Mwananchi B
JF-Expert Member
- May 23, 2013
- 2,260
- 5,386
Tatizo wakati nabembeleza, kuna mtaalam anakula kisela.
Sa unikatae wakati ata mi nilishaacha kutongoza tangu 2016Sizitaki mbichi hizi ni baada ya kukataliwa muoneee
Unampaje 40 k huoni hivyo vidole alivyopaka mkorogo.. huyo wa buku tatu mfuko wa shatiView attachment 3359800
KAMA KWELI HII PICHA NI YAKO 100K NLOKWAMBIA HAPANA, KULA 40K MAMTU
Chukulia kawaida, wengi hawamaanish kile wanachoandika... Kwahyo acha makasiriko..Nifundishe ww
Pole sanaUnampaje 40 k huoni hivyo vidole alivyopaka mkorogo.. huyo wa buku tatu mfuko wa shati
Pole sana Marry. Hili limeniumiza nimelia sana . Lakini nikuahidi jambo moja ukipata muda karibu nyumbani nikupikie tuangalie Move kisha twende Beach tukapunge upepo. Dharau zao zitaisha Marry. Take care Eid Al adha MubarakHabari za muda huu
Yaani wanaume wa humu sijajua ni dharau,ni Malaya,au wapoje kwasababu,kila mtu anakuona kama Malaya tu,mara oooh unatangaza biashara.
Mara sijui nini,kutongoza kwenyewe hawajui,mtu badala akubembeleze analazimisha kama vile anakujua,
Wengine ni kutamka pesa zao wakidhani kila mtu anavutika na pesa.
Jifunzeni kutongoza na kujieleza vizuri siyo kila mtu anapenda pesa.
Pesa tunapenda ndiyo lakini siyo za kuhongwa ndiyo maana tunafanya kazi.badilikeni
Kumbe ni bwawa la mwl NyerereHata hivyo wewe ni malaya tu,unajiweka mwema kumbe pumba tu,mbona nilikutongoza siku moja siku hiyo ulikubali na li mbususu lako hilo ni maji tupu.
Mwenyewe unajiona mjaaanjaChukulia kawaida, wengi hawamaanish kile wanachoandika... Kwahyo acha makasiriko..
Sawa miss buza?
Mtu akija kipesapesa moja Kwa moja kakuchukulia MalayaLengo ni kutoa mbususu sasa unataka ubembelezwe vp
Nitumie fursa hii kukujulisha kuwa nakupenda.Habari za muda huu
Yaani wanaume wa humu sijajua ni dharau,ni Malaya,au wapoje kwasababu,kila mtu anakuona kama Malaya tu,mara oooh unatangaza biashara.
Mara sijui nini,kutongoza kwenyewe hawajui,mtu badala akubembeleze analazimisha kama vile anakujua,
Wengine ni kutamka pesa zao wakidhani kila mtu anavutika na pesa.
Jifunzeni kutongoza na kujieleza vizuri siyo kila mtu anapenda pesa.
Pesa tunapenda ndiyo lakini siyo za kuhongwa ndiyo maana tunafanya kazi.badilikeni
unacheka eh 😎😂😂😂😂
Mambo Mary na vp kukusugua usiku mzima bei gani best?
Acha kelele sister watu hawataki mambo mengi now days unaweka Bei elekezi ili mambo yasiwe mengiHabari za muda huu
Yaani wanaume wa humu sijajua ni dharau,ni Malaya,au wapoje kwasababu,kila mtu anakuona kama Malaya tu,mara oooh unatangaza biashara.
Mara sijui nini,kutongoza kwenyewe hawajui,mtu badala akubembeleze analazimisha kama vile anakujua,
Wengine ni kutamka pesa zao wakidhani kila mtu anavutika na pesa.
Jifunzeni kutongoza na kujieleza vizuri siyo kila mtu anapenda pesa.
Pesa tunapenda ndiyo lakini siyo za kuhongwa ndiyo maana tunafanya kazi.badilikeni
Mwenyewe unajiona mjaaanja
Kawaida Kwa msichanaKama unatongozwa utakuwa na bahati sana, kwa mazingira ya sasa wanawake ndio wanatongoza wanaume; ndio maana nyakati hizi wadada wanapambana sana kutengeneza shepu.
Sawa, endelea kukianika juaniAkuu wala usijisumbue
mtoto ananyonya kidole atatuliaje LamamaHuwezi kutulia we dada 😂😂😂 🙌