Two dimension array
JF-Expert Member
- Jul 25, 2018
- 1,592
- 2,383
I promise to give u all of that!.....hahahaAnifanyie huo ujinga si nitamwacha.
Napenda kubembelezwa na kupewa utamu.
Na yeye kwenye hilo ni expert[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
I promise to give u all of that!.....hahahaAnifanyie huo ujinga si nitamwacha.
Napenda kubembelezwa na kupewa utamu.
Na yeye kwenye hilo ni expert[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Hahahahahahaha hahahahhahaha hahahahhahahah acha tuu bora kusuguliwa sanaaa kuliko kutoridhikaUtakuja kusuguliwa upepewe, mtu aliyekosa pesa akikupata huwa anakuona wewe ndiye chanzo cha yeye kukosa pesa atakusugua hadi upige chafya.
Ivi nyie kazi yenu ni ipi? Pesa nitafute kwa jasho, niko hoi afu uje nikupikie nikupetipeti nabado nitokwe jasho kisa napambana na nilikotokea??? Mnyuufuu.. Koma kabisa kwa raha zangu uridhike usirdhike utajiju nikishatoa nyege zangu I don't care anymore..ukiona kuchepuka wasalimie wahehe wanasema sambi sako mwenyewe...!Hapa siongelei kutokuwa na hela.
Hela ndiyo ziwepo ila siyo mbweteke
Hahahahah ngoja nikusaidie kiduchu... Hela ikitumika vizuri itawapa furaha au amani wapendanao. So si kwamba ukishakuwa don unakuwa layman kitandani, vile vile si kuwa broke ndio automaticaly utajua kuliskata sebene (how can u perform under mawazo ya ubroke na hata hamjakula vizuri kupata nguvu za kunjunjuana). As mapenzi ni sanaa na inahitaji ujuvi wa hali ya juu.Ngoja hivi dikishenari yangu nimeweka wapi?
4G LTE wewe kama wewe ni fundi wa kitandani au wa kutoa hela??[emoji13]
Ndo maana nilikataa kuoa malaya maana malaya hafugiki we mfanye unavyofanyaUzuri huwa tuna pretend kwenu ila baadae tunaenda kwa mwafulani kukunwa kisawasawa jioni tunarudi nyumbani.
Dah bahati yako sikujui.Hahahahahahaha hahahahhahaha hahahahhahahah acha tuu bora kusuguliwa sanaaa kuliko kutoridhika
Akina Mzigua90 wakiona hela huwa wanalowa automatic!!....wewe unazingua!!
Cute p ......pmNgoja hivi dikishenari yangu nimeweka wapi?
4G LTE wewe kama wewe ni fundi wa kitandani au wa kutoa hela??[emoji13]
JidanganyeniDawa ya mapenzi ni noti
Nyie ndiyo tunawapenda viben10 vipo kwaajili ya kuwasaidiaIvi nyie kazi yenu ni ipi? Pesa nitafute kwa jasho, niko hoi afu uje nikupikie nikupetipeti nabado nitokwe jasho kisa napambana na nilikotokea??? Mnyuufuu.. Koma kabisa kwa raha zangu uridhike usirdhike utajiju nikishatoa nyege zangu I don't care anymore..ukiona kuchepuka wasalimie wahehe wanasema sambi sako mwenyewe...!
Kwa nini . wewe hauna hela?Dah bahati yako sikujui.
Natafuta hela ila nina hela zangu mwenyewe.Kwa nini . wewe hauna hela?
Sawa. Na mtasaidiwa mpaka mkomeKukojoa ndio target kitandani utaangaika wewe maana wakati wa kuzitafuta pesa atukuangaika wote..
Huu ushauri ndiyo upo kaziniLakini dada siuitumikie tu pesa ulioifuata shida iko wapi? Jamaa akishajojoa ndio kesharidhika wewe chukua pesa kajiridhishe kwingine. Nihangaike kutafuta pesa, nihangaike kukutongoza, nihangaike na kukuridhisha kitandani? Kwanini unataka kupata vyote pesa na kuridhishwa? Unajua wanaume tukishajojoa akili inarudi na roho inatuuma sana kwa gharama tunazokuwa tumeingia mpaka kuwapata?
Niunganishie na mimi mkuu ili niweze kula maana njaa kali.Kumbe ndiomaana.......[emoji53] [emoji53]
Jamaa anampa mke wake kila kitu, lakini kuna msela anamkula yule mke wa mshkaji