Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 30,435
- 87,975
Kwani umejifungia wapi huko wanakunyima😂We acha tu, nina hamu nao
Kwani umejifungia wapi huko wanakunyima😂We acha tu, nina hamu nao
Yes, vulture!Yes.
Kivipi tena. Ndio nimeshtukiwa hapo kuwa huyo ni me sio keUnajizima data sio😅
Wewe, huyu since day one anatutambia anataka bwana mzungu si tulikuwa wote tunampopoa?Kivipi tena. Ndio nimeshtukiwa hapo kuwa huyo ni me sio ke
Anasema inapumzikaKwani umejifungia wapi huko wanakunyima😂
Nilimsahau.Wewe, huyu since day one anatutambia anataka bwana mzungu si tulikuwa wote tunampopoa?
Sijagusa toka Friday sikuwa free 😆Na hii super pawa ndio supeshaft mpya? Aisee leo j3 jikaze mdogo’etu!
Mapenzi yapo tu...We ni mkweli,na msema kweli mpenzi wa Mungu
Why should I build with a man at first place ?Why?
You pick up understanding onesMen are just selfish? 😂 Please, women can be professionally selfish. And if we want someone to carry our babies, we don’t just pick anyone we marry a woman who knows exactly what she’s signing up for. 😏😂
Subili impact Kazi Isha anza.Mnaziandaa wewe na nani? Na mkiwa wapi?
If you build with me you will be very comfortable to do anything you want, or else you will...Why should I build with a man at first place ?
Marriage is not a trophy you win, it’s a partnership that requires love, maturity, responsibility, and mutual respect. You can achieve a wedding and still fail at marriage.You pick up understanding ones
Who see marriage as an achievement 🤣
What do you mean by poor minded women sir?Na Kuna program Mungu akitusaidia tutaziandaa strategically,
Tutahakikisha at least 70% ya Wanaume tunabadilisha mitazamo
Nakuhakikishia poor minded women will suffer,
Hakutakuwa na huruma Wala ndoa Kwa mwanamke mpumbavu.
Abundant mindset to men's
Muelekeo Kwa Wanaume Utakuwa ni kuongeza Value zao Tu.
Thats not how it worksIf you build with me you will be very comfortable to do anything you want, or else you will...
Ohooo😃😃😃Na sisi wanaume hatupendi wanawake omba omba.
Tunajua hamtupendi ila mna tamaa na hela zetu, ndio maana na sisi hatuwapi hizo hela.
Things have now changed, you need to highly participate in what you will eat. That's the best you can do for your own betterment 😎Thats not how it works
Karma will punish me if I build with a man .
I can't risk