Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.

Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.
duhhh jf kweli kuna watu mmevurugwa ..mimi nilidhani utajilaumu kwa kitendo cha mtoto kuwaona ..kumbe ndio kwanza unawaza. Kukatishwa utamu....

Wonder's shall never end
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !

Mi house girl kumbe kawatangazia majirani kuwa tukila mavituz demu wangu huwa analia kwa sauti kubwa! Na akianza kukojoa analia kama sauti ya sungura au nguruwe anapochinjwa!!

Tangu nisikie hivyo nawaonea aibu sana wapangajimates!!!
 
Hahahahahaaa... mwenza kwahiyo sasa hivi umeshajua wanapata raha gani?
Mimi nilikuwaga nampiga chabo my dada yangu mmoja hivi na shemeji. Nilikuwa mdogo nikawa nashangaa wanaona raha gani kufanya yale
 
Kipindi nipo kwenye umri wa kubarehe nilikuwa napiga chabo sana kwa kuwa nyumba yetu ilikuwa imepakana na Guest house tena zile za uswazi muda wote full kubiduana maana walikuwa na huduma ya short time. Nilikuwa na wenzangu wawili ila mimi ndio nilikuwa master planer yaani hata mazingira ya chabo yawe magumu vipi lazima niumize kichwa ili tupige chabo. Nina matukio mengi ya chabo ila ngoja niorodheshe ambayo ni the best kwangu!
1. Tukiwa kwenye chabo dirishani kwenye iwe guest house mwanamke alikuwa anatoa ile miguno ya mahaba iliopitiliza yaani amezidisha chumvi. Wakati wakiendelea na majambozi yule dada alilia kimahaba huku akisema "tamu kama sukari", sasa kuna mwenzetu alipatwa na kicheko akashindwa kukizuia huku mwingine akiropoka "muongo unamwibia wewe". Ilibidi wale wapenzi wastuke na tukatimua mbio huku tukicheka sana.
2. Kuna siku chabo ilikuwa kwenye dirisha ambalo mazingira yake anatakiwa mtu mmoja tu hivyo lazima mpeane zamu. Ilipofika zamu ya mwenzetu mmoja tunashangaa hataki kutupisha kabisa ameganda dirishani tukashangaa imekuaje, kumbe jamaa ameshapandwa na genye kaingiza mkono kwenye suruali anapiga Puchu. Tumekuja kugundua alipotaka kutoa wazungu alilegea sana mpaka alikaa chini.
3. Siku nyingine tulishuhudia chabo jamaa yupo na mwanamke ambae ni mlemavu wa miguu, sasa jamaa hataki kifo cha mende anataka staili ya mbuzi kagoma kwenda. Pata picha mlemavu wa miguu utafanyaje ili akae huo mkao, ilikuwa ni burudani ya kipekee.
4. Hii nyingine ambayo ni kali zaidi ilikuwa nakaribia kufanya mtihani wa kidato cha nne, tulikuwa na kambi ya group discussion pale kwenye kota za bandari Temeke karibu na sekondari ya Jitegemee ule upande wa pili wa barabara. Sasa hapo kambini mchana kutwa wakubwa wote hawapo wameenda kwenye mishe zao tunabaki sisi tu. Sasa kuna wenzetu walikuwa wanakuja na wapenzi wao kuja kubanduana pale ghetto.
Tukaanza kuwala chabo kupitia juu ya milango kama mnaifahamu ile milango ambayo juu inawekwa wavu wa mbu. Utamu wa chabo ulituzidia mpaka mwenzetu mmoja ambae alikuwa Nunda siku moja aliposikia kuna show ya kubanduana alitangulia ndani na kujificha kwenye kabati la ukutani lile linajongewewa ambalo halihamishiki. Akawa amejifungia kabatini huku akipiga show kupitia kwenye matundu ya vitasa vya kabati.
Wale wapenzi bila kujua kuwa ndani ya kabati kuna mtu wakaanza kufanya yao huku na sisi tumeshapanga stuli tupo juu ya mlango chabo linaendelea. Sasa tatizo lilianza yule jamaa wa kwenye kabati alizidiwa na joto na hewa hafifu akawa hatulii hivyo kabati likawa linatingishika na kutoa ishara kama yupo mtu.
Mwanamke alianza kustuka lakini alipomwambia jamaa mbona kabati linatingishika au kuna mtu jamaa alijibu usijari hao ni Panya huku akiendelea kugegeda. Aliposhusha wazungu ndipo alipopata wazo akafungue kabati. Ile kufungua tu akakutana na sura ya mtu na yule Nunda mpiga chabo akamuwahi jamaa kwa ngumi kali ya uso mpaka akatoa yowe kali.
Na sisi huku kile kitendo cha kupigwa jamaa hatukukitegemea tulijikuta tunaanguka chini wote kwa mstuko. Sekeseke lake lilikuwa sio la kitoto maana kesi ilifika kwa wazazi wanaoishi pale,mwisho wa siku ikaja kugundulika kumbe hatukuja kusoma ila kufanya uzinzi. Ile kambi ikavunjwa rasmi na wazazi wa yule mtoto aliekuwa mwenyeji wetu walimkataza mtoto wao kutokwenda kambi yoyote kwa ajili ya Group discussion.


