Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Mimi mala zote kwenye mishe za chabo huwa naambulia audio kama wewe..
Sasa siku moja kuna mshkaji room mate wa chuo alikuwa na tabia ya kuleta dem wake na kupigia room ma sisi tukiwa humo humo..
Wakati sisi madem zetu tunawapeleka lodge au tunavizia room likiwa halina mtu.

Sasa nikaona siku moja nisiishie audio tu nikamtegea kamera ya simu..
Tena niliclear kila kitu kwenye simu ya gb 32 ili nipate nafasi ya kutosha ya kurekodi video yangu ya urefu wa kutosha tu..

Picha likaanza nikawawekea ka simu kwenye angle moja ya kipelelezi..
Baada ya shoo nzima nikaenda kuchukua kideo changu.

Itaendelea acha nimalize kufua kwanza......
Hahaa we ni mjinga sana
 
Nachukia sana hii tabia ya Kuwaita wasaidizi wa nyumbani beki tatu kwa kweli




mkuu funguka unataka wapewe majina gani kwa mfano......?
 
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned
Mara kibao tu
 
Mimi mala zote kwenye mishe za chabo huwa naambulia audio kama wewe..
Sasa siku moja kuna mshkaji room mate wa chuo alikuwa na tabia ya kuleta dem wake na kupigia room ma sisi tukiwa humo humo..
Wakati sisi madem zetu tunawapeleka lodge au tunavizia room likiwa halina mtu.

Sasa nikaona siku moja nisiishie audio tu nikamtegea kamera ya simu..
Tena niliclear kila kitu kwenye simu ya gb 32 ili nipate nafasi ya kutosha ya kurekodi video yangu ya urefu wa kutosha tu..

Picha likaanza nikawawekea ka simu kwenye angle moja ya kipelelezi..
Baada ya shoo nzima nikaenda kuchukua kideo changu.

Itaendelea acha nimalize kufua kwanza......
Tunasubiri
 
Mwanangu pamoja nakuona xx kwenye simu ila kitu live kama chabo kinaumiza
 
Mkuu umefanya nicheke saaaana...Duu..
Huyo bwege ungemkimbiza tu mana nyege lazima zipotee zote.
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Nulitaman nimkamate nimpr za chembe. Sitasahau yaani
 
Aisee mmenikumbusha mbali.sana. Kipindi nasoma tulipanga gheto Ilala boma. Demu nilimtongoza kwa muda mrefu sana na siku hiyo akaamua aje anipe mzigo. Wakati namuandaa na ameshakolea kabisa akamuona rafiki yake anatupiga chabo dirishani. Alikasirika sana akahisi kuwa tulipanga. Alivaa akasepa ila baada ya siku mbili nikapata taarifa kuwa yule demu ni muathirika. Daah. Siwezi kusahau kabisa
Duuuuu rafikiake alikuokoa, kumbe vitu vingine hutokea ili vingine visipate muda wa kutokea.
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Na yeye itakuwa alikuwa anakuonea aibu
 
Kuna siku mtaani kwetu jamaa mmoja kitombi akaja na demu geto kwake njia ya kuelekea kwake huwa anapitia dukani ambako mida ya usiku huwa tunakaa kupiga stori. Sasa jamaa kila akipita ule usiku na demu watotot wa mjini tunainuka kwenda kula deo. Sasa siku hiyo tumefika dirishani tunakula chabo jamaa wanapiga tu stori, tumekaa pale dirishani nusu saa jamaa gemu hawaanzi wanapiga stori tu , mwenzetu si akaharibu tukasikia sauti toka kwa mwenzetu anawaambia bro. Muda ,muda huku nje mbu ,story za nini tunahitaji game bro.tukaona jamaa anainuka kitandani anakuja dirishani tukatoka nduki, tukamlaumu sana yule mwenzetu
 
Kuna baa moja ilikuwa na guest pia upande wa madirisha kulikuwa na fundi viatu sasa kila anayeingia vyumba vya upande huo huyo fundi alikuwa anasikia kila kitu sasa walevi walikuwa na tabia ya kwenda kupiga chabo. Siku moja jamaa kaingia na demu walevi hao dirishani jamaa likapiga mishe ya maana likamwinua demu na kumsimamishe limpe mbuzi kagoma jamaa akawa amewageuzia mgongo wapiga chabo mishe ikaendelea sasa jamaa jasho likamtoka likaanzia kichwani kupitia uti wa mgongo ule mchilizi wa jasho ukaenda ukazamia katikati ya matako mlevi mmoja wacha acheke kwa sauti jamaa lilicheka mpaka likatapika ugali na nyama lililokula aisee watu walimaind kinoma Mwenye guest akamtimua mshona viatu wa watu. Ikawa mwisho wa machabo.
 
Siku moja jamaa kaingia na demu walevi hao dirishani jamaa likapiga mishe ya maana likamwinua demu na kumsimamishe limpe mbuzi kagoma jamaa akawa amewageuzia mgongo wapiga chabo mishe ikaendelea sasa jamaa jasho likamtoka likaanzia kichwani kupitia uti wa mgongo ule mchilizi wa jasho ukaenda ukazamia katikati ya matako mlevi mmoja wacha acheke kwa sauti jamaa lilicheka mpaka likatapika ugali na nyama lililokula aisee



bado najiuliza mtoa thread alikuwa na lengo gani 😂 😂 😂 😂 😂
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Aliona... na amesimulia wadogo zake. Na ameanza practical hahahaha
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
huyu kaelewa japo sio in full ila tayari na baadae ndio atajua vizuri sana
 
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned
Hahahaha! JF kuna mambo sana I see!!
 
Mimi chabo nimepiga sana kipindi nikiwa Katibu mkuu kiongozi wa CHAPUTA. Nikiishiwa bando tu la Internet kuanzia saa nne usiku kwenye vidirisha vya nyumba za Kyela unanikuta hapo maana watu wa Kyela wanapenda kugegedana utafikiri wameambiwa wanakufa wasipo fanya hivyo! Hata hapa ninapo kaa sasa hivi kuna jirani yangu mmoja huwa anapenda sana kufungua dirisha wakati wa kugegedana basi mara moja moja huwa nacheki halafu naenda kulala
 
Back
Top Bottom