Wadada beware na wakaka selfish,wakaka hii tabia sio.

Wadada beware na wakaka selfish,wakaka hii tabia sio.

ms_shylo

Member
Joined
May 25, 2013
Posts
62
Reaction score
26
Wadada mara nyingi tunaambiwa tuwe na pesa ya akiba tunapotolewa na wakaka!obviously any decent,classy lady will do.

Sasa i have a friend of mine ambaye ni mwanaume who is loaded(Rich) and way too selfish.Once he passed by my place mida ya jioni kunisalimia and i asked him to take me kwenye restaurant moja nearby to collect my dinner take away haoo tukaanza safari its less than 1km from where i stay nimefika nashuka kufwata my dinner akatoa pesa akaniambia nimchukulie food pia.

I dropped paid for my food with my money and paid his with his money nikamrudishia na change!You might call me selfish aswell for paying my food only but he gave me his money nilipie cha kwake tu!wasn't a big deal ofcourse!he dropped me back home akasepa!

Some otherday alinikuta at a certain restaurant at Upanga was having my dinner so akaja akakaa na mimi and ordered his food, nikamkaribisha alienda na mimi sawa hadi mwishoo as he waited for his food, kikaisha and i left as he waited for his pizza na cousin wake.

Sasa this weekend akanicheki ananiambia he's bored,i was bored indoors aswell akaniuliza "unataka kwenda wapi?

chagua nije nikufwate" i told him "nataka kwenda somewhere around masaki for mishkaki" he told me to get ready he was coming for me,mwanamke i got all ready, he came picked me up tukaenda zetu. I had my money all ready with me tukafika nikaagiza and he ordered some lil thing na drinks tukaagiza!

We were done as you know wahudumu wengi wamecramisha kuwa the man takes care of the bill akaja kufwata pesa from my dear friend,wacha macho yamtokee! i took care of the bill for both and we left to their crib kuchill tu,his girlfriend was travelling later in the day so i wanted to leave anirudishe akasema will take you half way and you take usafiri mwengine coz anampeleka mamaa airport he had to hurry akampick

Icould foretell huu usafiri mwengine he is not gonna take care of the cost so as usual i had my money with me,tumefika half way akaita usafiri akaanza kuongea nae, kaelewana nae he is like "poa bye basi tutachekiana" na kuelewana nae kotee he didint give hata a cent,why did he bother kuongea nae sasa anajua nna pesa ngapi?Even his girlfriend complains about him being selfish.

Basi this is a REMINDER to the ladies always remember to have enough money with you unapotolewa,watu wa aina hii wapoo.And to the SELFISH guys jamani usimuombe mtu mtoke if you know you wont take care of the bill,learn to share costs and greediness is a SIN!!

Anabahati namvumila ni mshkaji otherwise ningemditch vibayaa!!
 
Watakuwa wamekusikia hiyo ndo inaitwa hamsimi kwa hamsini,ila sidhani kama watakuelewa
 
SIJAONA HATA SEHEMU MOJA KUONESHA NA WEWE ULISHAWAHI KUMTOA,,,YOU ARE ALSO SELFISH,SORRY TO SAY THAT.
pay-for-a-date-1.jpg
 
SIJAONA HATA SEHEMU MOJA KUONESHA NA WEWE ULISHAWAHI KUMTOA,,,YOU ARE ALSO SELFISH,SORRY TO SAY THAT.
pay-for-a-date-1.jpg

I was just trying to justify scenarios that he is selfish and ladies should beware of men of that type especially kwa mazoea ya KiTZ that the man handles the bill!i do take him out and if you have gone through this topic well you will read that i happened to take care of a bill for the two of us.
 
Woman he aint your brother. Take care of your own bills. Or stay at home.
 
Huwa nawaona wakiwa wamependeza, stori na tabasamu za hapa na pale, masaa 3 kwa dina, kumbe mnaliana timing ya kulipa?
 
Woman he aint your brother. Take care of your own bills. Or stay at home.

Did you read anywhere thst i cant take care of my own bills!!??He aint my brother yes but he needs not to be selfish!!
Why should i stay home while i dont wanna be indoors na mfuko unaruhusu?
I did not say i want my bills taken care of i said selfish men need to learn to share costs!
 
Kama sina pesa sitoki! Nani anataka kwenda kufuta meza kufidia bills?
Na kwa nini mviziane? Akipiga huna mwambie sina kitu ili aki insist ajue bills kwake,kama unayo unatoa au mna share.
Ni makubaliano tu
 
Safi sana,tungekua tuna wanaume kama mia wa namna hyo hapa bongo...wadada mngekoma kuringa.
 
Kama sina pesa sitoki! Nani anataka kwenda kufuta meza kufidia bills?
Na kwa nini mviziane? Akipiga huna mwambie sina kitu ili aki insist ajue bills kwake,kama unayo unatoa au mna share.
Ni makubaliano tu

Kwakeli kama hunaa tuliaaaaa ndanii!!
 
Yani we mfumo dume umekupanda mpaka kichwani...
Y should he pay for ur bills, do u pay for his? Yani ni kwa faida gani hasa apatayo toka kwako hadi alipe?
Huo usafiri wake unajua unacost mafuta bei gani aje akuchukue na kukurudisha? Buy urs ndo utajua.
Pia wakati ananegotiate usafiri wako wewe...wewe ulikuwa wapi?
Tena ingekuwa mimi wala sinegoshieti namuuliza bei akijibu nakuambia haya mama nenda.
Huyu ni "just friend" angekuwa ndo boyfriend?
 
Yani we mfumo dume umekupanda mpaka kichwani...
Y should he pay for ur bills, do u pay for his? Yani ni kwa faida gani hasa apatayo toka kwako hadi alipe?
Huo usafiri wake unajua unacost mafuta bei gani aje akuchukue na kukurudisha? Buy urs ndo utajua.
Pia wakati ananegotiate usafiri wako wewe...wewe ulikuwa wapi?
Tena ingekuwa mimi wala sinegoshieti namuuliza bei akijibu nakuambia haya mama nenda.
Huyu ni "just friend" angekuwa ndo boyfriend?

Why Mad bro????Hahahaha stop taking life too seriously!hapo nilipolipa a bill for two an alien took care of the bill!???why ask some one out and expect them to pay your bills?ni kiherehere chake ndo kilimtuma aanze negotiate usafiri.Mfumo dume????what the hell,read at the end of the topic and understand the aim of this post!!!!!!!!!
 
Huyo mwanaume atakua amewahi kuishi nje ya Tz nini? Hii ni culture ya wazungu. Mkitoka out usifikiri atalipa bill yako. By the way, we ulitaka akikushusha njiani akumpe na hela ya taxi? Wanawake bwana kwa kupenda mteremko!!
 
man takes care of the bill akaja kufwata pesa from my dear friend,wacha macho yamtokee!i took care of the bill for both and we left to their crib kuchill tu,
anabahati namvumila ni mshkaji otherwise ningemditch vibayaa!!
didn`t you want to prove something here rather out of generousity
 
Back
Top Bottom