Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Tmk 2011, one day nilitimba zangu guest na malaya mmoja hivi mwenyeji wa Songea, ilikuwa ni mida ya saa 2 usiku ile kufika tu hatukutaka hata kuhakikisha usalama wa kile chumba zaidi ya kukagua toilet na kitanda ili tusivunje chaga. Gemu likaanza na yule dem nilikuwa nimemuahidi 25nikampa chake tukaanza yetu. Muda si muda kumbe madirisha ya kile chumba yalikuwa upande mmoja hauna kioo na pazia jepesi. Mi sikujali hilo, nikamsukumia moto ile mbaya kwa staili ya kifo cha mende, nikamwambia geuka ili nipige staili ya popo kanyea mbingu dem akagoma huku akisema niongeze buku5, wakati huo bila kujua kumbe kuna lijamaa liko uchochoroni lishacheki movie kama yote na kujisachi mfukoni nilikuwa nimebakiza buku 10 tu. Daah nikaona hii sasa balaa, ila nikamwambia yule dem kuwa nitampa 5 yake basi achenji hiyo staili nitampa chake, nikaendelea kumpelekea moto, tulipomaliza yetu ndio lijamaa likapenyeza buku 10 dirisani na kuitupia kitandani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]dah jamaa kumbe lililipia kideo lilichokula[emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16]
 
Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.

Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.
Yani Debora amesha daka somo apo [emoji2] [emoji2] [emoji2]
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.
Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.


hata kama hakuelewa kitu itafika wakat atakumbuka pale atakapo kuwa mkubwa akayajua ayo mambo,watoto wadogo wanatunza sana memory
 
Me kipindi kile pale home kuna mdada alikuwa kapanga Chumba cha mwisho... mme wake alikuwa dereva magari makubwa so alikuwa anakuja kumgegeda Mara moja moja.... siku wanagegedana me nikapanda juu maana Chumba hakina "singbondi"....ghafla nikaporomoka!..nikatua kitandani juu ya yule mdada maana alikuwa anampa Mauno jamaake!... sitosahau jamaa alinipeleka kwa mzee wangu nikala mabanzi ya hatari!... Daah
 
Siku moja jamaa kaingia na demu walevi hao dirishani jamaa likapiga mishe ya maana likamwinua demu na kumsimamishe limpe mbuzi kagoma jamaa akawa amewageuzia mgongo wapiga chabo mishe

bado najiuliza mtoa thread alikuwa na lengo gani
mambo ya kuPaste
kwanini wewe usitoe ya kwao?
huna usijaze saver baki km ss soma yanatosha😂 😂 😂 😂 😂
 
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
 
Nimecheka Sana huu uzi..imenikumbusha ile story maarufu ya yule mzee aliyekuwa mpiga deo maarufu siku moja akamuona mkewe akiombwa jicho na jamaa huku akimbembeleza kwamba atatia kichwa tu,jamaa mwenye mke huku nje akapiga kelele "mke wangu usikubali haina mabega hiyooo"
 
Me kipindi kile pale home kuna mdada alikuwa kapanga Chumba cha mwisho... mme wake alikuwa dereva magari makubwa so alikuwa anakuja kumgegeda Mara moja moja.... siku wanagegedana me nikapanda juu maana Chumba hakina "singbondi"....ghafla nikaporomoka!..nikatua kitandani juu ya yule mdada maana alikuwa anampa Mauno jamaake!... sitosahau jamaa alinipeleka kwa mzee wangu nikala mabanzi ya hatari!... Daah
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Mkuu ni bola ungesema na jina la hotel ili kutuokoa na sisi
 
Mimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Basi kama chabo kwangu watakuwa wamepiga sana maana milango yote ni ya vioo Ila watakua wanaona vivuli na pia audio wataipa. Ila kwangu labda mfanyakazi wa ndani Ila majirani watapata tabu sana kupiga chabo
 
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Sasa lengo lao ni nn.....wanataka baadae watoe collection cd za watu wanakulana uroda nn...
 
Nimecheka Sana huu uzi..imenikumbusha ile story maarufu ya yule mzee aliyekuwa mpiga deo maarufu siku moja akamuona mkewe akiombwa jicho na jamaa huku akimbembeleza kwamba atatia kichwa tu,jamaa mwenye mke huku nje akapiga kelele "mke wangu usikubali haina mabega hiyooo"
Aaaah [emoji23] [emoji23]... Kudaadeki walahi.
 
Back
Top Bottom