Wakinadada tuache kuomba hela, inawezekana?

Wakinadada tuache kuomba hela, inawezekana?

date aguy with money all mens are not faithfull its better your heart to be broken in dubay than some were in semtema nimeikopy tu mmeamkaje
Haahahahah yaan huu ujumbe ulinichekesha sana binti aliyeandika huu ujumbe alikua very accurate
Na mpa credt z kutosha
 
kwani tunawaomba hela nyingi basi? vishoping vidogo dogo tu ndo tunaenjoy
Hahaa vi shopping vy kununua chupi cassandra,kuwek peruvian hair hvyo tu eti ndio wanalalamika
tukisema tu upgrade to nyumba n magari si ndio watatukimbia shost
 
Hayo ni mawazo local sana, if we are in relationship y shud i b th only one paying for ts expense while we enjoy equally,if so then i will juc dump u on the way n for something better once t comes across
 
Hahaa vi shopping vy kununua chupi cassandra,kuwek peruvian hair hvyo tu eti ndio wanalalamika
tukisema tu upgrade to nyumba n magari si ndio watatukimbia shost
siwaelewi hawa wakaka wanataka nini haswa
 
Mwanamke hata asipokuomba, nafsi inakusuta inabidi tu umpee. Utakuta ni yeye kakusumbua , Nina hamu baby, unamwambia basi nakuja , ukimaliza kazi yenu , unaingia mfukoni kumpa chochote.
Mimi nikikaa mda mrefu kidogo sijamtumia hela najiona kama nakwepa majukumu vile, ila sijui ni kwanini.
 
Back
Top Bottom