kama hujafika hata 30 basi umekosa ya Dunia kwani msichana akifikia angalau 26 ndio naye anarusha vimaji kidogo. Nakumbuka enzi za Kisutu na redenter ni lazima kanguo ka mchina kaonekane
AGE IS JUST A NUMBER!!!!!!!!!!!!!!!
When you reach mid 20's you have been through too much shit that you start feelin your already in ya 40's. Life is one hell of a journey.
 
Last edited by a moderator:
Nipo sana, tayari kwa kila utakachoomba.

salamu kwanza, ama baada ya salamu naomba uniambie sababu wewe ndio mpwa mpendwa wa ankal ni kwa nini ankal analeta threads kama za Bishanga? hii ni dalili mbaya ujue cousin.
 
Last edited by a moderator:
Mbona unaniomeba mabaya kwa mwalimu wangu snowhite unataka nifeli sio Heaven on earth? Mi hapa leo nipo nao mwanzo mwisho bana hapana chezeya wanawake wa 30s lol

sasa wakati unajadili hawa wanawake wa 30's uwe unakumbuka na kufanya homework
maswal yakikushinda we yatupiamo hum tukusaidie ila sijui tutakuwa active kukusovia kama
tuliyo active kuchangia hii mada
 
vinakuwaga na fujo sana hivi vitoto.....!yani game hawi game tena...inakuwa vururu vururu....!

halaf vinakula hivyoooo....!

karibuni tupande vitz :car:

=/TWEN'ZETU/=
 
salamu kwanza, ama baada ya salamu naomba uniambie sababu wewe ndio mpwa mpendwa wa ankal ni kwa nini ankal analeta threads kama za Bishanga? hii ni dalili mbaya ujue cousin.
NAjibu salam yako kwa salam nzito zaidi (nikisindikiza na busu la nguvu :busu )
Mimi ni mpwa mpendwa wa Ankal kama wewe ulivo ywa Aunty wetu #fact
hii thread yake ya leo mi sijaisoma sana. sijui kwanini anasema hivi BUT
Ninavo mjua Uncle wetu anaweza kua alitoswa na kabinti ndio anajisemesha
Siyataki mabichi haya lol
 
Support your case with statistical evidence, complete with methodology, sample space and margin of error /s.
Amesema ni uzoefu wake na pita pita katika majarida mbalimbali. sio research as such, ni habari tu tunashare.
 
"Any object, wholly or partially immersed in a fluid, is buoyed up by a force equal to the weight of the fluid displaced by the object".
=
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…