Lee
JF-Expert Member
- Jul 31, 2013
- 44,011
- 150,546
Unaongea na mimi au na jirani ?Mtajijuuu
Wanaume wa dar mna taabu
Unaongea na mimi au na jirani ?Mtajijuuu
Wanaume wa dar mna taabu
Ngoja nikaonePunguza wenge nshakufanyia bwana
Hahahaha na ulipe kiingilio cha dogo languKwahlo jina uliloniita naomba niweke simu chini, imepitishwa tayari na ianze kesho,
Hold on shem! hayo ya privacy yetu, we jiandae kumuonaHahahaha na ulipe kiingilio cha dogo langu
Hujui baby ake kaibiwa simu fanya mchakato kwa dogo kumpoaza angalau kwa hiliKwahlo jina uliloniita naomba niweke simu chini, imepitishwa tayari na ianze kesho,
Ww na huyo jirani yakoUnaongea na mimi au na jirani ?
Anavunga mai dada hyoHahahaha na ulipe kiingilio cha dogo langu
Hilo la simu nishalisovu kitambo sana Vertu inamuhusu kama ya le mutuzHujui baby ake kaibiwa simu fanya mchakato kwa dogo kumpoaza angalau kwa hili
Fear is the worst killer in human's success....Chama cha kaskazini[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Iam man of action niqqa!Fear is the worst killer in human's success....
And this is why you are failing take clkey away from me....
A strong man shouldnt be like you..[emoji41][emoji41][emoji41]
Yaani nilifikiri ungewataja kina Fakalava na mkoroshokigoli...Iam man of action niqqa!
we usual talk less but points,
u bingwa wa nahau ww ila ushajiuliza west life na umahiri wao wa kutunga nyimbo za mapenzi kwanini hawana wake?
Think like a man bro,
Get ready nitakupa evidence so soonYaani nilifikiri ungewataja kina Fakalava na mkoroshokigoli...
Ila Ukamtaja simba tuu...Transcend!
Najua fear ipo kwangu tuu [emoji23][emoji23][emoji23] ,
Sasa action bila kumpata clkey? Mpate kwanza sasa? [emoji23][emoji23][emoji23]
Wacha beat za popo wewe!Get ready nitakupa evidence so soon
Ila mkuu ww mbishi duh, usiku mwema bwana lets call it a day [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wacha beat za popo wewe!
Wewe kalale mkuu! Niache na clkey wangu...Ila mkuu ww mbishi duh, usiku mwema bwana lets call it a day [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hapana! Kuna tatizo kwani?Hi guys hamlali...
The bold akishazindua whatsup group mkuu johnson nawe fungua la malove davii tujiunge na uko tupate maujuzi ya kuwasomesha warembo kama Clkey+nifahHi guys hamlali...
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] mnataka tuihame JF wakuu?The bold akishazindua whatsup group mkuu johnson nawe fungua la malove davii tujiunge na uko tupate maujuzi ya kuwasomesha warembo kama Clkey+nifah
Wewe mbona hujalala? [emoji12]Hi guys hamlali...