Sent using Jamii Forums mobile app
We tako umeuaaaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kipindi nipo kwenye umri wa kubarehe nilikuwa napiga chabo sana kwa kuwa nyumba yetu ilikuwa imepakana na Guest house tena zile za uswazi muda wote full kubiduana maana walikuwa na huduma ya short time. Nilikuwa na wenzangu wawili ila mimi ndio nilikuwa master planer yaani hata mazingira ya chabo yawe magumu vipi lazima niumize kichwa ili tupige chabo. Nina matukio mengi ya chabo ila ngoja niorodheshe ambayo ni the best kwangu!
1. Tukiwa kwenye chabo dirishani kwenye iwe guest house mwanamke alikuwa anatoa ile miguno ya mahaba iliopitiliza yaani amezidisha chumvi. Wakati wakiendelea na majambozi yule dada alilia kimahaba huku akisema "tamu kama sukari", sasa kuna mwenzetu alipatwa na kicheko akashindwa kukizuia huku mwingine akiropoka "muongo unamwibia wewe". Ilibidi wale wapenzi wastuke na tukatimua mbio huku tukicheka sana.
2. Kuna siku chabo ilikuwa kwenye dirisha ambalo mazingira yake anatakiwa mtu mmoja tu hivyo lazima mpeane zamu. Ilipofika zamu ya mwenzetu mmoja tunashangaa hataki kutupisha kabisa ameganda dirishani tukashangaa imekuaje, kumbe jamaa ameshapandwa na genye kaingiza mkono kwenye suruali anapiga Puchu. Tumekuja kugundua alipotaka kutoa wazungu alilegea sana mpaka alikaa chini.
3. Siku nyingine tulishuhudia chabo jamaa yupo na mwanamke ambae ni mlemavu wa miguu, sasa jamaa hataki kifo cha mende anataka staili ya mbuzi kagoma kwenda. Pata picha mlemavu wa miguu utafanyaje ili akae huo mkao, ilikuwa ni burudani ya kipekee.
4. Hii nyingine ambayo ni kali zaidi ilikuwa nakaribia kufanya mtihani wa kidato cha nne, tulikuwa na kambi ya group discussion pale kwenye kota za bandari Temeke karibu na sekondari ya Jitegemee ule upande wa pili wa barabara. Sasa hapo kambini mchana kutwa wakubwa wote hawapo wameenda kwenye mishe zao tunabaki sisi tu. Sasa kuna wenzetu walikuwa wanakuja na wapenzi wao kuja kubanduana pale ghetto.
Tukaanza kuwala chabo kupitia juu ya milango kama mnaifahamu ile milango ambayo juu inawekwa wavu wa mbu. Utamu wa chabo ulituzidia mpaka mwenzetu mmoja ambae alikuwa Nunda siku moja aliposikia kuna show ya kubanduana alitangulia ndani na kujificha kwenye kabati la ukutani lile linajongewewa ambalo halihamishiki. Akawa amejifungia kabatini huku akipiga show kupitia kwenye matundu ya vitasa vya kabati.
Wale wapenzi bila kujua kuwa ndani ya kabati kuna mtu wakaanza kufanya yao huku na sisi tumeshapanga stuli tupo juu ya mlango chabo linaendelea. Sasa tatizo lilianza yule jamaa wa kwenye kabati alizidiwa na joto na hewa hafifu akawa hatulii hivyo kabati likawa linatingishika na kutoa ishara kama yupo mtu.
Mwanamke alianza kustuka lakini alipomwambia jamaa mbona kabati linatingishika au kuna mtu jamaa alijibu usijari hao ni Panya huku akiendelea kugegeda. Aliposhusha wazungu ndipo alipopata wazo akafungue kabati. Ile kufungua tu akakutana na sura ya mtu na yule Nunda mpiga chabo akamuwahi jamaa kwa ngumi kali ya uso mpaka akatoa yowe kali.
Na sisi huku kile kitendo cha kupigwa jamaa hatukukitegemea tulijikuta tunaanguka chini wote kwa mstuko. Sekeseke lake lilikuwa sio la kitoto maana kesi ilifika kwa wazazi wanaoishi pale,mwisho wa siku ikaja kugundulika kumbe hatukuja kusoma ila kufanya uzinzi. Ile kambi ikavunjwa rasmi na wazazi wa yule mtoto aliekuwa mwenyeji wetu walimkataza mtoto wao kutokwenda kambi yoyote kwa ajili ya Group discussion.


Sent using Jamii Forums mobile app
We jamaa kweli ulikuwa nunda wa chabo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sinza kuna guest house moja ilikuwa hapa mkabala na mlimani city kabla barabara haijapanuliwa miaka hiyo ya 2004 ilikuwa si mbali sana na barabara. Mi nmekaa kijiweni na wana wakaja jamaa wawili mmoja anatokwa damu jichoni mwingine anamwongoza njia.

