Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Kama yeye wapo kama 100 mkuu,mwambie akajipange upya [emoji4].
100 tu ndo unajigamba hv?...haya poa ngoja nimtafute mzizi mkavu na mshana jr[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Endelea kumpenda mama,hugombwi.
Asante kwa kuniruhusu!..Naiman hutokuja na kilio hapa![emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
 
100 tu ndo unajigamba hv?...haya poa ngoja nimtafute mzizi mkavu na mshana jr[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
Nilidhani utasema upige goti umuombe Mungu kumbe hao binadamu kama sisi?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kwa pigo hizi we are totally different my dear.
Kila la kheri mama.
 
Nilidhani utasema upige goti umuombe Mungu kumbe hao binadamu kama sisi?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kwa pigo hizi we are totally different my dear.
Kila la kheri mama.
Ha ha ha ha ha haaaaa!..........ngoja tuone km ney ney kweli ama maneno tu
 
JF hii mwanamke pekee ambaye ana swag kama zangu ni Heaven Sent pekee.
Huyu ndio tuseme akiamua anaweza kunikosesha usingizi kwa usiku mmoja,wengine wote ney ney [emoji57]
Hahaha Le super twin, Imebidi tu nicheke. Aliyeturithisha hii "pride", nambariki sana. Kula raha mama

Btw nimepitwa mno na hii story, na imefika mbali uuuh
 
Hahaha Le super twin, Imebidi tu nicheke. Aliyeturithisha hii "pride", nambariki sana. Kula raha mama

Btw nimepitwa mno na hii story, na imefika mbali uuuh
Hahaha Le super twin, Imebidi tu nicheke. Aliyeturithisha hii "pride", nambariki sana. Kula raha mama

Btw nimepitwa mno na hii story, na imefika mbali uuuh
Hujachelewa sana, wiser1 anamtafuta ubaya Mrs. The bold kwa nguvu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom