Benoit
JF-Expert Member
- Jun 1, 2026
- 558
- 1,201
It’s not that people are easy to rage bait; some people just react before they think. 😂 Once you control your emotions, rage bait loses its power.It’s so easy to rage bait people in here.
It’s not that people are easy to rage bait; some people just react before they think. 😂 Once you control your emotions, rage bait loses its power.It’s so easy to rage bait people in here.
MmmhHatupendiiiiiii
hahahaha,mie pesa natoa kama nina uhakika wa mzigo aisee,utaichukua kilaini sana,naona mzee mwenzangu yuko na dogo dogoHuwezi kumpenda kila mtu, kwahiyo mkijileta kwenye mtego mwendo ni uleule tu pesa! Hutaki pita kushoto!
Mbaga ana solution wakati huyu huku!😁View attachment 3660830
💯.It’s not that people are easy to rage bait; some people just react before they think. 😂 Once you control your emotions, rage bait loses its power.
Kwamba hamtupendi sisi tusio na pesa?!Hatupendiiiiiii
Hold on… this was posted by a man?! 😳 I genuinely thought it was a woman. 😂💯.
Like it’s a man who posted this, why people are insulting women?
Men are just selfishSidhan .
Sasa mtu wako unampendeaje hela?.
hapo unakuwa unapenda hela na sio mtu. Kwahiyo utatamani kila aliye na hela uwe nae. Na ndio umalaya huo.
Mpende mwanaume wako.
chaguo lako. Akiwa na hela au asipokuwa nazo inshallah.
Zote kudra.
Ila kupenda hela. Kesho akitokea mwenye hela zaidi utampenda.
Ni umalaya.
Na tunajua wanaotupenda na ndio hao hao hata tukipata hela tunazipeleka.
Hawa wa nje wanaopenda hela ni kuwalomba, kuzalisha na kuwaacha. Alafu uone nani mjanja kati yako ww na mwanaume.
Eeeh siwapendi mimiKwamba hamtupendi sisi tusio na pesa?!
Eeeh ni ukweliMmh
Mmmh
Nipende tafadhali. Tutatafuta mupesa mingi pamoja.Eeeh siwapendi mimi
Building with A man is NoNipende tafadhali. Tutatafuta mupesa mingi pamoja.
💯.
Like it’s a man who posted this, why people are insulting women?
Why?Building with A man is No
Men are just selfish? 😂 Please, women can be professionally selfish. And if we want someone to carry our babies, we don’t just pick anyone we marry a woman who knows exactly what she’s signing up for. 😏😂Men are just selfish
Siku izi ata hatuwabebei mimba kaka tuliacha
Vya ngozi ya mkono na uso, mzee hii week unawaza uke tu🤣Vinyweleo vya wapi, kama ni vile vinafunikwa angalia usiloeshe kifuniko.
We acha tu, nina hamu naoVya ngozi ya mkono na uso, mzee hii week unawaza uke tu🤣
Kwahiyo unataka kuniambia wewe hujawahi kutoa pesa bila kupewa mzigo? Kila ukitoa ni imo ndani🫢hahahaha,mie pesa natoa kama nina uhakika wa mzigo aisee,utaichukua kilaini sana,naona mzee mwenzangu yuko na dogo dogo
Unajizima data sio😅Hold on… this was posted by a man?! 😳 I genuinely thought it was a woman. 😂
hahahahahahaKwahiyo unataka kuniambia wewe hujawahi kutoa pesa bila kupewa mzigo? Kila ukitoa ni imo ndani🫢