Lee
JF-Expert Member
- Jul 31, 2013
- 44,011
- 150,546
Badoo
Badoo
Bahati mbayaUmenifataa ??
KumbeBadoo
Usiofu nshajipangaBahati mbaya
Sawa kaka Kichwa !Episode iko tayari wakuu..
Nasubiria "The Board" wamalize kuipa approval then napost..
Tusubiri kidogo tu! Lazima idondoke leo
Baby subiri approval basi....!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Johnson bwana?
Haya hny ngoja nikakivae upesi upesiBaby subiri approval basi....!
Kama vipi njoo ya kile kigauni chako tuu tuisubirie hapa kwenye sofa kabisa...[emoji23][emoji23][emoji23]
Call her shemeji from today...Nakuamini mai.
Wewe unakufa na kufufuka! Naona umetoka kuongezea siku za kuishicampaign manager hatokuelewa coz nimempa dau kubwa sana hata akistaafu anauwezo wa kwenda kuishi uswizi
Daaaaah si kwa kusubiri huku jamaniEpisode iko tayari wakuu..
Nasubiria "The Board" wamalize kuipa approval then napost..
Tusubiri kidogo tu! Lazima idondoke leo
tehehehe teheheheeh mnanipa raha sana kafa na kufufukaCall her shemeji from today...
Wewe unakufa na kufufuka! Naona umetoka kuongezea siku za kuishi
Go and put it on! Niko nakuwekea glass ya wine kidogo..!Haya hny ngoja nikakivae upesi upesi
Huoni vitu anavyoandika huyu !
Teh teh teh! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]tehehehe teheheheeh mnanipa raha sana kafa na kufufuka
hahahaha wala sio kwa bahat mbaya ila basi tu swaga zilinizidia hapo mwanzoHuoni vitu anavyoandika huyu !
Hivi ulidate nae kwa bahati mbaya ama ? Anashusha credibility ujue..
Teh teh teh! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Usirudie tena!!hahahaha wala sio kwa bahat mbaya ila basi tu swaga zilinizidia hapo mwanzo