Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

jamani The bold ananipenda hadi nanenepa kwa raha.

And nitakupenda hivi mpaka siku tunaanza kutembea kwa mkongoja.. The only thing ambacho labda kitabadilika ni kukupenda.. Coz nitakupenda zaidi kila kukicha..


The bold ni mwanaume wa kipekee sana

Because you are a unique type of a woman that's why you deserve to be given a unique love..
You have made me a better man than I could have never been on my own..
 
And nitakupenda hivi mpaka siku tunaanza kutembea kwa mkongoja.. The only thing ambacho labda kitabadilika ni kukupenda.. Coz nitakupenda zaidi kila kukicha..




Because you are a unique type of a woman that's why you deserve to be given a unique love..
You have made me a better man than I could have never been on my own..
Mweeee ngoja tu nikalale aiseeee.
 
And nitakupenda hivi mpaka siku tunaanza kutembea kwa mkongoja.. The only thing ambacho labda kitabadilika ni kukupenda.. Coz nitakupenda zaidi kila kukicha..




Because you are a unique type of a woman that's why you deserve to be given a unique love..
You have made me a better man than I could have never been on my own..
OMG! Namna hii jamani utaniua mwanaume punguza basiiiiii!

Sijawahi kuwa na furaha kama niliyo nayo hivi sasa.
Nimepatikana Nifah,kwako sipindui baba.
Nakupenda sana,daima.
I love being your woman honey [emoji8],thank you.
 
My dear...jokes aside,nakuelewa sana.
The bold ni mwanaume wa kipekee sana,kama nilivyompenda mimi sishangai wewe kumpenda.

Hivyo usidhani namind wala nini,na wala siwezi kugombana na wewe au wenzio (maana ni wengiiiiiii uwiiiiiii [emoji23] [emoji23] [emoji23] ) mimi nitadeal na my man,period.
Wewe endelea na harakati zako,nipo relaxed kabisa [emoji4].
Nifah asante kwa kunielewa! kweli ww niwakipekee sana!

Huo upekee ndo naoutumia! The bold kuna kitu ana"miss"[emoji38] [emoji38] [emoji1] [emoji1] [emoji3] [emoji2]
 
OMG! Namna hii jamani utaniua mwanaume punguza basiiiiii!

Sijawahi kuwa na furaha kama niliyo nayo hivi sasa.
Nimepatikana Nifah,kwako sipindui baba.
Nakupenda sana,daima.
I love being your woman honey [emoji8],thank you.
Nakupenda sana Cheupe wangu.!

I feel lucky and very proud to be your man [emoji4]
 
Nope ni kawaida tu kwetu, especially when you have an ideal man like him. So far inakufanya uwe na uhakika na uwe proud zaidi kwamba you made a perfect choice. Afu uzuri ni kwamba we know our worth and we know our places, so huwa tunarelax tu koh koh[emoji126] [emoji126] [emoji126]
Asante kwa kuelewa twin ake bibie Nifah! shem wake The bold, the man i love most!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom