Mie niko poa, vipi wee.Sijawahaigi kuchat na coca.
Vp ndugu?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Vijana mna hatari [emoji28]
To expensive to use dildosmwendo wa nyeto tu na madildo au sio kujipelekea moto hadi imekuwa your motto π
UtanisupportSema ndugu
Maybe tuanzishe kama cosππ
Wewe unatema upande wako, na wewe unatema pande zako
π€Gotta be a good idea
Yap kwanini isiwe.Utanisupport
Kuwa na huruma Kwa Vijana wenzio π[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa yeye alini bant afu aka ni dump. Maskini mie.
Ngoja nimtafute wa kum bant na mie.
Hahaha..........Naona km mnanitisha vilee, sielewi elewi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Niko na yangu sitakuomba YakoππYap kwanini isiwe.
Lakini tunakuwa professional hakuna kuombana sehemu za siriπππ
Sawa mkuu uwe na jioni njemaNiko na yangu sitakuomba Yakoππ
Unayo mkuu we jiangalie kwnye kioo ukivua nguo hahahahMbona sina Mkuu π€
Hapo kwanza nicheke, nilikuonya lakini Eli Cohen .
Soonππππππ
Sawa mkuu uwe na jioni njema
Sio mbaya tukianzisha love corner special thread ya pamoja if it happens
ππ€ π€ hata nikifanya hivyo bado sinaUnayo mkuu we jiangalie kwnye kioo ukivua nguo hahahah
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kuwa na huruma Kwa Vijana wenzio [emoji28]
Sio unatufichaMbona sina Mkuu π€
Yaan hapo Pa kuwa mbali, em kuweni specific.Hahaha..........
Uka solve vipi πNilikuwa namfulia kila weekend namfanyia usafi ndani, siku moja nimebaki mwenyewe akaja mbeba taka akaniambia kuna mdada mwingine anamkutaga anampaga taka nyingi πππ
Kwa Wanandoa inaweza kufanya kazi, japo kuchapiwa hakuepukikiYaan hapo Pa kuwa mbali, em kuweni specific.
Je km after 1 month mnakutana live, afu mna dissapear, had tena mwezi ujao.
Je imekaaje hii? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]