Bonny
JF-Expert Member
- Feb 21, 2013
- 13,370
- 30,010
Haha ha ha ha haa.... Kwan hujui what keeps alive to him up to now?
Haha ha ha ha haa.... Kwan hujui what keeps alive to him up to now?
Haha ye ndio anajua sio mimiHaha ha ha ha haa.... Kwan hujui what keeps alive to him up to now?
Hili jibu huwe kulitoa hapa hata kama tutakesha
Muulize alikua anafaidi nin?nishawahi pigwa chabo na mke wa mpangaji mwenzangu sikujua ..... siku yeye mwenyewe akaniambia shemeji nilikuona jinsi unavyoo.....
Kipindi nipo kwenye umri wa kubarehe nilikuwa napiga chabo sana kwa kuwa nyumba yetu ilikuwa imepakana na Guest house tena zile za uswazi muda wote full kubiduana maana walikuwa na huduma ya short time. Nilikuwa na wenzangu wawili ila mimi ndio nilikuwa master planer yaani hata mazingira ya chabo yawe magumu vipi lazima niumize kichwa ili tupige chabo. Nina matukio mengi ya chabo ila ngoja niorodheshe ambayo ni the best kwangu!
1. Tukiwa kwenye chabo dirishani kwenye iwe guest house mwanamke alikuwa anatoa ile miguno ya mahaba iliopitiliza yaani amezidisha chumvi. Wakati wakiendelea na majambozi yule dada alilia kimahaba huku akisema "tamu kama sukari", sasa kuna mwenzetu alipatwa na kicheko akashindwa kukizuia huku mwingine akiropoka "muongo unamwibia wewe". Ilibidi wale wapenzi wastuke na tukatimua mbio huku tukicheka sana.
2. Kuna siku chabo ilikuwa kwenye dirisha ambalo mazingira yake anatakiwa mtu mmoja tu hivyo lazima mpeane zamu. Ilipofika zamu ya mwenzetu mmoja tunashangaa hataki kutupisha kabisa ameganda dirishani tukashangaa imekuaje, kumbe jamaa ameshapandwa na genye kaingiza mkono kwenye suruali anapiga Puchu. Tumekuja kugundua alipotaka kutoa wazungu alilegea sana mpaka alikaa chini.
3. Siku nyingine tulishuhudia chabo jamaa yupo na mwanamke ambae ni mlemavu wa miguu, sasa jamaa hataki kifo cha mende anataka staili ya mbuzi kagoma kwenda. Pata picha mlemavu wa miguu utafanyaje ili akae huo mkao, ilikuwa ni burudani ya kipekee.
4. Hii nyingine ambayo ni kali zaidi ilikuwa nakaribia kufanya mtihani wa kidato cha nne, tulikuwa na kambi ya group discussion pale kwenye kota za bandari Temeke karibu na sekondari ya Jitegemee ule upande wa pili wa barabara. Sasa hapo kambini mchana kutwa wakubwa wote hawapo wameenda kwenye mishe zao tunabaki sisi tu. Sasa kuna wenzetu walikuwa wanakuja na wapenzi wao kuja kubanduana pale ghetto.
Tukaanza kuwala chabo kupitia juu ya milango kama mnaifahamu ile milango ambayo juu inawekwa wavu wa mbu. Utamu wa chabo ulituzidia mpaka mwenzetu mmoja ambae alikuwa Nunda siku moja aliposikia kuna show ya kubanduana alitangulia ndani na kujificha kwenye kabati la ukutani lile linajongewewa ambalo halihamishiki. Akawa amejifungia kabatini huku akipiga show kupitia kwenye matundu ya vitasa vya kabati.
Wale wapenzi bila kujua kuwa ndani ya kabati kuna mtu wakaanza kufanya yao huku na sisi tumeshapanga stuli tupo juu ya mlango chabo linaendelea. Sasa tatizo lilianza yule jamaa wa kwenye kabati alizidiwa na joto na hewa hafifu akawa hatulii hivyo kabati likawa linatingishika na kutoa ishara kama yupo mtu.
