Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Kipindi nipo darasa la sita nilikuwa kipanga darasani, kuna jamaa mmoja wa iringa akasema niwe nawafundisha wanae.
Kuna siku mida ya saa nne usiku wakaanza kubanduana huku wanaguna kwa sauti kuu na jamaa anahema balaa.
Ile mudi ya kufundisha ikaisha kabisa, ninayemfundisha na yeye akawa haelewi kitu.
Baadae kidogo wakapita sebuleni wakienda chooni wananuka mtombano tu.
Waliporudi kama dk 5 wakaanza tena. Safari hii nilikuwa nimechoka kusikilizia, nikawa nataka picha kabisa. Nikaaga kwa dogo kwamba tutaendelea kusoma kesho.
Nikazunguka dirishani kushuhudia live, nikaona jamaa analazimisha kuingiza dudu matakoni (watu wameanza kufr@na zamani) na hatimaye ikaingia.
Sekunde chache badae jamaa akamaliza. Sasa mi bado nilikuwa na hamu ya kuendelea kushuhudia mechi nyingine na ndio lilikuwa kosa nililofanya, nikadakwa live.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119]Aisee umeshuhudia mfirano
 
Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.
Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.

Pole sana
 
Ulikuwa kabaharia ambako hakajakomaa kusafiri na meli kubwakubwa za wagiriki
Kipindi nipo darasa la sita nilikuwa kipanga darasani, kuna jamaa mmoja wa iringa akasema niwe nawafundisha wanae.
Kuna siku mida ya saa nne usiku wakaanza kubanduana huku wanaguna kwa sauti kuu na jamaa anahema balaa.
Ile mudi ya kufundisha ikaisha kabisa, ninayemfundisha na yeye akawa haelewi kitu.
Baadae kidogo wakapita sebuleni wakienda chooni wananuka mtombano tu.
Waliporudi kama dk 5 wakaanza tena. Safari hii nilikuwa nimechoka kusikilizia, nikawa nataka picha kabisa. Nikaaga kwa dogo kwamba tutaendelea kusoma kesho.
Nikazunguka dirishani kushuhudia live, nikaona jamaa analazimisha kuingiza dudu matakoni (watu wameanza kufr@na zamani) na hatimaye ikaingia.
Sekunde chache badae jamaa akamaliza. Sasa mi bado nilikuwa na hamu ya kuendelea kushuhudia mechi nyingine na ndio lilikuwa kosa nililofanya, nikadakwa live.
 
Daah hatari sana.

Sidhani kama hii ni Chabo.

Kuna nyumba fulani kipindi hicho kama unavyojua chumba nilichokuwa na kaa kipo jirani na nyumba nyingine kwa upande wa dirishani(maisha ya kupanga) ile siku ndio nilikuwa naama pale kutokana na shughuli zangu zilikuwa nimemaliza mkoa ule.

Sasa kama mnavyojua kama mida ya saa sita au saba nakula zangu series taratibu mara nasikia miguno ya kulalamika ya bidada ya pale ambae namfahamu vizuri na alikuwa mzuri kweli.

Miguno iliendelea hata series nayo ikabidi nisimame maana nilikuwa sina earphone.


Audio ya miguno ya yule bidada ilikuwa ni hatari kwa afya.
 
Hahahaahha
Mi house girl kumbe kawatangazia majirani kuwa tukila mavituz demu wangu huwa analia kwa sauti kubwa! Na akianza kukojoa analia kama sauti ya sungura au nguruwe anapochinjwa!!

Tangu nisikie hivyo nawaonea aibu sana wapangajimates!!!
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Style ya kukatikia ukuni unaipenda eeh?
 
Aisee mmenikumbusha mbali.sana. Kipindi nasoma tulipanga gheto Ilala boma. Demu nilimtongoza kwa muda mrefu sana na siku hiyo akaamua aje anipe mzigo. Wakati namuandaa na ameshakolea kabisa akamuona rafiki yake anatupiga chabo dirishani. Alikasirika sana akahisi kuwa tulipanga. Alivaa akasepa ila baada ya siku mbili nikapata taarifa kuwa yule demu ni muathirika. Daah. Siwezi kusahau kabisa

IMG_0184.jpg
 
Mimi nimepiga za wahindi, waarabu, wazungu na wachina kule mjini PORNHUB
 
Mimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
 
Back
Top Bottom