Da'Vinci
JF-Expert Member
- Dec 1, 2016
- 36,440
- 110,074
Ahsante kama nimo ila sijawahi kuliona maana hua nasoma majina yote yaliyo be tagged na wala sioni notificationNimeongeza tayari jina lako mkuu ingawa nahisi tayari ulikuwemo..
Ahsante kama nimo ila sijawahi kuliona maana hua nasoma majina yote yaliyo be tagged na wala sioni notificationNimeongeza tayari jina lako mkuu ingawa nahisi tayari ulikuwemo..
So sorry chief.. Akilini mwangu siku zote hizi huwa nadhani tayari upo kwenye taglist..Ahsante kama nimo ila sijawahi kuliona maana hua nasoma majina yote yaliyo be tagged na wala sioni notification
Mkuu huwa husahau duu..So sorry chief.. Akilini mwangu siku zote hizi huwa nadhani tayari upo kwenye taglist..
Vipi joanah alielekea kibla?? Au nipige simu kigoma??
That's good.! Hao wanaosumbua sumbua wakija kunasa ndio wanapenda mpaka urahisi uko peponi.. Shemeji yako Nifah alisumbua balaa.. Mpaka nilianza kukata tamaaMkuu huwa husahau duu..
Nimeshafanikiwa robo tatu tu...
Sio mtu wa sport mkuu ananipa kalenda
Shukrani mkuu umeniongezea kitu kichwani ngoja nikifanyie kazi.That's good.! Hao wanaosumbua sumbua wakija kunasa ndio wanapenda mpaka urahisi uko peponi.. Shemeji yako Nifah alisumbua balaa.. Mpaka nilianza kukata tamaa
Ngoja nikuongezee nguvu kutoka ulimwengu mwingine.. Jioni napiga simu kigoma!
Mkuu Leo ni jumamosi sijaona mambo mkuuShukrani..
Mzee wa liver umesahauEPISODE 18, POST # 3556
Nifah Divine... glory to yhwh BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea shareef conscious wambeke The Boss Deejay nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully Van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly the wolf everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope mamaafacebook II JEKI likikima Compact scorpio me G'taxi YNWA adna yuzo ntamaholo Otorong'ong'o naan ngik-kundie kandukamo1 AFRICA101 mwalidebe Kobe Blaki Womani kalendi savius The Great Emanuel r2ga Ntaluke.N. Transcend Msemachochote Mchumiajuone mwampepec MTOTO WA KUKU Fukara proto cute kawombe zinginary MLALUKO JR Vupu barafu BlackPanther Ntuzu Matola impongo ntamaholo Mkoroshokigoli Deadbody KING easy mahoza Msolo kkenzki deborah1 KIDUDU buffalo44 winlicious riziki Allys MUHUNZI Moses2015 nacktary Liuumi dochivele Renzo @barbers hmjamii mbere TATIANA famicho LUCKDUBE mwanadome Straton memphis ghazar Graph Theory Honey Faith Shunie Slave ddcmanesto zinginary pacesetter Nkanaga KOMUGISHA mikatabafeki johnsonmgaya lee empire wigo MJINI CHAI Asprin mtzmweusi Erasto kalinga Chrizo kichakaa man LULU bike FORTALEZA poleni shibumi ZE DONE umande Edger Sr sir joshua sammoo Roram Password Bavaria hambiliki mwanangu Asili100 Evarist Massawe nice1 Jumong S Rogie 1babake nasreen uberito baest dustless Kilemachocho Tumosa mtembea kwa miguu Debbs Joe scorpnose musacha shibumi seeker of knowledge Simuchi Veni Vidi Vici TUJITEGEMEE abuu garcia Hon Nkundwe Festo Festo marion09 mike2k The dream bro kay vandelintz kirikou1 POINT LOAD lusaka city Dirham Rodcones bato MANCNOO multiphill90 GEORGE Dalali mwanamalundi90 MwaFreeca Roram Ta-kibombo troublemaker mambo KOMUGISHA calabocatz Papaa Azonto Msemachochote Mdomo bakuli tizo1 option dikembe iL Buono fakalava ABDUL KAREEM Gobe Justine Marack Goodluck Mchika MR UNINFORMED darcity nkasoukumu nG'aMBu thatonegAl kabanga MPARE KIBOGOYO Edward Sambai Rassa mnonje srinavas last king of uscoch proto cute Kennedy krava Rais2020 kbosho Mzee wa BsN sam2000 fuma 999 Bableee dawa yenu @charmie DON SINYORI mij adden
bwii ONTARIO Kobe The Vein Mondray jaxonjaxon
Habari yako mkuu The Bold, itakuwa vizuri ukitutajia muda utakaoshusha mzigo maana sasa hivi tunafanya kuchukulia kila muda.Jioni mkuu..
Hii lugha ina jinsia ndani yakeJamani The Bold's na mie naombeni mnitag Nifah na Bold
Jamani The Bold's na mie naombeni mnitag Nifah na Bold
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hii lugha ina jinsia ndani yake
Kiongozi Mimi ujanitag mkuuKaribu sana..
Tayari nimekuongeza kwenye taglist!