Kuuliza yule mmoja akasimulia baadaye kuwa walikuwa hiyo guest house wanapiga chabo kwa zamu. Sasa yeye alipoga chabo then akatoka kumwachia na mwenzie.yule mwenzie kumbe alipoenda mdau kule ndani alikuwa amesogea kajificha pembeni ya dirisha.akamtoboa na spoku jichoni.

Nadhan ule mshtuko haukwenda vizur kwenye ubongo akatoka dirishan.yule aliyekuwa amemwachia zamu akauliza vipi shebi.... Jamaa akajibu " washenzi wamezima taa" anasema kumcheki usoni ndo anaona damu na ute ute.

Kumshtua jamaa ndo akili ikarudi na kugundua wametoboa jicho moja.akaanza kupiga kelele... Na kulia kwa maumivu. Toka siku hiyo jamaa jicho moja kipofu
 
i
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo.

Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi.

Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].

Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned


Enzi za ujinga wetu tumepigana sana chabo.... nyumba tuliiita big brother.... ina vyumba ambavyo tayari tumegawana, washkaji kibao... ila geto moja tu ndo la matukio endapo sio demu wako(elewa hapa, demu ambaye huna mkataba nae).... kwa iyo ukija na demu mpya(malaya) lazima uzame nae kwenye hii room ili watu tupige "kisantili"..... actually tulikuwa tunazidia, wapo ambao ni must akupige chabo..... jamaa alikuwa ni masta wa chabo yani hata ufiche vpi... alikuwa na mbinu zaidi ya saba....
 
Jamaa alikua ana tabia akifanya mapenzi na Mke wake raha ikimkolea anapiga makelele mpaka majirani wasikia.
Siku moja jirani yake Mzee Hamisi akamwambia hivyo unavyo fanya ni makosa na ni aibu sana.
Watu wote wanajua wewe na mkeo munafanya nini· Jamaa akajibidiisha kwa siku mbili hakupiga kelele.
Siku ya tatu hakuweza kustahmili kwa raha akaanza kupiga kelele "Aaaah, mzee Hamisi nisamehe lakini tamu sanaaaa, Mzee Hamisi...... aaaaaaaah, nisamehe nitamaliza sasa hiviii, aaaah!.

Mzee Hamisi akafungua dirisha akawambia

"Kumamayo piga kelele utakavyo lakini usitaje jina langu majirani wataona unanifira mimi"[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Yani katika siku nimecheka ni Leo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahaaaaaaaa mmenikumbusha John na Didas ndio ilikua kazi zao hostel....
 
Kipindi nipo darasa la sita nilikuwa kipanga darasani, kuna jamaa mmoja wa iringa akasema niwe nawafundisha wanae.
Kuna siku mida ya saa nne usiku wakaanza kubanduana huku wanaguna kwa sauti kuu na jamaa anahema balaa.
Ile mudi ya kufundisha ikaisha kabisa, ninayemfundisha na yeye akawa haelewi kitu.
Baadae kidogo wakapita sebuleni wakienda chooni wananuka mtombano tu.
Waliporudi kama dk 5 wakaanza tena. Safari hii nilikuwa nimechoka kusikilizia, nikawa nataka picha kabisa. Nikaaga kwa dogo kwamba tutaendelea kusoma kesho.
Nikazunguka dirishani kushuhudia live, nikaona jamaa analazimisha kuingiza dudu matakoni (watu wameanza kufr@na zamani) na hatimaye ikaingia.
Sekunde chache badae jamaa akamaliza. Sasa mi bado nilikuwa na hamu ya kuendelea kushuhudia mechi nyingine na ndio lilikuwa kosa nililofanya, nikadakwa live.
 
MIMI MOVIE NYINGI NIMEZIPIGA DEO KWENYE NYUMBA ZA WAGENI.
KWA HIYO SHOW NYINGI SANA ZIPO KICHWANI
 
We jamaa haka kauchochoro nakajua, kanatokezea maringo na upande wa pilipili coca cola🤣🤣🤣

Wakati nmepanga Mlalakua uswazi kidogo, kuna siku nilikua napiga game mida ya saa 6 usiku afu upande wa dirishani kuna kichochoro, girlfriend wangu alikua anapiga sana kelele siku hiyo na kiukweli nilikua nimemkunja haswa, sasa jamaa mmoja alikua anakatiza, pazia langu lilikua mm naweza kuona kivuli cha mtu wa nje ila yeye haoni ndani, ukizingatia nyumba nyingi za uswazi madirisha ni wavu tu, sasa kutokana na zile kelele nikaona jamaa kapiga brake ghafla, akaanza kurudi kwenye dirisha, kwanza akatulia kusikilizia audio, ilivyomnogea nikaona kainama chini kuibuka ana kijiti anachokonoa pazia ili apate picha live, nikamwambia 'we fala" akatoka nduki sana, kesho yake nakutana nae ananilaumu kwa nini nilimfukuza, kumbe usiku ule alienda kutafuta malaya hahahaha.
 
Back
Top Bottom