Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
Hahaha ahsante mai wii c unajua cc co wa spot spot aiseeeWooooow wii darling umetishaaaaa.
Nimezidije kukupenda sasa?
COYG [emoji379] [emoji123]
Hahaha ahsante mai wii c unajua cc co wa spot spot aiseeeWooooow wii darling umetishaaaaa.
Nimezidije kukupenda sasa?
COYG [emoji379] [emoji123]
Nlkumiss wifi wa mm naona leo umeonekana mapemaWooooow wii darling umetishaaaaa.
Nimezidije kukupenda sasa?
COYG [emoji379] [emoji123]
anakupa moyo unyamaze haishi kibandani huyo, karibu AVIC TOWN anapoishi Mr johnson & Clkey[emoji173][emoji173][emoji173][emoji173][emoji173] !
Naona umeamua hata usisubiri matokea ya Lubuva...[emoji23][emoji23][emoji23]
Johnsonmgaya umelala na fegi mkuu..kibanda kinaungua [emoji23][emoji23][emoji23]
Weeeeeee The bold atawin vyote i.e my heart et all ila sio kunitoa k/koo wala jangwani au Arsenal.wala haunitishi ukikubali kuolewa kila kitu utasilimu na kunifata huoni Nifah tulikuwa nae kkoo now hana jinsi kuwashabikia madale .... njoo team yenye hela umuone PP
Hahahahahaaaaa umetisha mkuu sio kwa mkwara huu.Na msiponitag namimi leo, kitaeleweka.
Ntahack account zenu nijitag kwa lazima
Santee wifi wanakuchukulia poa hawaWeeeeeee The bold atawin vyote i.e my heart et all ila sio kunitoa k/koo wala jangwani au Arsenal.
Mimi bado ni shabiki mtiifu na milele nitabaki kuwa shabiki wa King Ali Kiba.
Period
asante dadaake hata mimi ningesikitika sana kama ungekuwa dhaifu hvo, he must respect your strength of mindWeeeeeee The bold atawin vyote i.e my heart et all ila sio kunitoa k/koo wala jangwani au Arsenal.
Mimi bado ni shabiki mtiifu na milele nitabaki kuwa shabiki wa King Ali Kiba.
Period
Niko hapa leo mapemaaaaaa nasubiria episode.Nlkumiss wifi wa mm naona leo umeonekana mapema
campaign manager hatokuelewa coz nimempa dau kubwa sana hata akistaafu anauwezo wa kwenda kuishi uswiziDah! Vijana wametiririka kweli, ngoja niongee na campaign manager kwanza.
Daaah!! Hii nimeilewa sana tu.View attachment 461210
Kitu hcho hapo sio GGM ndo nn kwanza hyo
Mke wa sisi usilalamike bwana,ww tulia tulii mm ntamsema wala usijaliNiko hapa leo mapemaaaaaa nasubiria episode.
Nyie The bold sio wa kunifanyia hivi jamaniiiiiii!
Yani na mimi nasubiria episode kama sio nimpaye usingizi.
Siku yake yaja [emoji35]
Ndo maana nakupenda kuliko woteDaaah!! Hii nimeilewa sana tu.
Tulia Mkuu, nitashuka na data hivi punde.campaign manager hatokuelewa coz nimempa dau kubwa sana hata akistaafu anauwezo wa kwenda kuishi uswizi
lets wait and seeTulia Mkuu, nitashuka na data hivi punde.
Nakuamini mai.Ndo maana nakupenda kuliko wote
Poa poaNakuamini mai.
Ushamaliza kula ww au unahangaika hangaika tu ovyolets wait and see
Clkey huyo nani eti[emoji23] [emoji23]View attachment 461210
Kitu hcho hapo sio GGM ndo nn kwanza hyo