Azarel
JF-Expert Member
- Aug 25, 2016
- 29,020
- 40,837
Kwahiyo Unauza?Haahah hawajiulizi tunawapa vingapi sisi
Hivy vijisent ndio wanalalamikia
M mwanaume w hivy sitak anisogeleee kbisaaaa
Kwahiyo Unauza?Haahah hawajiulizi tunawapa vingapi sisi
Hivy vijisent ndio wanalalamikia
M mwanaume w hivy sitak anisogeleee kbisaaaa
Ha ha ha haNaku regard as Nyau then kabla sijakula nakufunika tenga km upo kwenye dryer vile pembeni nina picha ya Nicki Minaj.
Buuana sisi ni watanzania. Unaondoa radha ya siledi buanaHayo ni mawazo local sana, if we are in relationship y shud i b th only one paying for ts expense while we enjoy equally,if so then i will juc dump u on the way n for something better once t comes across
Aaah! kumbe ndo maana ukishapiz unamuona aliye juu anakuchosha?
Ha ha ha haWanawake wetu wengi ndio akili zao zimegota hapo kwenye kupiga mizinga! Unakuta binti muda wote yupo Snapchat Au instagram kuposti vipicha vya uchi na kujibinua makalio. Afu hii Mitandao ya jAmii imerahisisha sana hii biashara ya kujiuza kwa hawa madada zetu wa Mujini.
Sijui hata niliwaza tu kwa sauti...We unahisi ni nini dada?sasa sababu hapo ni nn kaka?
Nimeipenda iyo kila siku unampa elf 50Tatizo linakuja pale unapogeuka kuwa matonya Mkuu.
Leo umeomba nimekupa kilo 3 umeenda...kesho tena unataka ile ya Jana ulipeleka wapi unakuta huna majibu ya kujitosheleza. Lazima usemwe.
Pia kitu kingine sio kwamba wanaume wote ni hawatoi pesa tunapenda sana sema wanawake nyie sio watu wazuri kabisa unakuta unampa hela na yeye anaenda kuhonga kimchepuko chake huko.
Kwa upande wangu mpenzi wangu kila siku lazima nimpe 50 elfu ingawa ana kazi yake. Nafanya hivyo kwa sababu ni jukumu langu kama mwanaume kumhudumia mpenzi wangu.
Hahahhh poleeHatari sana nlishawahi hudumia mtu na bado tunda sikupewa......hatari sana.
Toa hela acha kulialiakwahyo hela ya mwanaume ndo inatosha ?? jinga kweli wewe si ukaombe kwenu
ahsante angelita ina maana sie viserengeti tukafanye mapenzi na punda eti?[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1] ndiomaana nawapenda Wababa na Wababu sitaki shida.
[emoji28][emoji28][emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] huyo aliona amegegedwa na ATM ya CRDB Ila kuna wadada wako vizuri looh!!
[emoji28][emoji28]Wew nilikufuata Pm ukanichunia, nikaangukia kwenye ID ya mizinga, anataka kuniuzia papuchi kwa lk 7. Wakati siku hiyo ya kwanza analia eti utamuu hajawah kukunwa namna hiyo, nilimzamia chumvini kama dk 30 mtoto akawa hoi kidogo apoteze fahamu, kwa utamu aliopata alitakiwa anilipe mim sio mim kumlipa.
Mmhnapenda sana mwanamke akinipiga kizinga
[emoji28][emoji28][emoji28]ahsante angelita ina maana sie viserengeti tukafanye mapenzi na punda eti?
Huyu siyo mahabuba bali ni buzi!Nina kaz,lakin ifeel gud kumwomba mkwanja mahabuba pale ninapokwama.kiukweli
ahsante angelita ina maana sie viserengeti tukafanye mapenzi na punda eti?