Video games ambazo mpaka sasa nimeshacheza

Video games ambazo mpaka sasa nimeshacheza

Mortal Kombat
IGI
IGI 2
Need For Speed
Need for Speed Porche
Need for Speed Most Wanted
Need for Speed 2015
Virtual Cop
GTA 3
GTA Vice City
GTA San Andreas
Call of Duty 5 World at War
Call of Duty 3 Modern Warfare
Call of Duty 4 Modern Warfare
Fifa 12,13,14,15,16
PES 12,13,14,15,16

N.k
 
Mortal Kombat
IGI
IGI 2
Need For Speed
Need for Speed Porche
Need for Speed Most Wanted
Need for Speed 2015
Virtual Cop
GTA 3
GTA Vice City
GTA San Andreas
Call of Duty 5 World at War
Call of Duty 3 Modern Warfare
Call of Duty 4 Modern Warfare
Fifa 12,13,14,15,16
PES 12,13,14,15,16

N.k
GTA V tu mkuu tafuta uwe true gamer......
 
Habari za jion wakuu

yaani wakuu nimekua mpenzi sana wa video games mapaka nashindwa kuelewa mapaka sasa nmimeshacheza video game nyingi sana
call of duty modern warfare 1,2,3,4
call of duty blacks ops 1,2,3
Need for speed most wanted 2005,2012
Need for speed hotting pursuit 2010
Need for speed shift 1,2
Need for speed Rivals 2013
Need for speed the run 2011
Need for speed deluxe 2015
Battle of field 1 na 2
Pess 2013,2015, 2016 2017
Fifa 2014, 2016, 2017
Hit mAN
IGI
far cry 3
fallout 4
Euro track

now nasubiria
Need for speed play back
FIFA 2018
PESS 2018

Hizi game utaweza kuzicheza ukiwa na processor ya Maana

Compture yangu ni HP pavilion G6 core i5
PROCESSOR 2.4
Ram 8 GB
GRAPHIC CARD AMD 1.5 GB
Dah aisee hiyo need 4 speed play back nimeichek8 youtube ni shida aisee.
 
Game karibu zote zilizotajwa humu nimeshazicheza na ka min pc kangu wengi nikiwaonyeshaga hawaamini..hata mi mwenyewe sometimes nakashangaa.. Saiz ndo naona kwenye pes 2018 kidogo kanaleta lags na fifa 17 ndo kalinigomea kabisa sidhani kama 2018 katakubali.. Ila fifa nyingine zote kanacheza na pes zote kanacheza za magari zote kamemaliza mpaka series ya dirty kamepiga hadi no 4, hizo call of duty sjui gta( kasoro gta v sjajaribu maana nimeona gb kubwa mno), kina max Payne, gti zote, need for speed zote(kuna moja ile ya the run nikajua katazingua ila kakapiga yote bila lag) na ma game mengine mengi tu kamepiga ..kana gb 6 ram(4 nimefanya kuongeza kalikuwa na gb 2 tu) , hakana gpu, graphics ni intel na processor ni 2. 4 dual core.. Nilikanunuaga laki 5 tu.. Noma sana..
 
Road Rush
GTA IV, GTA V, GTA San Andreas, Now wait 4 GTA VI
Need for Speed Most Wanted
Need for Speed underground
Need for Speed undercover
Need for Speed
Mid Night Club
FIFA 2003 Up to present
PES 2010 Up to Present
Euro Truck Simulator
Call of Duty 4
 
Naikumbuka mkuu,nliicheza kitambo kidogo,dogo anasoma boarding school(bullworth)shule ina wababe kibao,gemu tamu sana hasa kwa sie tuliolopitia shule za bweni mazingira yanayofanania na ya bullworth.

Safi sna mkuu mzee wa manat eti akichoka anasinzia analala siichoki kuicheza
 
Game karibu zote zilizotajwa humu nimeshazicheza na ka min pc kangu wengi nikiwaonyeshaga hawaamini..hata mi mwenyewe sometimes nakashangaa.. Saiz ndo naona kwenye pes 2018 kidogo kanaleta lags na fifa 17 ndo kalinigomea kabisa sidhani kama 2018 katakubali.. Ila fifa nyingine zote kanacheza na pes zote kanacheza za magari zote kamemaliza mpaka series ya dirty kamepiga hadi no 4, hizo call of duty sjui gta( kasoro gta v sjajaribu maana nimeona gb kubwa mno), kina max Payne, gti zote, need for speed zote(kuna moja ile ya the run nikajua katazingua ila kakapiga yote bila lag) na ma game mengine mengi tu kamepiga ..kana gb 6 ram(4 nimefanya kuongeza kalikuwa na gb 2 tu) , hakana gpu, graphics ni intel na processor ni 2. 4 dual core.. Nilikanunuaga laki 5 tu.. Noma sana..
Embu tupia picha ya hako kadude.
 
Mbona game LA maxpayne halijatajwa au sio zuri ....lina story nzur inasisimua sana
 
Back
Top Bottom