Mwanamke alianza kustuka lakini alipomwambia jamaa mbona kabati linatingishika au kuna mtu jamaa alijibu usijari hao ni Panya huku akiendelea kugegeda. Aliposhusha wazungu ndipo alipopata wazo akafungue kabati. Ile kufungua tu akakutana na sura ya mtu na yule Nunda mpiga chabo akamuwahi jamaa kwa ngumi kali ya uso mpaka akatoa yowe kali.
Na sisi huku kile kitendo cha kupigwa jamaa hatukukitegemea tulijikuta tunaanguka chini wote kwa mstuko. Sekeseke lake lilikuwa sio la kitoto maana kesi ilifika kwa wazazi wanaoishi pale,mwisho wa siku ikaja kugundulika kumbe hatukuja kusoma ila kufanya uzinzi. Ile kambi ikavunjwa rasmi na wazazi wa yule mtoto aliekuwa mwenyeji wetu walimkataza mtoto wao kutokwenda kambi yoyote kwa ajili ya Group discussion.
Sent using Jamii Forums mobile app
🤣🤣🤣🤣Kuna siku mtaani kwetu jamaa mmoja kitombi akaja na demu geto kwake njia ya kuelekea kwake huwa anapitia dukani ambako mida ya usiku huwa tunakaa kupiga stori. Sasa jamaa kila akipita ule usiku na demu watotot wa mjini tunainuka kwenda kula deo. Sasa siku hiyo tumefika dirishani tunakula chabo jamaa wanapiga tu stori, tumekaa pale dirishani nusu saa jamaa gemu hawaanzi wanapiga stori tu , mwenzetu si akaharibu tukasikia sauti toka kwa mwenzetu anawaambia bro. Muda ,muda huku nje mbu ,story za nini tunahitaji game bro.tukaona jamaa anainuka kitandani anakuja dirishani tukatoka nduki, tukamlaumu sana yule mwenzetu
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Kipindi nipo kwenye umri wa kubarehe nilikuwa napiga chabo sana kwa kuwa nyumba yetu ilikuwa imepakana na Guest house tena zile za uswazi muda wote full kubiduana maana walikuwa na huduma ya short time. Nilikuwa na wenzangu wawili ila mimi ndio nilikuwa master planer yaani hata mazingira ya chabo yawe magumu vipi lazima niumize kichwa ili tupige chabo. Nina matukio mengi ya chabo ila ngoja niorodheshe ambayo ni the best kwangu!
1. Tukiwa kwenye chabo dirishani kwenye iwe guest house mwanamke alikuwa anatoa ile miguno ya mahaba iliopitiliza yaani amezidisha chumvi. Wakati wakiendelea na majambozi yule dada alilia kimahaba huku akisema "tamu kama sukari", sasa kuna mwenzetu alipatwa na kicheko akashindwa kukizuia huku mwingine akiropoka "muongo unamwibia wewe". Ilibidi wale wapenzi wastuke na tukatimua mbio huku tukicheka sana.
2. Kuna siku chabo ilikuwa kwenye dirisha ambalo mazingira yake anatakiwa mtu mmoja tu hivyo lazima mpeane zamu. Ilipofika zamu ya mwenzetu mmoja tunashangaa hataki kutupisha kabisa ameganda dirishani tukashangaa imekuaje, kumbe jamaa ameshapandwa na genye kaingiza mkono kwenye suruali anapiga Puchu. Tumekuja kugundua alipotaka kutoa wazungu alilegea sana mpaka alikaa chini.
3. Siku nyingine tulishuhudia chabo jamaa yupo na mwanamke ambae ni mlemavu wa miguu, sasa jamaa hataki kifo cha mende anataka staili ya mbuzi kagoma kwenda. Pata picha mlemavu wa miguu utafanyaje ili akae huo mkao, ilikuwa ni burudani ya kipekee.
4. Hii nyingine ambayo ni kali zaidi ilikuwa nakaribia kufanya mtihani wa kidato cha nne, tulikuwa na kambi ya group discussion pale kwenye kota za bandari Temeke karibu na sekondari ya Jitegemee ule upande wa pili wa barabara. Sasa hapo kambini mchana kutwa wakubwa wote hawapo wameenda kwenye mishe zao tunabaki sisi tu. Sasa kuna wenzetu walikuwa wanakuja na wapenzi wao kuja kubanduana pale ghetto.
