Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
Hahaha hahahah niache bwanapole best yangu kumbe wanakufanyiaga hivyo!
Hahaha hahahah niache bwanapole best yangu kumbe wanakufanyiaga hivyo!
hata mimi ningeshangaa maana kwa mapendo yote yaleeeeeeeeeee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]thubutu naanzaje kwa mfano?
kwangu mwiko kukuacha unaumiaHahaha hahahah niache bwana
umeamkajeWamekusikia
Basi uwe unalinda popotee pale mm c best yakokwangu mwiko kukuacha unaumia
nasema tena pooooooooooooooooleeee
umeamkaje
ndiyo upole wangu huu unanipa huruma sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ulivyo mpole sasa jaman khaaaa kwahiyo umeamua kusoma hii comment
marahabaNimeamka salama sijui wewe shikamoo mkuu
sawa tu, ubest nao nikubembeleze!Basi uwe unalinda popotee pale mm c best yako
Hahaha hahahah niache bwana,hata hunibembelezisawa tu, ubest nao nikubembeleze!
kukuacha ndo sikuachi! teh tehHahaha hahahah niache bwana,hata hunibembelezi
[HASHTAG]#demiss[/HASHTAG]tatizo nazani lipo pande zote; kumtukana mwanamke si sawa, lakini pia wanawake nao kula cha MTU, yaani unamlia vyake halafu unakuja kumkataa ndio mwanzo wa kuja kudhalilishana.
Basi unilindekukuacha ndo sikuachi! teh teh