Huo mguu wa chakorii ni atar unakonga nyongo isiwe sumuWe nae mbona umeandika kizamani hivyoo..eti dudu..hebu hukoooo
Mamb vp chakorii[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
[emoji28][emoji28][emoji28]
FreshMamb vp chakorii
Kwa hiyo wewe unaona shida kunyonywa wakati anayekunyoya alishapigwa pipe na masela kibao tu.Jamani dada zetu eeh leo ngoja tuwaambie, kwanza kuolewa ni heshima sana na ukimuona mtu anakuoa kwanza kakueshimu sana kama mlikuwa hamjui.
Sasa basi sisi wanaume tunamuogopa sana mwanamke anaependa kutupia uume kinywani, yaani umepigwa pipe mbili tatu mara unaushika mkuyenge unautupia kwenye kinywa ama kwa lugha rahisi unaunyonya
Wengi mwanamke wa aina hii kamwe hatuwezi kumfanya kuwa mke.
Kwanza tunajiuliza kama huyu anainyonya hii koni kiasi hiki hivi atakuwa amezinyonya ngapi? Wapi atakuwa amejifunza? Tunahitimisha kwa kukuona wewe hufai kuheshiniwa na kufanywa mke..
Hivyo basi dada zetu acheni kujifanya eti mna maujuzi kumridhisha mtu, hapana huwa unaonekana whore tu hufai kuwekwa ndani hivyo basi mtakuwa mtaishia kucheza kwaito kwenye harusi za wenzenu.
Hatutaki ramboooooKiukweli wanaume imefika mahala tumewachoka, mahitaji yenu na malalamiko yamekuwa mengi sana aiseeeh'..!
Bora sisi imeshajulikana pesa, pesa, pesa na machine, ninyi hivi mnataka nini sasa wajameni.??
Pnde za wp hxooFresh
Goodmorning...how are you today
Pole ndugu yangu..hakuna namna tuendelee kujenga taifa
Nishakutoa nje ya reli kwa huo uandishi🥂🧚♀️🥂Pnde za wp hxoo
😆😆😆😆😆I am good darling..! I was asking your Mpesa number or Bank account I want to send you some cash for The weekend.! Inbox me ASAP
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Nipe namba yako nikutumie namna ya wakala utume huko
Unajua sijaribiwi eee..we hayaHaya iweke hapa nikutumie nayakutolea kabisa.
Unajua sijaribiwi eee..we haya
[emoji16][emoji16][emoji2] roojaNishakutoa nje ya reli kwa huo uandishi[emoji1635][emoji3344][emoji1635]
😅😅masta!masta!😅😅😅Kama ni namba ya simu au A/C unitumie inbox mama [emoji7][emoji7]
[emoji28][emoji28]masta!masta![emoji28][emoji28][emoji28]
Weeeee...wacha basi usiniambieSure [emoji4][emoji4].!
Nataka kuonesha nia ya dhati ya kugombea jimbo hili.! Jimbo lenye fursa na pia ni hadhina kubwa kwa Taifa langu.!![]()
Huu msimamo wako binafsi au ulikuja kwenye kikao cha Wanaume wote ukasikia ajenda hii inajadiliwa?