Tukaanza kuwala chabo kupitia juu ya milango kama mnaifahamu ile milango ambayo juu inawekwa wavu wa mbu. Utamu wa chabo ulituzidia mpaka mwenzetu mmoja ambae alikuwa Nunda siku moja aliposikia kuna show ya kubanduana alitangulia ndani na kujificha kwenye kabati la ukutani lile linajongewewa ambalo halihamishiki. Akawa amejifungia kabatini huku akipiga show kupitia kwenye matundu ya vitasa vya kabati.
Wale wapenzi bila kujua kuwa ndani ya kabati kuna mtu wakaanza kufanya yao huku na sisi tumeshapanga stuli tupo juu ya mlango chabo linaendelea. Sasa tatizo lilianza yule jamaa wa kwenye kabati alizidiwa na joto na hewa hafifu akawa hatulii hivyo kabati likawa linatingishika na kutoa ishara kama yupo mtu.
Mwanamke alianza kustuka lakini alipomwambia jamaa mbona kabati linatingishika au kuna mtu jamaa alijibu usijari hao ni Panya huku akiendelea kugegeda. Aliposhusha wazungu ndipo alipopata wazo akafungue kabati. Ile kufungua tu akakutana na sura ya mtu na yule Nunda mpiga chabo akamuwahi jamaa kwa ngumi kali ya uso mpaka akatoa yowe kali.
Na sisi huku kile kitendo cha kupigwa jamaa hatukukitegemea tulijikuta tunaanguka chini wote kwa mstuko. Sekeseke lake lilikuwa sio la kitoto maana kesi ilifika kwa wazazi wanaoishi pale,mwisho wa siku ikaja kugundulika kumbe hatukuja kusoma ila kufanya uzinzi. Ile kambi ikavunjwa rasmi na wazazi wa yule mtoto aliekuwa mwenyeji wetu walimkataza mtoto wao kutokwenda kambi yoyote kwa ajili ya Group discussion.
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji51][emoji51]Tuliopiga chabo za amber rutty laivu tunaruhusiwa kuandika hapa?
Amekua Kiakili au ameharibika?.Debora amekuwa sasa kiakili!!! Hongera
[emoji37][emoji37][emoji37]Mwaka 2000 Mabibo jamaa yangu Suma tumetoka kuangalia mpira pale uwanja wa Kinesi nyuma ya flats za NHC Urafiki mida ya saa19:00 usiku tunakatiza chocho za Tip Top tukatokee Angle kisha Mpakani ili tufike kwetu tupo na madogo wenzetu watatu {kipindi hiko mdogo ndo najifunza uhuni} basi mara tumekatiza nyuma ya ukuta wa guest ya Mrina sasa mle ndani wanatumia hizi fan za stand basi mara ikipuliza pazia bwana,dogo mmoja akawa ameganda pale dirishani kwa hisia kali huku kama amepigwa na butwaa sisi tunajiuliza nini huyu anachochungulia?
Suma alikuwa muhuni muhuni hivi mara akanivuta mkono twende,kufika kumbe mle ndani kuna jamaa anamkunja mtu basi nasi tumeganda pale show yenyewe nakumbuka ilikuwa inapigwa kilevi levi sasa si wakataka kubadilisha style....ah ah ah ah kumbe mama'ake Suma ndo alikuwa amekunjwa {alikuwaga anauza gongo} na hapo Suma alikuwa ameshakisimamisha,dah mshkaji kama alivyokuwa amesimama alishuka hivyo hivyo mpaka chini akawa amesimamia magoti sasa wale madogo wengine basi hata kuacha kuangalia hawataki dah hapo kichwa kinanizunguka nishamuona mama wa mshkaji anapigwa mjengo dah nikaropokwa oya nyie wajinga mgambo hao wanakuja huko ndani nasikia jamaa linaguna sijui ndo lilikuwa linamwaga mambo huku mama wa mshkaji anasema wewe kuna watu wanatuchungulia,asikwambie mtu wakuu ile ilikuwa picha moja mbaya sana kuiona dogo Suma hakuweza hata kutembea tulifanya kuburuza.
