Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 29,963
- 86,909
Mpee pesaAnasema inapumzika
Mpee pesaAnasema inapumzika
Unamsahauje kisura😆Nilimsahau.
Kwani ile siku umekopa ilikuwa ni lini?Sijagusa toka Friday sikuwa free 😆
Thats what I doThings have now changed, you need to highly participate in what you will eat. That's the best you can do for your own betterment 😎
Bamjengo naona leo ni vingereza tu😁Things have now changed, you need to highly participate in what you will eat. That's the best you can do for your own betterment 😎
Ndio mana Mimi nikihisi mwanamke yeyote anauhitaji na pesa halafu mzuri uwa natengeneza mazingira ya chap yakumuonyesha kuwa ninazo ndani ya siku tatu akinipa mzigo hutoniona tena labda uwe fundi kama wale bikra 72 wa mahali flqnSisi tunapenda hela, hatupendi tunajifanya tunakupenda ila kiundani hatuna mapenzi nawe kabisa.
Tunapenda hela sasa
You don't need to do it alone, let's do it together. Partners need to help each other and that was my point 😎Thats what I do
Or have I ever asked something from you to eat😎
Dogo mmoja wa form two ndo ananisaidia hapa 🤣Bamjengo naona leo ni vingereza tu😁
Sio chatgpt🤣🤣🤣Dogo mmoja wa form two ndo ananisaidia hapa 🤣
Kidole kimoja hakivunji chawa au sioYou don't need to do it alone, let's do it together. Partners need to help each other and that was my point 😎
Dogo ananiambia halafu naenda kuhakiki kwenye chatGPT 😅.Sio chatgpt🤣🤣🤣
That's it! 🔥Kidole kimoja hakivunji chawa au sio
Nyinyi au wewe?Sisi tunapenda hela, hatupendi tunajifanya tunakupenda ila kiundani hatuna mapenzi nawe kabisa.
Tunapenda hela sasa
Izi Heka heka siwezi😅Dogo ananiambia halafu naenda kuhakiki kwenye chatGPT 😅.
AyaThat's it! 🔥
Wewe si uko fluent ndiyo maana huhangaiki! 😂Izi Heka heka siwezi😅