YonDu Udonta
JF-Expert Member
- Aug 6, 2016
- 723
- 570
Na #3 Mkuu Nyama Piaa Zinahitajika
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119]Aisee umeshuhudia mfiranoKipindi nipo darasa la sita nilikuwa kipanga darasani, kuna jamaa mmoja wa iringa akasema niwe nawafundisha wanae.
Kuna siku mida ya saa nne usiku wakaanza kubanduana huku wanaguna kwa sauti kuu na jamaa anahema balaa.
Ile mudi ya kufundisha ikaisha kabisa, ninayemfundisha na yeye akawa haelewi kitu.
Baadae kidogo wakapita sebuleni wakienda chooni wananuka mtombano tu.
Waliporudi kama dk 5 wakaanza tena. Safari hii nilikuwa nimechoka kusikilizia, nikawa nataka picha kabisa. Nikaaga kwa dogo kwamba tutaendelea kusoma kesho.
Nikazunguka dirishani kushuhudia live, nikaona jamaa analazimisha kuingiza dudu matakoni (watu wameanza kufr@na zamani) na hatimaye ikaingia.
Sekunde chache badae jamaa akamaliza. Sasa mi bado nilikuwa na hamu ya kuendelea kushuhudia mechi nyingine na ndio lilikuwa kosa nililofanya, nikadakwa live.
Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.
Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.
Natamani kupigwa chabo nikiwa napewa mambo [emoji23][emoji23][emoji23]
Kipindi nipo darasa la sita nilikuwa kipanga darasani, kuna jamaa mmoja wa iringa akasema niwe nawafundisha wanae.
Kuna siku mida ya saa nne usiku wakaanza kubanduana huku wanaguna kwa sauti kuu na jamaa anahema balaa.
Ile mudi ya kufundisha ikaisha kabisa, ninayemfundisha na yeye akawa haelewi kitu.
Baadae kidogo wakapita sebuleni wakienda chooni wananuka mtombano tu.
Waliporudi kama dk 5 wakaanza tena. Safari hii nilikuwa nimechoka kusikilizia, nikawa nataka picha kabisa. Nikaaga kwa dogo kwamba tutaendelea kusoma kesho.
Nikazunguka dirishani kushuhudia live, nikaona jamaa analazimisha kuingiza dudu matakoni (watu wameanza kufr@na zamani) na hatimaye ikaingia.
Sekunde chache badae jamaa akamaliza. Sasa mi bado nilikuwa na hamu ya kuendelea kushuhudia mechi nyingine na ndio lilikuwa kosa nililofanya, nikadakwa live.
kipindi hicho nilikuwa sijawahi kubandua kabisa, japo nilikuwa najua kila kitu.Ulikuwa kabaharia ambako hakajakomaa kusafiri na meli kubwakubwa za wagiriki
Mi house girl kumbe kawatangazia majirani kuwa tukila mavituz demu wangu huwa analia kwa sauti kubwa! Na akianza kukojoa analia kama sauti ya sungura au nguruwe anapochinjwa!!
Tangu nisikie hivyo nawaonea aibu sana wapangajimates!!!
mkuu anza hapo hapo..tu..tunasubiriDah. Nashindw niwasimulie tukio gani kati ya mengi
Style ya kukatikia ukuni unaipenda eeh?Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.
Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.
Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.
Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Aisee mmenikumbusha mbali.sana. Kipindi nasoma tulipanga gheto Ilala boma. Demu nilimtongoza kwa muda mrefu sana na siku hiyo akaamua aje anipe mzigo. Wakati namuandaa na ameshakolea kabisa akamuona rafiki yake anatupiga chabo dirishani. Alikasirika sana akahisi kuwa tulipanga. Alivaa akasepa ila baada ya siku mbili nikapata taarifa kuwa yule demu ni muathirika. Daah. Siwezi kusahau kabisa
oya mwamba upo??Inabidi siku moja nije nikupige chabo unaukatikia
[emoji16]Wakati niko secondary kuna mpangaji wetu nilikuwa namla chabo..siku moja kanidaka..alinipiga makwenzi hatari.