Hii kitu isikutokee aisee
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji23][emoji23][emoji23]Uzee unaninyemelea ukiona hivyo.
Kuna jamaa shule ya msingi niliskia eti kazoea kupiga chabo sasa kuna kipindi akawa anapitiliza hadi asubuhi.
Anaenda anakaa dirishani jamaa hawaanzi. Anawasubiri hadi anapitiwa na usingizi hadi asubuhi.
[emoji13][emoji13][emoji13]mchirizi[emoji849][emoji849][emoji849]wa jasho[emoji23][emoji23][emoji23]Kuna baa moja ilikuwa na guest pia upande wa madirisha kulikuwa na fundi viatu sasa kila anayeingia vyumba vya upande huo huyo fundi alikuwa anasikia kila kitu sasa walevi walikuwa na tabia ya kwenda kupiga chabo. Siku moja jamaa kaingia na demu walevi hao dirishani jamaa likapiga mishe ya maana likamwinua demu na kumsimamishe limpe mbuzi kagoma jamaa akawa amewageuzia mgongo wapiga chabo mishe ikaendelea sasa jamaa jasho likamtoka likaanzia kichwani kupitia uti wa mgongo ule mchilizi wa jasho ukaenda ukazamia katikati ya matako mlevi mmoja wacha acheke kwa sauti jamaa lilicheka mpaka likatapika ugali na nyama lililokula aisee watu walimaind kinoma Mwenye guest akamtimua mshona viatu wa watu. Ikawa mwisho wa machabo.
[emoji13][emoji13][emoji13]Chai hii ina pili pili, tutututututu[emoji13][emoji13][emoji13]Tmk 2011, one day nilitimba zangu guest na malaya mmoja hivi mwenyeji wa Songea, ilikuwa ni mida ya saa 2 usiku ile kufika tu hatukutaka hata kuhakikisha usalama wa kile chumba zaidi ya kukagua toilet na kitanda ili tusivunje chaga. Gemu likaanza na yule dem nilikuwa nimemuahidi 25nikampa chake tukaanza yetu. Muda si muda kumbe madirisha ya kile chumba yalikuwa upande mmoja hauna kioo na pazia jepesi. Mi sikujali hilo, nikamsukumia moto ile mbaya kwa staili ya kifo cha mende, nikamwambia geuka ili nipige staili ya popo kanyea mbingu dem akagoma huku akisema niongeze buku5, wakati huo bila kujua kumbe kuna lijamaa liko uchochoroni lishacheki movie kama yote na kujisachi mfukoni nilikuwa nimebakiza buku 10 tu. Daah nikaona hii sasa balaa, ila nikamwambia yule dem kuwa nitampa 5 yake basi achenji hiyo staili nitampa chake, nikaendelea kumpelekea moto, tulipomaliza yetu ndio lijamaa likapenyeza buku 10 dirisani na kuitupia kitandani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]dah jamaa kumbe lililipia kideo lilichokula[emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]
Mkuu true hiyo[emoji13][emoji13][emoji13]Chai hii ina pili pili, tutututututu[emoji13][emoji13][emoji13]
Sent using Jamii Forums mobile app
vijana wa sasa hv[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]Mtaan kwetu tulikuwa tunaiita PATUNZA,nshawaigi kumkuta mzee flan wa kjiwe cha kahawa kanasa dirishani anakula deo,daaah!! Baada ya show kuisha mzee huku anaondoka akasema "vijana wa sahv hamli kabisa "
Sent using Jamii Forums mobile app
buku10, si kweli...!!Mkuu true hiyo
3x² + 5 + 4x³ - x² + 2x³ + 9
Mhhh darasa la 4 asielewe kitu ... Yaani hapo mmesha changia kumuharibu binti ki-psychology kama hamtofanya kazi ya ziada ya kum canceling.. jiandaeni kuona mtoto wenu akija kuwa checheKuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.
Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.
Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.
Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.