Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Ukahaba nikimfanyia mume wangu kitandani kwetu, wewe unateseka na nini labda?
C wez teseka isipokuwa una kikopteza kizzi kinacho kuja. Labd nikuuliz tabia hiy umeipat wap km sio kwny mataifa ya wa2 mbona kuna mengi ya kufany ambayo mwanaume ukamfanya haishi na ww mpaka kufa.
 
Bwana mdogo umenianguasha sana . Let me tell you something , Anyone with a vagina can just lay back ,panua miguu and get fucked. Lakini it takes true talent, sacrifice, and devotion to give a man some gud head. Girls that suck dick will forever reign over the one's that don't. Sawasawa? Sucking dick is the key to a man's heart
 
Chakorii [emoji41] naona kidume kinajipinda hukielewiii!! Njoo utawala hapa kabla ya mliman tuzungumzee wakubwa tu
 
Kahaba jina tu burudani iko palepale...na neno kahaba nikama udhalilishaji walipaswa waitwe wajasiliamali maana wanaendesha maisha yao kwa fani hiyo ati 🙂!
Ndo ulicho kiona ww ila jamii ina potoshw sana ususan kwa ss 2nao kua na ukiangalia 2na dda ze2
 
Bwana mdogo umenianguasha sana . Let me tell you something , Anyone with a vagina can just lay back ,panua miguu and get fucked. Lakini it takes true talent, sacrifice, and devotion to give a man some gud head. Girls that suck dick will forever reign over the one's that don't. Sawasawa? Sucking dick is the key to a man's heart
Even now and then some women prefer staying on top and ride that thing until you get your mind blowing up and be like "fuuuuuccckkk" lol
 
Bwana mdogo umenianguasha sana . Let me tell you something , Anyone with a vagina can just lay back ,panua miguu and get fucked. Lakini it takes true talent, sacrifice, and devotion to give a man some gud head. Girls that suck dick will forever reign over the one's that don't. Sawasawa? Sucking dick is the key to a man's heart
Ulipotelea wapi mkuu.
Naomba kesho nipate picha ya lile shirt langu pendwa kwenye ule uzi wetu.

Mzima lkni
 
Jamani dada zetu eeh leo ngoja tuwaambie, kwanza kuolewa ni heshima sana na ukimuona mtu anakuoa kwanza kakueshimu sana kama mlikuwa hamjui.

Sasa basi sisi wanaume tunamuogopa sana mwanamke anaependa kutupia uume kinywani, yaani umepigwa pipe mbili tatu mara unaushika mkuyenge unautupia kwenye kinywa ama kwa lugha rahisi unaunyonya

Wengi mwanamke wa aina hii kamwe hatuwezi kumfanya kuwa mke.
Kwanza tunajiuliza kama huyu anainyonya hii koni kiasi hiki hivi atakuwa amezinyonya ngapi? Wapi atakuwa amejifunza? Tunahitimisha kwa kukuona wewe hufai kuheshiniwa na kufanywa mke..

Hivyo basi dada zetu acheni kujifanya eti mna maujuzi kumridhisha mtu, hapana huwa unaonekana whore tu hufai kuwekwa ndani hivyo basi mtakuwa mtaishia kucheza kwaito kwenye harusi za wenzenu.
kwahiyo wewe, akiiweka mdomoni ndio inakufanya ufikirie kuwa kaweka ngapi huko, ila akiiweka kwa kipochi manyoya hata haikufikirishi hahahahha
 
C wez teseka isipokuwa una kikopteza kizzi kinacho kuja. Labd nikuuliz tabia hiy umeipat wap km sio kwny mataifa ya wa2 mbona kuna mengi ya kufany ambayo mwanaume ukamfanya haishi na ww mpaka kufa.
We bhana porojo zako mi hata hazinishtui, eti kwenye mataifa ya watu!!? Halafu nani kakwambia nina mpango wa kukutana na wewe??? Unaelewa maana ya kila mtu ana choice yake katika maisha? Acha kupangia watu maisha, Yani utamu tupeane sisi halafu maumivu na tamu upate wewe,😂😂😂na hiyo ni just kunyonya 'mike', nikimpa vya uvunguni je si utawehuka wewe

Punguza shobo mkuu kwenye maisha ya watu
 
Bwana mdogo umenianguasha sana . Let me tell you something , Anyone with a vagina can just lay back ,panua miguu and get fucked. Lakini it takes true talent, sacrifice, and devotion to give a man some gud head. Girls that suck dick will forever reign over the one's that don't. Sawasawa? Sucking dick is the key to a man's heart
naomba nikuchague kuwa mkurugenzi mtetezi wa haki za kimapenzi za kina baba! well done briefly explained.. 😆 😆
 
We bhana porojo zako mi hata hazinishtui, eti kwenye mataifa ya watu!!? Halafu nani kakwambia nina mpango wa kukutana na wewe??? Unaelewa maana ya kila mtu ana choice yake katika maisha? Acha kupangia watu maisha, Yani utamu tupeane sisi halafu maumivu na tamu upate wewe,😂😂😂na hiyo ni just kunyonya 'mike', nikimpa vya uvunguni je si utawehuka wewe

Punguza shobo mkuu kwenye maisha ya watu
Huyu mkuu analong way kujifunza majambozi ati!
 
Hii thread wakati na-subscribe ulkua hauna comment hata moja ila nilijua utachangamsha sana.

saiv niko kazini nikasema em ngoja nicheki ule uzi aisee ile paap kuona comment ya Noelia nikajikuta mnara unasoma 5G,kugeuka uku kwa Chakorii ndo balaa ikabidi niende washroom kuset boksa vizuri kuizuia pipe isijichore kwa nje.

[emoji91][emoji91][emoji91],hata kama una stress zinaisha zote.
 
Hii thread wakati na-subscribe ulkua hauna comment hata moja ila nilijua utachangamsha sana.

saiv niko kazini nikasema em ngoja nicheki ule uzi aisee ile paap kuona comment ya Noelia nikajikuta mnara unasoma 5G,kugeuka uku kwa Chakorii ndo balaa ikabidi niende washroom kuset boksa vizuri kuizuia pipe isijichore kwa nje.

[emoji91][emoji91][emoji91],hata kama una stress zinaisha zote.
Umeona ulivyo na mambo ya ajabu sasa...😅😅Hebu kajenge nchi hukoooo
 
Umeona ulivyo na mambo ya ajabu sasa...[emoji28][emoji28]Hebu kajenge nchi hukoooo
[emoji23][emoji23][emoji8][emoji8],nikawa nawaza ivi chakorii na hizo lips zako alaf tena ukiimba karaoke na mic kama ndo mimi si nitakuwa navibrate tu kama trekta bovu alaf naweza kukuachia ATM card yangu na code wewe ndo uwe unanipa ela ya matumizi.[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom