Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Kwa wale mnaopenda kusema PICHA KWANZA...!!! Hebu tukutane hapa

witnessj Rebeca 83
IMG-20170416-WA0002.jpg
 
Love is an art.
Money is there to support and not an anchor thing to deal with satisfaction.
So keep in your mind not all broke men are gud on bed or doing better to their lovers same as to the counterparties.
Learn the love art nd u'll conquer.
Ngoja hivi dikishenari yangu nimeweka wapi?
4G LTE wewe kama wewe ni fundi wa kitandani au wa kutoa hela??[emoji13]
 
Asante..!

Kaswali kangu mapenzi ukiwa na njaa yananoga?? Mbona mimi napata taabu na mahaba yangu ya dhati hapa, Inna, Mumu, Mzigua90 wananipita km hawanioni...![emoji16][emoji16]
Hapa siongelei kutokuwa na hela.
Hela ndiyo ziwepo ila siyo mbweteke
 
Mnataka kututia tb eenh kwa kujitutumua kwa watu wasioeleweka nini wanataka ?

Haki ya nani mm hamnipati
Uzuri huwa tuna pretend kwenu ila baadae tunaenda kwa mwafulani kukunwa kisawasawa jioni tunarudi nyumbani.
 
Back
Top Bottom