Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Alaf ww ndo unawashka wa2 maskio.
Hailete pich nzur7bab.Unayo ya yasema hayo kweny uhalisia kwa mwanaum ambae anatk mwanmke wa kuish nae.kuna mwanaume anaoa mwanmke kwa gizo kma hcho[kukatk kitndan]
Hahahaha mkuu stop playing akili zetu huu mchezo unaonekana we ni balaaa duniani aiseh nimekushtukia mzee baba 🙂!
 
Kiukweli wanaume imefika mahala tumewachoka, mahitaji yenu na malalamiko yamekuwa mengi sana aiseeeh'..!
Bora sisi imeshajulikana pesa, pesa, pesa na machine, ninyi hivi mnataka nini sasa wajameni.??

Wala usimsikilize huyu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Hivi unaanzaje kuoa mwanamke hajui kunyonya. Nimeacha kuoa pic kali kisa kujifanya haiwezi kunyonya koni nikaoa anayeweza kunyonya.
 
Huu uzi unaenda kwa spidi kubwa sana .....mambo ya kunyonya koni kumbe yanapendwa sana huwa hayadiliwi tu ......

Tutiririke na story za kunyonya koni sasa....mi ukininyonya koni starti nimwagie ndani ya lips hizo.....kuna ka-raha flani wazungu wakimwagiwa kwenye mdomo...na lips sasa ziwe kama za wema seeeeptu
 
Wacha dada zetu waenjoy siku yake ya kuolewa ikifika ataolewa tu na muoaji soulmate wake.
 
Hiki kizee kibabu mawe kipuuzi kwelikwel...natania

Hizi sterotypes ni za kupuuza tu..Demu lazima awe kama ma.laya ili amfurahishe mumewe and same applies to mume kumfurahisha mkewe.
 
Hata mie mwanzoni nilisema ni uchafu lakini pale mitambo ilivyotestiwa nimejikuta na speed ya T.K master wa yanga ghafla lol
Poleeeeeh sana kwa hilo, hapanaaah hilo kwangu haliwezekani.
 
Sitaki kuwa mnafiki mdogo wangu..naimba nayo tena huwa nalainisha koo na asali pipi kifua au hata Nutella[emoji1751]
Nikimaliza uimbaji namalizia kumun'gunya ya chini yake[emoji12]
Duuuuh nimehisi vibaya, anyway kwakua ndo furaha yako ilipo hakna namna, endelea ku enjoy na kumpagawisha mela.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
giphy.gif
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mwenyewe unavopenda sasa lol.
 
Sapotas mnalizungumziaje suala la vidonda vya koo!?
 
Mwandishi wa huu uzi naona hajui utamu wa kunyonywa mashine unaweza ukapata dege dege la ukubwani wanawake mpuuzeni huyu hajui alitendalo.
 
Good morning beautiful [emoji76] [emoji8][emoji8]

Nimepita kwenye profile yako..! Umeweka mguu tena wallahi mie daah sijui nifanyeje unielewe chakorii
Goodmorning...how are you today

Pole ndugu yangu..hakuna namna tuendelee kujenga taifa
 
Back
Top Bottom