julius milla
JF-Expert Member
- Sep 8, 2017
- 633
- 329
Si ndio!!!Kwa maana hiyo yule jamaa hakupaswa kumdunda best wake angemgegeda mara 4, mara 4 tu.
Si ndio!!!Kwa maana hiyo yule jamaa hakupaswa kumdunda best wake angemgegeda mara 4, mara 4 tu.
Hivi lebebez ana mke?kwann mkeo akazwe nje?jitasmini unakosea wap
For sure you deserve more than this. Watch out man you wana die soonerView attachment 689245
he doesnt deserve hiyo huruma alifanyiwa
Nenda alafu ulete mrejesho utakachofanywa, usione vimeelea vimeundwaSasa kwa mtindo huo kama mwanamke anakubali mwenyewe na hakubakwa utaadhibu watu wangapi??? Watu inabidi wabadikike, kila mwanamke bila kujali kaolewa au laa atatongozwa, kazi kwake kukubali au kukataa, sasa mambo ya kuadhibu watu hivi wakati mwanamke kakubali mwenyewe na viuno kakata is unfair.
Its upon mwanamke kukubali au kukataa, ila kuadhibu wanaume si kutatua tatizo maana tatizo ni yule anaekubali, "Akili za kuambiwa changanya na zako"
zee la totoz[emoji1] [emoji1]Hivi lebebez ana mke?
Ukikiona tema mateCha mtu mavi.
4 times only?Huyo na sehemu kama milembe kunamuhusu.. yaani hajatambua kosa lake.. ni jinga haswaaa.. dharau imemjaaa
Amna cha kujfunzaNdiyo jibu. Kitu kama si chako kifananishe hivyo ili usikitamani.