Behaviourist
JF-Expert Member
- Apr 8, 2016
- 39,924
- 95,759
Vile tunafuatilia ushuhuda kwa umakini na kwa ukaribu😁😁😁
Nmekutumia message PMkama uko dar bas shida yako allah atakufanyia wepes,na kama wew ndo mhusika nicheki pm nikuunge na mtu atayekusaidia na hatokutoza chochote zaid ya vifaa kununua wewe mwenyewe utakapokuwa sawa utampa shukrani yako
Ukipata suluhisho ni pm na mimiNmekutumia message PM
Daaah ! Depression is my biggest fear ,sitaki inipateMimi pia ni muhanga naumia mno Yani apa nilipo adi nalia na tyr napamban na tatzo la depression
I have nothing to loose kwa kwenda ,itabidi nifuate advice yako niende ,naumia sanaFor sure am not joking nenda kimaro temboni kwa kuhani mussa tafuta jinsi ya kuface lives, tafadhali ulete ushuhuda hapa utastaajabu, binafsi amekomesha maswaiba yangu na watesi wangu wakafa.
Daah ,hii issue kumbe tupo wengi tuTuko wengi mno mm sijui nimezipeleka wap.pesa zangu nilikuwa muhangaikaji mno
mkuu m ninaweza kukusaidia kuna rafiki angu anafanya visomo je upo tyr?Daaah ! Depression is my biggest fear ,sitaki inipate
Sikujua mambo yanaweza geuka hivi bila sababu or causation ,life is a mysteryPole mkuu, aya mambo yapo sana mpk yakukute ndio utajua hujui binafsi ni mhanga wa aya mambo ila jmn hii dunia ina maswaiba makubwa sana acheni tu
It has been a concern for me since Nlirudi ,my proffiency in speaking and writing Swahili mpaka Leo imeni elude ,I guess it stems conspicuously from my overuse of legalese ,English and latin legal maxims in court .Havard na maandiko huo. Ni ngumu kidogo
Mkuu mie ndo siwaelewi hawa ,my intention ya kupost Uzi huu sio lugha Bali ni pate usaidizi ,Ila I guess sideshows ni nyingi , the day atajipata with level of stress na pain I feel ,ataelewaNyie watoto sijui mpoje. Mtu anashida na anaomba ushauri wewe unakuja kashfu maandiko. Mbona wewe umeandika vibaya na kuna typing errors nyingi. Jitahidi uwe na heshima.
Also keep in mind ,the level of stress plus the corresponding pain hainipi amani ,my level of education isn't the point of contentionHavard na maandiko huo. Ni ngumu kidogo
Nipe namba zakeKuna ustaadh mmoja hivi namfahamu hapo angekufaa sana aisee.
Mzee aliteseka usiku na mchana ila kwa uwezo wake Moula basi yaliisha kupitia yeye
Sent from my SM-A125F using JamiiForums mobile app
Upo dar?Kama ni shida mkuu ,I went through through poverty ,Ila sipendi kusifu umaskini ,bcoz fate ilinipata kwa pazuri ,Kama ni studies I worked hard mpaka mambo yakafunguka , sikusema popote shida ni ya mwingine ,nlitambua shida inampata yyte ,ndio maana nlitolea kusomesha Lau hata vijana wachache kesho wasaidie wengine in a way aimed at curbing levels of poverty in the long run .
Furaha kwangu haikuletwa na pesa ,nimechuja mengi sana kwa kuwa mpaka ss nilipo my state of mind haipo sawa ,wanaonijua wanajua nmekuwa mtu wa kucheka all through .
Ll reserve my criticism on your point of view , ningekuwa sawa ningeelezea mengi
samahani, inbox unaingiaje. AhsanteNicheki inbox