fredy fungo
Senior Member
- Feb 20, 2014
- 151
- 125
4 times only! Add more 4 times to get wat u think u derseve
He deserved more ass whooping than that.View attachment 689245
he doesnt deserve hiyo huruma alifanyiwa
Hahahaa hamna cha Hekima wala nini ni maisha tu yanatoa mafunzo ....ahsante piaMkuu una hekima sana asee japo wanadai mtu aliye tokea kuwa na hekima duniani ni mfalme sele
Amina nawe piaHahaha mkuu sio wote waweza fanya hiyo kitu, basi Mungu akuzidishie hekima, ubarikiwe na amani yake iwe kwako.
Asante, kwaheri, niko bize, See you later onMimi Avatar mkuu
Chamtu huliwa na mtu.Cha mtu mavi.
Kufanyaje??Waweza fanya ivyo?
Weeeeeeeee........Kilikukuta nini?
Yaani anaona ameonewa kabisa, kwasababu he did 4 times only
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
Nishawahi kumla mmoja tuu sirudii tena dadadeki......
Hapana, ila ilikuwa imebaki ddk 1 na sekunde km 27 hv nifumaniwe, fasta machale yakanichezaWalizibua mtaro?