Chiwaso
JF-Expert Member
- Oct 21, 2009
- 5,725
- 3,796
😂😂😂Pumbafuuuuuuuuuu😀😀😀😀😀😀😀😀
Hahahahahahahah.. We jamaa hatari sanaKuna audio moja nilishawahi kuisikia gemu ilikuwa moto afu nyumba yenyewe haina seiling board,
huwezi amini saa saba usiku niliwaza niende stoo nikachukue ngazi....!!! [emoji16][emoji16][emoji4]
Ukisha comment alie wahi kukupiga deo, shusha comment zako apoAmbao hatujawahi kupiga chabo tuna comment wapi?
Yani Debora amesha daka somo apo [emoji2] [emoji2] [emoji2]Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.
Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.
Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.
Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.
Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Siku moja jamaa kaingia na demu walevi hao dirishani jamaa likapiga mishe ya maana likamwinua demu na kumsimamishe limpe mbuzi kagoma jamaa akawa amewageuzia mgongo wapiga chabo mishe
mambo ya kuPastebado najiuliza mtoa thread alikuwa na lengo gani
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Me kipindi kile pale home kuna mdada alikuwa kapanga Chumba cha mwisho... mme wake alikuwa dereva magari makubwa so alikuwa anakuja kumgegeda Mara moja moja.... siku wanagegedana me nikapanda juu maana Chumba hakina "singbondi"....ghafla nikaporomoka!..nikatua kitandani juu ya yule mdada maana alikuwa anampa Mauno jamaake!... sitosahau jamaa alinipeleka kwa mzee wangu nikala mabanzi ya hatari!... Daah
Mkuu ni bola ungesema na jina la hotel ili kutuokoa na sisiKuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
Sasa lengo lao ni nn.....wanataka baadae watoe collection cd za watu wanakulana uroda nn...Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Aaaah [emoji23] [emoji23]... Kudaadeki walahi.Nimecheka Sana huu uzi..imenikumbusha ile story maarufu ya yule mzee aliyekuwa mpiga deo maarufu siku moja akamuona mkewe akiombwa jicho na jamaa huku akimbembeleza kwamba atatia kichwa tu,jamaa mwenye mke huku nje akapiga kelele "mke wangu usikubali haina mabega hiyooo"