Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Sijawahi kuwa mpenzi wa kunyonywa mashine,it is overrated tu.
 
Jamani dada zetu eeh leo ngoja tuwaambie, kwanza kuolewa ni heshima sana na ukimuona mtu anakuoa kwanza kakueshimu sana kama mlikuwa hamjui.

Sasa basi sisi wanaume tunamuogopa sana mwanamke anaependa kutupia uume kinywani, yaani umepigwa pipe mbili tatu mara unaushika mkuyenge unautupia kwenye kinywa ama kwa lugha rahisi unaunyonya

Wengi mwanamke wa aina hii kamwe hatuwezi kumfanya kuwa mke.
Kwanza tunajiuliza kama huyu anainyonya hii koni kiasi hiki hivi atakuwa amezinyonya ngapi? Wapi atakuwa amejifunza? Tunahitimisha kwa kukuona wewe hufai kuheshiniwa na kufanywa mke..

Hivyo basi dada zetu acheni kujifanya eti mna maujuzi kumridhisha mtu, hapana huwa unaonekana whore tu hufai kuwekwa ndani hivyo basi mtakuwa mtaishia kucheza kwaito kwenye harusi za wenzenu.
Kwa hiyo wewe unaona shida kunyonywa wakati anayekunyoya alishapigwa pipe na masela kibao tu.
 
Kiukweli wanaume imefika mahala tumewachoka, mahitaji yenu na malalamiko yamekuwa mengi sana aiseeeh'..!
Bora sisi imeshajulikana pesa, pesa, pesa na machine, ninyi hivi mnataka nini sasa wajameni.??
Hatutaki rambooooo
 
Goodmorning...how are you today

Pole ndugu yangu..hakuna namna tuendelee kujenga taifa

I am good darling..! I was asking your Mpesa number or Bank account I want to send you some cash for The weekend.! Inbox me ASAP
 
[emoji28][emoji28]masta!masta![emoji28][emoji28][emoji28]

Sure [emoji4][emoji4].!
Nataka kuonesha nia ya dhati ya kugombea jimbo hili.! Jimbo lenye fursa na pia ni hadhina kubwa kwa Taifa langu.!
giphy.gif
 
Huu msimamo wako binafsi au ulikuja kwenye kikao cha Wanaume wote ukasikia ajenda hii inajadiliwa?

Mwenyeketi wetu wanaume ameshasema, huyu jamaa hana hoja na apuuzwe yeye na maoni yake. Hoja yajw haina ukweli maana wengine bila kulambwa Koni Di***k haziwi imara kisawa sawa. Nasema apuuzwe
 
Back
Top Bottom